Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy dán tường phòng karaoke

: 22 sản phẩm

Giấy dán tường không chỉ trang trí nhà ở, trang trí quán mà còn sử dụng làm mới lạ tại các phòng hát karaoke. Với đặc điểm thiết kế phong phú và đa dạng về mẫu mã hài hòa về chi tiết nhằm tạo cảm giác mới lạ và thoải mái nhất cho khách hàng trong việc giải trí nhiều chủ kinh doanh đã đầu tư và chọn giấy dán tường trong trang trí phòng hát của mình thêm lộng lẫy sang trọng.

Chọn giấy dán tường trang trí phòng karaoke là giải pháp kinh tế

Giấy dán tường phòng karaoke 1

Với chi phí thi công rẻ, giá thành của giấy dán tường thấp lại nhiều mẫu mã và mầu sắc sẽ tạo sự riêng biệt cho không gian từng phòng chuyên biệt. Đây chính là điều mà các chủ kinh doanh phòng karaoke lựa chọn giấy dán tường trang trí nội thất.

Phòng karaoke là nơi để khách hàng đến để mua niềm vui, giải trí, hội họp với bạn bè nên cần phải trang trí bắt mắt, lựa chọn màu sắc, họa tiết phải sang trọng.

Để tiết kiệm chi phí đầu tư đúng cách cho mỗi căn phòng trong hệ thống của mình hãy chọn lựa những họa tiết tinh tế nhất để làm nổi bật không gian phòng hát nhé!

Chọn giấy dán tường theo phong cách hiện đại

Giấy dán tường phòng karaoke 2

Theo xu hướng 2016, đến những thiết kế của giấy dán tường đẹp mang phong cách 3D tối tân tạo chiều sâu như các sân khấu âm nhạc hoành tráng, hoặc các thiết kế tối giản gam màu trầm tạo nên phong cách sang trọng cho căn phòng.

Hãy chọn những gam màu tươi sáng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng hát karaoke của bạn nhé.

Một số mẫu giấy dán tường trang trí cho phòng karaoke cho bạn tham khảo

Giấy dán tường phòng karaoke 3

 

 

Giấy dán tường phòng karaoke 4

 

 

Giấy dán tường phòng karaoke 5

 

 

Giấy dán tường phòng karaoke 6

 

 

Giấy dán tường phòng karaoke 7

Đây là những mẫu giấy dán tường đẹp đang là xu hướng trang trí cho phòng karaoke năm 2022 bạn nên tham khảo.

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon