Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3

Trải nghiệm dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 tại Bindo chắc chắn bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn bằng uy tín và sự tận tâm. Mỗi một công trình đều được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, cam kết chất lượng và tối ưu chi phí nhất.

Dịch vụ thi công dán kính quận 3

Tại TPHCM, Bindo được biết đến là địa chỉ chuyên dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 có nhiều kinh nghiệm. Chất lượng dịch vụ được chúng tôi cam kết uy tín và luôn khiến mọi khách hàng hài lòng với sự lựa chọn của mình.

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Đa dạng dịch vụ hỗ trợ

Mọi yêu cầu dán decal kính Quận 3 bạn đưa ra dịch vụ đều sẵn sàng hỗ trợ. Bất cứ kỹ thuật dán decal kính nào trên thị trường cũng sẽ được đáp ứng khi bạn chọn chúng tôi. Điển hình như:

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 3

Dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ nhiều yêu cầu thi công dán decal kính mà khách hàng đưa ra

- Dịch vụ cắt logo decal mờ dán kính Quận 3: Các công trình luôn đảm bảo thẩm mỹ và độ tinh tế trong từng chi tiết logo được cắt dán kính. Chúng tôi có thể hỗ trợ đa dạng các yêu cầu về mẫu mã logo mà bạn muốn.

- Dán decal kính văn phòng: Bindo hỗ trợ với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng. Đặc biệt, dịch vụ luôn có mức giá tốt, tư vấn phương án thi công phù hợp, tiết kiệm với mỗi đặc điểm văn phòng khác nhau.

- Cắt chữ decal dán kính Quận 3: Nhiều khách hàng rất hài lòng với bảng giá ưu đãi mà dịch vụ đưa ra trong các công trình cắt chữ decal. Dịch vụ có đáp ứng mọi kích cỡ, font chữ theo yêu cầu.

- Dán decal kính mờ: Bindo cam kết hỗ trợ bạn với các mẫu decal đẹp, tinh tế trong từng chi tiết và có độ bền cao, đảm bảo hài hòa trong mọi không gian sử dụng. Dù là nhà ở hay văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn thì sản phẩm dịch vụ thi công đều có thể chinh phục được lòng tin của quý khách hàng.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 4

Chọn decal dán kính mờ ở Bindo là quyết định có thể làm bạn hài lòng tuyệt đối

Bảng giá dán decal kính quận 3 ưu đãi

Nói đến ưu điểm của dịch vụ dán decal kính văn phòng Quận 3 tại Bindo thì không thể bỏ qua yếu tố bảng giá. Hiện tại, giá thi công dán decal kính dịch vụ được mọi khách hàng đánh giá là ưu đãi, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường. Tùy theo diện tích thi công nhiều hay ít mà bảng giá sẽ được dịch vụ niêm yết tương ứng như:

- Diện tích thi công ít hơn hoặc bằng 10m2 sẽ có giá hỗ trợ là 350.000 VNĐ.

- Diện tích thi công từ 10m2 trở lên được Bindo tính phí 35.000 VNĐ/m2.

- Giá decal dán kính được áp dụng từ 39.000 VNĐ/1,2 m2.

- Đối với các khách hàng ở xa có thể sẽ phát sinh thêm phụ phí đi lại.

- Có nhiều khuyến mãi đi kèm bảng giá để bạn có được hiệu quả tiết kiệm tối ưu nhất.

Tuy nhiên, bảng giá dán decal dán kính cụ thể bao nhiêu sẽ được đội thợ của Bindo đến khảo sát và báo cụ thể. Bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Cam kết chất lượng đáng tin cậy

Dù là dán decal kính mờ Quận 3 hay các loại decal kính trong, decal hoa văn... thì Bindo cũng cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. Chúng tôi có đội thợ giỏi, kinh nghiệm trong nghề từ 01 năm trở lên. Ngoài ra, decal được sử dụng đều là dòng cao cấp, chất lượng hoàn hảo, độ bám dính cực tốt. Kỹ thuật thi công cũng được áp dụng tiên tiến. Đây là lý do khiến nhiều khách hàng khi đã trải nghiệm sự hỗ trợ của Bindo đều hài lòng với những gì mà mình nhận được.

Tác phong phục vụ chuyên nghiệp

Nhiều năm qua, Bindo luôn xem “Khách hàng là thượng đế” để tận tâm hỗ trợ. Từ khâu tư vấn đến khảo sát, thi công đều đảm bảo sự chuyên nghiệp. Đội thợ trong quá trình hỗ trợ luôn vui vẻ, nhiệt tình. Điều này luôn khiến mọi khách hàng hài lòng với quyết định của mình và giới thiệu dịch vụ đến những người thân quen để trải nghiệm.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 5

Đội thợ của Bindo đều là người giỏi, chuyên môn cao nên chất lượng công trình luôn rất vượt trội

Chính sách bảo hành uy tín

Mỗi một công trình dán decal kính Quận 3 đều được Bindo thực hiện bằng chữ Tâm và cam kết chất lượng tối ưu nhất. Vì vậy, dịch vụ tự tin áp dụng bảo hành đến 6 tháng đối với chất keo. Đặc biệt là với các lỗi bong tróc, không đều mép, hở keo. Đối với trường hợp decal bị phồng rộp hay nổi bong bóng trong thời gian 48h tính từ lúc thi công, Bindo cũng sẽ cho thợ đến xử lý kịp thời khi nhận được thông báo.

Quy trình hỗ trợ dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 tại Bindo

Bindo luôn đảm bảo chất lượng dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 có sự hoàn hảo nhất. Vì vậy, dịch vụ luôn áp dụng quy trình phục vụ tận tâm, tác phong chuyên nghiệp để bạn có sự hài lòng cao nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 6

Mỗi một bước hỗ trợ đều được dịch vụ cam kết tận tâm, chuyên nghiệp

- Bước 1: Đội thợ tiến hành vệ sinh sạch sẽ trên bề mặt kính bằng nước rửa chuyên dụng.

- Bước 2: Thực hiện việc đo kích thước và cắt decal dán kính phù hợp.

- Bước 3: Tiến hành thi công dán decal

- Bước 4: Thực hiện việc làm phẳng decal dán kính

- Bước 5: Cắt mép của decal để hoàn thiện việc thi công.

Công trình dán kính đã thi công tại quận 3

Hiện tại, Bindo đang hỗ trợ thi công rất nhiều công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 đẹp. Mỗi một công trình bàn giao đến khách hàng đều nhận được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, chất lượng và cả bảng giá. Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên tin vào dịch vụ hay không thì đừng quên xem ngay hình ảnh về các công trình đã được thực hiện dưới đây. Khi đó, việc đưa ra đánh giá với bạn cũng sẽ đảm bảo chính xác và đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 7

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 8

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 9

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận 3

Không chỉ là nơi chuyên thi công dán decal kính đẹp, chất lượng mà Bindo còn đáp ứng mọi yêu cầu mua decal với mẫu mã phong phú. Chúng tôi có kho decal số lượng lớn, nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc với cam kết chất lượng cao. Ngoài ra, giá bán sản phẩm tại dịch vụ luôn rẻ hơn thị trường vì Bindo trực tiếp phân phối từ nhà sản xuất nên giá cả không qua trung gian.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 10

Rất nhiều mẫu decal dán kính đẹp được Bindo cung cấp chính hãng với giá cực tốt

Mỗi một vị khách đến với Bindo đều được tư vấn nhiệt tình để chọn mẫu decal phù hợp nhu cầu cũng như tài chính. Bất kể bạn muốn mua decal số lượng nhiều hay ít, mẫu mã đơn giản hay cầu kỳ thì dịch vụ cũng sẵn sàng cung cấp. Đó là chưa kể các chương trình khuyến mãi được áp dụng liên tục giúp khách hàng có sự lựa chọn tiết kiệm nhất. Dịch vụ cũng hỗ trợ giao decal dán kính tận nơi và miễn phí giao hàng nội thành HCM với các đơn hàng lớn hay đặt thi công trọn gói.

Chỉ cần chọn Bindo, bạn sẽ được thi công dán decal kính mờ văn phòng Quận 3 với chất lượng như mong đợi. Thông tin cụ thể bạn hãy gọi số 0949.375.775 - 0969.537.990 hoặc truy cập địa chỉ https://www.bindo.vn/ để được chúng tôi tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất. Bất kể là chất lượng, giá cả hay tính thẩm mỹ của decal dán kính, Bindo đều tự tin cam kết mang đến bạn để bạn có được sự hài lòng với quyết định của mình.


 

 

Phone call icon