Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Chính sách bảo mật thông tin

Cập nhật ngày: 16/08/2016 22:00:32

Chính sách bảo mật thông tin 1

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu tại Bindo.vn nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trực tuyến tốt nhất.

Do đó, Bindo.vn cam kết việc sử dụng thông tin trên sẽ chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo môi trường mua sắm trực tuyến an tòan, tiện lợi hơn. Các thông tin của khách hàng tại Bindo.vn chỉ nhằm mục đích:

- Cung cấp một số tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
- Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website Bindo.vn
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam
- Bindo.vn cam đoan sẽ không trao đổi, mua bán, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại vi phạm cam kết của chúng tôi ghi trong chính sách bảo mật này. Tất cả thông tin giao dịch giữa khách hàng và Bindo.vn sẽ được lưu trữ an toàn và bảo mật.

Tuy nhiên, quý khách không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho người khác để tránh rò rỉ thông tin.
Ngoài ra, quý khách tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Chúng tôi nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website Bindo.vn. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin của quý khách tại Bindo.vn sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật

Bindo.vn hiểu rằng quyền lợi của quý khách trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Bindo.vn, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: +84 164 456 2053 hoặc email: [email protected].



 

 

Phone call icon