Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy Dán Tường Giả Gạch

: 8 sản phẩm

 Giấy dán tường 3d giả gạch đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm, yêu thích của người tiêu dùng. Hãy cùng Bindo tìm hiểu các thông tin chi tiết về giấy dán tường 3d trong bài viết dưới đây nhé!

Giấy Dán Tường Giả Gạch 1

Giấy dán tường 3D giả gạch

Đôi nét về giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D là sản phẩm được cấu tạo từ các chất liệu giấy dán tường cao cấp kết hợp cùng công nghệ in 3D hiện đại. 

Đặc biệt với công nghệ in 3D bạn có thể nhìn hình ảnh ở góc độ 3 chiều  ở cả chiều dài chiều sâu và chiều dọc vô cùng chân thật, sống động.

Trong đó giấy dán tường gạch 3D là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.  Bởi giấy được in các đường nét 3D có hoa văn là những bức tường giả gạch đem lại cảm giác vô cùng chân thật, gần gũi với người nhìn. Bên cạnh đó khi sử dụng giấy dán tường 3D cho không gian phòng của bạn còn mang lại một cảm giác cổ điển riêng biệt, ấm áp, sang trọng trọng và vô cùng đẹp mắt.

>>> Xem thêm: Các mẫu giấy dán tường phổ biến nhất hiện nay 

Ưu điểm của giấy dán tường 3D giả gạch

Không phải tự dưng mà giấy dán tường nhận được sự yêu thích đông đảo của người tiêu dùng như vậy. Dưới đây là các ưu điểm mà giấy dán tường 3D đem lại:

Phong phú và đa dạng về mẫu mã

Khi mua giấy dán tường 3D bạn sẽ có rất nhiều các mẫu mã đẹp với các họa tiết riêng biệt  để lựa chọn. Hiện nay với nhu cầu tăng cao cùng công nghệ phát triển ngày một hiện đại hơn nên các mẫu mã được cải tiến, thay đổi liên tục theo xu hướng và nhu cầu của thị trường.  

Giấy Dán Tường Giả Gạch 2

Mẫu giấy dán tường 3D giả gạch

Sản xuất theo quy trình  tiên tiến, hiện đại

Các loại giấy dán tường  hiện nay đều được sản xuất theo quy trình hiện đại của công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn cũng như tính thẩm mĩ của giấy dán tường 3D.

Giá thành phải chăng

Giá cả của sản phẩm luôn là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Nhiều người đều có chung một câu hỏi giấy dán tường 3D giả gạch giá bao nhiêu?

Tuy nhiên đừng quá lo lắng, giấy dán tường giả gạch ốp mặc dù có có nhiều ưu điểm như thế nhưng chúng lại có một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt. Trên thị trường hiện nay thì giá của giấy dán tường 3D chỉ rơi vào khoảng từ 60 nhìn đồng cho 1m2. Một mức giá vô cùng phải chăng phải không nào!

Thay vì phải bỏ một số tiền lớn ra để mua gạch, ốp lát cũng như thuê thợ thiết kế, thi công thì đến với giấy dán tường bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền vô cùng nhỏ là đã có thể đem lại một không gian phòng sang trọng, đẹp đẽ.

Thi công nhanh chóng

Về thời gian thi công thì giấy dán tường giả gạch vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể xử lý xong, gọn gàng.

Giấy Dán Tường Giả Gạch 3

Thi công giấy dán tường 3D giả gạch

Giấy dán tường giả gạch trắng tự nhiên, tao nhã

Giấy dán tường gạch trắng là một trong những sự lựa chọn phổ biến, ưa thích nhất trong các mẫu dán tường 3D giả gạch. Bởi đây là một tông màu vô cùng đơn giản, phù hợp với tất cả mọi không gian, kiểu phòng. 

Bên cạnh đó giấy dán tường gạch trắng còn giúp chủ nhân ngôi nhà che đi những khuyết điểm và tạo lên điểm nhấn cũng như đem lại cho gian phòng một vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung. 

>>> Xem thêm:Các mẫu decal dán tường trang trí tết đẹp nhất

Bindo - Địa chỉ mua giấy dán tường giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay do nhu cầu sử dụng giấy dán tường ngày một phố biến, yêu thích hơn nên sẽ rất nhiều các cơ sở kém uy tín, lợi dụng lòng tin của khách hàng để cho ra những sản phẩm độc hại, kém chất lượng. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng để mua giấy dán tường là một việc hết sức quan trọng cho bạn cũng như gia đình bạn.

Bindo là nhãn hàng chuyên cung cấp cản sản phẩm giấy dán tường tại Tp. HCM. Được thành lập từ năm 2014 vơi với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng hàng nhìn đối tác lớn nhỏ trên thị trường. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là một trong những địa điểm cung cấp giấy dán tường, decal trang trí, decal dán kính cũng như đồng hồ và các sản phẩm khác chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng hàng đầu tại Tp. HCM.

Giấy Dán Tường Giả Gạch 4

Mua giấy dán tường 3D giả gạch mới nhất

Bảng giá giấy dán tường giả gạch 3D

Giấy dán tường giả gạch trung quốc Giá từ 19.000đ/m2 (chưa có phí thi công)
Giấy dán tường giả gạch hàn quốc Giá từ 55.000/m2 (chưa có phí thi công)

Bạn đang có nhu cầu mua giấy dán tường 3D giả gạch Tp.HCM? Băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng để mua? Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0949.375.775 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về giấy dán tường giả gạch 3D. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có một cái nhìn chi tiết hơn về giấy dán tường 3D cũng như có thể lựa chọn cho mình một mẫu giấy dán tường 3D phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon