Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy dán tường quán cafe

: 0 sản phẩm

Để kinh doanh một quán cafe, bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong số đó, khâu trang trí quán cafe thật phong cách, tạo điểm nhấn riêng biệt là một điều vô cùng cần thiết. Sử dụng giấy dán tường quán cafe để trang trí đang trở nên rất phổ biến. Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn kiểu giấy dán tường nào cho phù hợp thì sau đây Bindo sẽ đưa đến cho bạn một số gợi ý để trang hoàng quán cafe của mình.

Một số tư vấn khi chọn mẫu giấy dán tường quán cafe đẹp

Để chọn được một mẫu giấy dán tường quán cà phê đẹp và phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ phong cách mà chủ quán hướng tới đến điều kiện không gian của quán. Lựa chọn giấy dán tường quán cafe nhỏ hoàn toàn khác với giấy dán tường cho những quán cafe có không gian rộng lớn. Sau đây Bindo sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tiến hành chọn lựa.

Sử dụng gam màu trầm ấm cho giấy dán tường quán cafe

Quán cafe thường được xem như một góc riêng tư để trò chuyện, làm việc hoặc để đơn giản là suy tư thưởng thức mùi vị những ly cà phê. Một không gian trầm ấm, nhẹ nhàng cũng là phong cách của nhiều quán cafe hướng tới. Lựa chọn những loại giấy dán tường có gam màu ấm áp, kết hợp với những ánh đèn vàng sẽ tạo cho quán một không gian thật ấm cúng, riêng tư.

Giấy dán tường quán cafe 1

Giấy dán tường cafe với gam màu ấm

Kiểu không gian này tôn lên vẻ sang trọng, thanh tao cho quán, phù hợp với nhiều lứa tuổi, tạo ấn tượng khó quên cho khách bước chân đến quán.

Lựa chọn giấy dán tường quán cafe phong cách hiện đại, trẻ trung

Phong cách trẻ trung hiện đại cũng là lựa chọn mà nhiều quán cafe hướng đến. Để toát lên nét hiện đại của quán thì bên cạnh bố trí đồ dùng nội thất, việc sử dụng giấy dán tường trang trí quán cafe cũng vô cùng quan trọng.

Không gian hiện đại, sang trọng sẽ khẳng định thêm hình ảnh và chất lượng phục vụ của quán. Thực khách đến đây bên cạnh việc cà phê tán gẫu thì thường có sở thích chụp ảnh check-in sống ảo để đăng lên mạng xã hội. Đây cũng sẽ là một kênh quảng bá hình ảnh cho quán mà không tốn một đồng nào.

Giá của các loại giấy dán tường quán cafe phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như phân khúc giá giấy dán tường khác nhau. Tùy vào điều kiện tài chính và yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà chủ quán có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã cho phù hợp.

Giấy dán tường xuất xứ Trung Quốc

Giấy dán tường Trung Quốc là một gợi ý tiết kiệm kinh tế mà vẫn đảm bảo thi công đẹp cho quán cafe. Loại giấy này có giá thành khá là rẻ, chỉ rơi vào khoảng 60k – 70k/m2 hoàn thiện. Mức giá này rất vừa túi tiền và dễ lựa chọn. Những quán có kinh tế hạn hẹp, muốn trang trí quán cafe sử dụng trong thời gian ngắn thì có thể tìm đến lựa chọn này.

Giấy dán tường quán cafe 2

Giấy dán tường Trung Quốc tiết kiệm chi phí, kiểu dáng đơn giản

Tuy nhiên giấy dán tường xuất xứ Trung Quốc còn hạn chế về mẫu mã và chất lượng của nó cũng không được đánh giá cao.

Giấy dán tường xuất xứ Hàn Quốc

Có lẽ trên thị trường hiện nay giấy dán tường Hàn Quốc là dòng sản phẩm thông dụng nhất. Mẫu mã của những dòng sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trang trí không gian quán cà phê từ vintage, cổ điển đến hiện đại, sang trọng, bắt kịp với xu hướng.

Giấy dán tường xuất xứ Hàn Quốc có nhiều chi tiết hoa văn độc lạ, đẹp mắt mà mức giá cũng chỉ dao động trong khoảng 80k-100k/m2. Với dòng sản phẩm này bạn tha hồ lựa chọn và thiết kế cho quán của mình một phong cách thật riêng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Giấy dán tường xuất xứ Thụy Điển

Những mẫu giấy dán tường Thụy Điển cũng là gợi ý cho các quán café. Với hơn 1000 mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, đặc biệt loại giấy này có nhiều mẫu độc đáo, chất lượng tốt, giá thành rơi vào mức 100k-120k/m2.

Giấy dán tường quán cafe 3

Xuất xứ Thụy Điển chẳng những tốt mà còn mang phong cách hiện đại

Mức giá này khá cao so với mức giá chung nhưng đổi lại mẫu mã khá độc và lạ, rất đáng để đầu tư cho một quán cà phê hoạt động lâu dài.

Những điểm lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường trang trí quán cafe

Trước khi lựa chọn giấy để dán tường thì cần tính toán xác định cụ thể quán minh thuộc kiểu không gian nào, rộng rãi hay nhỏ hẹp, định hướng phong cách của quán để được tư vấn các mẫu giấy cho phù hợp. Tốt nhất là nên thiết kế cho mình một phong cách thật độc, lạ, ấn tượng. Đó sẽ là điểm cộng lớn giúp thu hút khách hàng.

 

Có thể lựa chọn những mẫu hoa văn đơn giản làm chủ đạo và xen vào đó là những mảng decal để làm điểm nhấn, xen vào đó là các vật dụng, đồ nội thất hoặc những bình hoa, cây xanh,… tạo nên một không gian thật gần gũi cho quán quả mình.

Mẫu giấy dán có họa tiết hình viên gạch hoặc giả gỗ cũng là rất được ưa chuộng cho các quán café. Tùy theo sở thích của chủ quán mà có thể thiết kế chúng theo phong cách cổ điển hoặc năng động hiện đại đều phù hợp.

Giấy dán tường quán cafe 4

Thiết kế một không gian thật đẹp sẽ giúp quán café thuận lợi hơn rất nhiều trong việc kinh doanh. Nếu gặp khó khăn và cần sự tư vấn để lựa chọn mẫu giấy dán tường quán cafe phù hợp, hãy liên hệ ngay với Bindo để giúp bạn thực hiện mọi việc dễ dàng hơn.

Xem thêm: Tham khảo về giá, chất liệu và địa chỉ uy tín mẫu xốp dán tường

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon