Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Blog > Kiến thức tranh dán tường

Ý nghĩa tranh hổ? Có nên treo không?
Ý nghĩa tranh hổ có gì đặc biệt và có nên treo tại các không gian hay không là câu hỏi khá nhiều gia chủ quan tâm, thắc mắc. Cùng đi tìm lời giải đáp chi tiết về chủ đề này với bài viết sau nhé!
Ý nghĩa tranh hoa sen là gì? Tranh hoa sen phù hợp với tuổi nào?
Ý nghĩa tranh hoa sen không chỉ làm đẹp, thể hiện sự thanh khiết mà còn mang đến cho không gian cảm giác yên bình, thư thái đặc trưng, thu hút đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc cùng sự thịnh vượng.
Ý nghĩa tranh cá chép từ 1 đến 9 con có gì đặc biệt?
Hình ảnh cá chép khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Với nghệ thuật tranh phong thủy cũng không ngoại lệ. Vậy, trên thực tế, ý nghĩa tranh cá chép có gì đặc biệt và đáng để lựa chọn trang trí tại không gian gia đình?
Ý nghĩa tranh hươu nai? Hợp với tuổi nào? Treo hướng nào là tốt nhất? 
Những bức tranh hươu nai thường được các hộ gia đình yêu thích, lựa chọn trang trí trong không gian sinh hoạt. Vậy ý nghĩa tranh hươu nai là gì và có gì đáng cân nhắc cho gia chủ?
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen? Hợp tuổi nào? Treo ở đâu?
Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen không chỉ đơn thuần là việc làm đẹp không gian, thể hiện yếu tố nghệ thuật mà còn mang đến may mắn, gọi mời sự tốt đẹp, bình an đến cho chính gia chủ.
Ý nghĩa tranh Phật? Treo ở đâu trong nhà đúng cách
Một cách bày tỏ lòng tôn kính, hướng Phật và đem lại cảm giác an yên cho gia đình. Tranh phật nên treo ở đâu là thắc mắc của nhiều người, bài viết sẽ giúp bạn tránh được những điều kiêng kỵ.
Ý nghĩa tranh hoa Mẫu Đơn? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào?
Vậy ý nghĩa thực sự của bức tranh hoa Mẫu Đơn là gì, hợp tuổi nào và nên treo ở đâu. Hãy cùng Bondo tìm hiểu chi tiết về tranh Mẫu Đơn qua bài viết này.
Tranh cá Chép hợp với tuổi nào? Nên treo ở đâu? Ý nghĩa ra sao?
Không ít người mua chưa biết cách treo tranh ở đâu hợp lý, hay tranh cá Chép hợp với tuổi nào.. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn có một bức tranh như ý.
Ý nghĩa tranh công khổng tước? Hợp tuổi nào? Treo ở đâu cho đúng?
Bạn hiểu bao nhiêu về ý nghĩa của tranh công khổng tước? Đây là dòng tranh phong thủy giúp mang tới may mắn, tài lộc, vượng khí cho gia chủ khi treo.
Ý nghĩa tranh cửu ngư
Nhiều gia chủ thắc mắc không biết tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào nhất? Hiểu được những băn khoăn, thắc mắc của quý bạn, dưới đây chúng tôi sẽ phân tích đầy đủ ý nghĩa của dòng tranh phong thủy này.
Ý nghĩa tranh tứ quý
Ý nghĩa tranh tứ quý mai lan cúc trúc mang lại niềm vui, ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống, công việc. Cùng Bindo tìm hiểu ý nghĩa và nguyên tắc treo tranh.
Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào?
Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành mang biểu tượng vững chắc, trường tồn. Tranh hợp tuổi nào? Nên treo hướng nào phong thuỷ nhất?
Ý nghĩa tranh Công Giáo?
Bạn là người theo đạo Thiên Chúa, hoặc đơn giản là yêu thích các bức tranh Công Giáo. Hãy đến với Bindo, với đa dạng mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh, mang đến sự hài lòng cho quý khách. Dưới đây, là những chia sẻ nhỏ về ý nghĩa và cách treo tranh chuẩn nhất.
Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào?
Tổng hợp A – Z thông tin về tranh thuận buồm xuôi gió để bạn có sự lựa chọn chuẩn xác, giúp mang đến vận khí tốt giúp tài lộc, may mắn.
Ý nghĩa tranh ngựa từ 1 đến 8 con 
Khám phá ngay ý nghĩa tranh ngựa để có được sự lựa chọn giúp gia đạo yên bình, công việc làm ăn thuận lợi như những gì bạn mong đợi.
Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con
Bindo mang đến bạn các mẫu tranh mã đáo thành công đẹp, phong thủy tốt, giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã để đáp ứng mọi yêu cầu lựa chọn.
Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ
Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ cân đối chuẩn các yếu tố liên quan sẽ gọi mời đến cho bạn nhiều bình an, may mắn, tài lộc, sự thành công lớn trong công việc, cuộc sống.
Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa
Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa sẽ không quá khó khăn nếu bạn nắm bắt một số lưu ý quan trọng. Tham khảo ngay mẫu tranh chuẩn phong thủy, thu hút tài lộc dồi dào với bài viết sau.
Tranh phong thủy cho người mệnh Thủy
Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy không quá khó khăn nếu bạn nắm bắt được thông tin về đặc trưng của bản mệnh, từ đó tối ưu năng lượng tích cực đến cho chính mình.
Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc
Không chỉ đem lại hiệu quả trang trí, tranh phong thủy cho người mệnh Mộc còn là yếu tố thu hút tài lộc, sự may mắn, thịnh vượng cho người thuộc bản mệnh này.
Xem thêm 12

 

 

Phone call icon