Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy dán tường 1 màu trơn

: 18 sản phẩm

Giấy dán tường trơn - Giấy dán tường là một sản phẩm đã rất quen thuộc với chúng ta. Ngay từ khi sản phẩm này ra đời và được đưa vào bán trên thị trường  thì đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại mà không kém phần sang trọng thì hôm nay, BINDO sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu giấy dán tường có thể đáp ứng được yêu cầu đó của bạn.

Giấy dán tường 1 màu trơn 1

Giấy dán tường trơn

Vài nét về giấy dán tường trơn

Giấy dán tường là một loại giấy được làm từ những chất liệu tốt nhất như vải dệt hay vải không dệt, bề mặt trước của giấy được phủ một lớp vinyl tạo nên độ đàn hồi cho sản phẩm tránh bị rách hay hư hỏng. Mặt sau của giấy dán tường có một lớp keo chuyên dụng nên khả năng bám dính vào tường cực kỳ tốt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau cho khách hàng lựa chọn, một trong số đó là giấy dán tường trơn đang được yêu thích nhất thời gian qua.

Giấy dán tường trơn có thiết kế như những sản phẩm giấy dán tường khác, tuy nhiên chúng chỉ sở hữu những màu sắc đơn giản, không quá cầu kỳ hay có bất cứ họa tiết nào trên bề mặt của chúng.

Vì thế, nếu bạn yêu thích sự hiện đại, sang trọng thì mẫu giấy dán tường trơn chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Giấy dán tường tại BINDO

Ưu điểm của giấy dán tường trơn

Giấy dán tường trơn được đánh giá rất cao bởi những ưu điểm mà chúng mang lại. Chính những điểm này đã làm chúng ngày càng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Độ bền cao

Một trong những ưu điểm của giấy dán tường màu mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là chất lượng của chúng. Sản phẩm này được làm từ những chất liệu tốt nhất nên khả năng chống cháy, chống nhiệt độ cao và chống lại sự ẩm mốc của thời tiết vô cùng tốt.

Không chỉ có vậy, bề mặt của giấy dán tường trơn được trang bị thêm một lớp vinyl tạo nên độ đàn hồi cực cao nên việc hư hỏng hay sản phẩm bị rách do tác động bên ngoài sẽ rất khó có thể tác động tới bề mặt của chúng. Chính vì vậy, đây là một sản phẩm giấy dán tường được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền của chúng. 

Giấy dán tường 1 màu trơn 2

Giấy dán tường trơn chất lượng

Đa dạng mẫu mã

Khi nhắc đến giấy dán tường trơn, chúng ta thường sẽ nghĩ rằng đây là một sản phẩm quá đơn giản, không có điểm gì nổi bật và sẽ ít được quan tâm. Thế nhưng, ngược lại với điều đó thì giấy dán tường sở hữu một lượng lớn các mẫu mã khác nhau vô cùng đa dạng.

Màu giấy dán tường phải nói rằng cực kỳ nhiều và phong phú chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn yêu thích những gam màu sáng, nhẹ nhàng thì sản phẩm này có thể đáp ứng được điều đó. Ngược lại, nếu bạn bị thu hút với gam màu tối thì cũng đừng quá lo lắng, giấy dán tường trơn sẽ có những mẫu hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.

Ứng dụng tại mọi không gian

Giấy dán tường trơn được ứng dụng ở rất nhiều không gian khác nhau, chính điều này đã tạo nên sự linh hoạt trong việc ứng dụng sản phẩm. Bạn có thể thấy sự xuất hiện của chúng ở các căn nhà mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại hay tân cổ điển, tối giản đều có.

Bên cạnh đó, những quán cafe, nhà hàng theo phong cách đơn giản, sang trọng cũng sẽ lựa chọn mẫu giấy dán tường 1 màu để trang trí cho không gian mà họ mong muốn.

Dễ thi công

Giấy dán tường trơn có lớp keo chuyên dụng được thiết kế tại mặt sau của giấy nên việc thi công sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của bạn.

Bạn chỉ cần xác định vị mình muốn thi công, sau đó bỏ lớp nilon bảo vệ mặt sau của giấy ra và dán trực tiếp chúng lên tường là đã có được một bức tường được trang trí với giấy dán tường trơn vô cùng hoàn hảo.

Giá thành phải chăng

Giá giấy dán tường trơn không quá cao nên chúng tôi tin chắc bất cứ ai cũng có thể lựa chọn và sở hữu cho mình một mẫu giấy dán tường cùng màu sắc phù hợp nhất với người dùng.

Tùy vào nguồn gốc xuất xử của sản phẩm, kích thước, mẫu mã mà nhà cung cấp giấy dán tường sẽ gửi đến bạn một bảng giá chi tiết nhất cho bạn tham khảo và chọn mua chúng.

Đảm bảo an toàn sức khỏe con người

Thông thường, chúng ta sẽ thường lựa chọn các sản phẩm sơn để sơn tường và trang trí không gian của mình. Thế nhưng, sản phẩm này có mùi khá khó chịu, thậm chí chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như bạn cần phải có thời gian để chờ sơn khô.

Để tiết kiệm thời gian, bảo vệ an toàn sức khỏe con người thì giấy dán tường trơn sẽ giúp người dùng làm điều đó. Tất cả các mẫu giấy dán tường trơn sẽ không có mùi khó chịu như sơn tường, ngoài ra chúng cũng không có các chất như chì, thủy ngân hay các chất độc hại nên chúng hoàn toàn đảm bảo sức khỏe của mỗi người.

Ứng dụng của giấy dán tường trơn trong nhà ở

Nhà ở là một không gian được ứng dụng phổ biến nhất với giấy dán tường trơn. Bạn có thể thi công chúng tại bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Hôm nay, BINDO sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu giấy dán tường phù hợp với từng không gian trong căn nhà của bạn.

Giấy dán tường 1 màu trơn 3

Giấy dán tường trơn trong trang trí nhà ở

Phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của toàn thể thành viên trong gia đình, đây cũng là nơi tiếp đón những vị khách đến chơi nhà vì thế bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường màu trơn có màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã như trắng, xám hay be để toát lên sự hiện đại, cao cấp và sang trọng ở căn phòng này.

Ngược lại, nếu bạn thích một không gian ấm cúng và thời thượng, lịch sự thì có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường có gam màu ấm hơn như vàng hay nâu sẽ rất phù hợp.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Hầu hết, khách hàng khi lựa chọn giấy dán tường trơn để trang trí đều lựa chọn những mẫu giấy dán tường có màu vàng, nâu, be để tạo nên một không gian ngủ ấm áp nhất đối với phòng ngủ của người lớn.

Đối với phòng ngủ của các bạn nhỏ, cha mẹ sẽ chọn mua những mẫu giấy dán tường trơn phù hợp với giới tính cũng như sở thích của các con nhất.

  • Phòng ngủ cho bé gái: Các bậc phụ huynh thường sẽ lựa chọn những mẫu giấy dán tường trơn màu hồng, tím, cam,... để tạo nên một phòng ngủ tuyệt vời nhất dành cho cô công chúa nhỏ của mình.
  • Phòng ngủ cho bé trai: Bé trai thường sẽ có sự cá tính, mạnh mẽ hơn nên cha mẹ hầu hết đều lựa chọn những mẫu giấy dán tường màu xanh nước biển, xanh lá cây kết hợp thêm cùng các phụ kiện trang trí cho phòng ngủ bé trai sẽ khiến các con vô cùng thích thú.

Phòng bếp

Không gian bếp bạn nên lựa chọn gam màu xám, trắng để có một phòng bếp với đầy sự hiện đại, sang trọng và cao cấp nhất. 

Bên cạnh đó, các đồ gia dụng trong phòng bếp cũng cần bố trí, sắp xếp hợp lý và nếu có thể hãy sắm những món đồ cùng màu với giấy dán tường trơn để có sự hài hòa và phù hợp nhất nhé.

Trên đây là 3 căn phòng mà bạn có thể ứng dụng giấy dán tường trơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn ứng dụng chúng tại phòng tắm, nhà vệ sinh thì nên lựa chọn những loại giấy dán tường trơn có khả năng chống thấm nước cũng như chịu nhiệt tốt nhất để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm được lâu dài.

>>> Xem thêm: Mẫu tranh dán tường 3d phòng khách mùa thu

Lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường trơn

Khi lựa chọn và quyết định chọn mua cũng như thi công giấy dán tường trơn 1 màu bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất nhé.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường trơn với những kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn, vì thế bạn nên đo chính xác không gian mình muốn thi công trước khi quyết định chọn mua giấy dán tường trơn.

Khi đã có kích thước chính xác, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có đủ tự tin để sở hữu cho mình một hoặc nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau hoàn toàn phù hợp với không gian bạn muốn thi công.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Tùy vào từng không gian mà bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc giấy dán tường trơn tương ứng. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau nên chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được những gam màu đẹp nhất.

Hơn nữa, để tăng thêm sự độc đáo và sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các màu sắc này với nhau để tự tạo nên những điểm nhấn cho không gian sống của mình.

Giấy dán tường 1 màu trơn 4

Giấy dán tường trơn đẹp

Lên một bảng chi phí trước khi mua sản phẩm

Khi mua sản phẩm, chúng ta thường hay bỏ qua bảng chi phí cụ thể của sản phẩm. Vì vậy, trước khi quyết định mua giấy dán tường trơn để làm đẹp cho không gian của bạn thì hãy có cho mình một bảng chi phí chi tiết nhất nhé.

Đồng thời, bạn cũng nên tham khảo bảng giá ở nhiều cơ sở bán giấy dán tường trơn khác nhau để có thể tự cân bằng cũng như đưa ra cho mình một mức giá tốt nhất khi mua giấy dán tường trơn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giấy dán tường trơn khác nhau cho bạn tìm đến, tuy nhiên hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín nhất để có thể sở hữu được một sản phẩm vô cùng chất lượng nhé.

BINDO luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng những mẫu giấy dán tường trơn giá rẻ và cực kỳ chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được làm từ chất liệu tốt và an toàn với sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

Bên cạnh đó, BINDO thường xuyên cập nhật các mẫu mã, màu sắc mới nhất của giấy dán tường trơn để cung cấp đến khách hàng. Vì vậy, đến với BINDO bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Trên đây là những điều đặc biệt về giấy dán tường trơn. Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy kết nối ngay với BINDO để được tư vấn sớm nhất nhé. 

Bảng giá các loại giấy dán tường màu trơn phổ biến

Giấy dán tường màu trắng trơn Giá từ 19.000 đến 55.000đ/m2
Giấy dán tường màu xám trơn Giá từ 19.000 đến 55.000đ/m2
Giấy dán tường màu vàng trơn Giá từ 19.000 đến 55.000đ/m2
Giấy dán tường màu đen trơn Giá từ 19.000 đến 55.000đ/m2
Giấy dán tường màu hồng trơn Giá từ 19.000 đến 55.000đ/m2

 

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon