Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy dán tường xi măng, bê tông

: 13 sản phẩm

Giấy dán tường giả bê tông - Xu hướng chọn giấy dán tường đang ngày càng phổ biến hơn. Rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giấy dán tường đã được ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Bindo tìm hiểu giấy dán tường giả bê tông trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về mẫu giấy dán tường giả bê tông

Giấy dán tường xi măng, bê tông 1

Giấy dán tường giả bê tông đẹp 

 

Giấy dán tường giả bê tông là lấy giấy được lấy ý tưởng từ các bức tường bê tông màu xám. Đây là kiểu giấy dán tường có thiết kế vô cùng đơn giản không hoa văn, màu sắc rườm rà mà chỉ có một tông xám nổi bật pha trộn một vài đường nét bụi bặm, tự nhiên đặc trưng của bê tông.

Về cấu tạo của giấy dán giả bê tông thì giấy được làm từ giấy dán tường của Hàn Quốc 3D với thành phần gồm giấy và keo dính để giúp giấy có thể dán cố định trên tường. Từ đó có thể giúp cho không gian của ngôi nhà thêm độc đáo mà không kém phần trang trọng, hiện đại và trẻ trung 

Do đó giấy dán tường Hàn Quốc giả bê tông được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và sử dụng để trang trí cho không gian nhà mình.

Còn về kích thước thì giấy dán tường giả bê tông xi măng có kích thước chuẩn là bề ngang 1.06m2 với chiều dài là 15.6m2. Tuy nhiên thì bạn cũng có thể đặt hàng theo kích thước riêng tùy theo nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm giấy dán tường đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của giấy dán tường giả bê tông xi măng

Giấy dán tường dán tường giả bê tông để lại ấn tượng tượng vô cùng tốt cho người tiêu dùng. 

Bởi chúng có độ bám dính vô cùng tốt từ đó giúp tình trạng bong tróc trong quá trình sử dụng dược giảm một cách đáng kể cũng như khả năng chống thấm nước cao giúp nhà của bạn không bị ẩm mốc. 

Bên cạnh đó giấy dán tường Hàn Quốc giả bê tông còn giúp người sử dụng có thể lau chùi, vệ sinh một cách dễ dàng mà không sợ bị rách, phai màu.

Đặc biệt giấy dán tường giả bê tông có một ưu điểm vô cùng nổi trội phải kể đến chính là thân thiện với môi trường không gây hại cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường các nhà sản xuất đã đưa ra rất nhiều các mẫu giấy dán tường giả bê tông với màu sắc, kiểu dáng vô cùng đa dạng, độc đáo. Nhờ vậy mà khách hàng có thể lựa chọn các mẫu giấy dán tường giả bê tông tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Giấy dán tường xi măng, bê tông 2

Ưu điểm giấy dán tường giả bê tông chất lượng hiện nay

>>> Xem thêm: Tiêu chí để đánh giá xốp dán tường chất lượng

Báo giá giấy dán tường giả bê tông

Giấy dán tường giả bê tông có nhiều ưu điểm nổi bật là thế nhưng giá cả vẫn là một yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm và thắc mắc rằng giá giấy dán tường giả bê tông giá bao nhiêu? Dưới đây Bindo xin giải đáp cho bạn đọc câu hỏi đó.

Hiện nay mặc dù nhu cầu sử dụng giấy dán tường giả bê tông ngày càng phổ biến nhưng không vì thế mà chúng có giá thành cao ngất ngưởng. Mà chỉ với mức giá khoảng từ 1 triệu đồng đến 1 triệu 300 nghìn đồng cho một cuộn 16m2. Một mức giá giấy dán tường giả bê tông vô cùng phải chăng phải không nào!

Thay vì phải thuê thợ về để thi công, thiết kế phức tạp cùng mức giá vô cùng cao thì với giấy dán tường giả bê tông chỉ với một vài thao tác đơn giản cùng mức giá vô cùng nhỏ là bạn đã có thể thay đổi diện mạo cho căn phòng của mình trở nên đẹp, hiện đại và trẻ trung hơn.

Giấy dán tường xi măng, bê tông 3

 Báo giá giấy dán tường giả bê tông đẹp, chất lượng

Bindo - Địa chỉ mua giấy dán tường giả bê tông giá rẻ, uy tín tại Tp.HCM

Giấy dán tường xi măng, bê tông 4

Bindo- Địa chỉ cung cấp giấy dán tường đẹp nhất hiện nay

Hiện nay do nhu cầu sử dụng giấy dán tường ngày một phố biến và tăng cao nên sẽ rất nhiều các cơ sở kém uy tín, lợi dụng lòng tin của khách hàng để cho ra những sản phẩm giấy dán tường giả bê tông kém chất lượng và độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng để mua giấy dán tường giả bê tông HCM là một việc hết sức quan trọng cho bạn cũng như gia đình của bạn.

Bindo - một nhãn hàng chuyên cung cấp cản sản phẩm giấy dán tường giả bê tông  tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãng được thành lập từ năm 2014 với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng hàng nhìn đối tác lớn nhỏ trên thị trường. 

Bindo xin tự tin khẳng định rằng mình là một trong những địa điểm cung cấp giấy dán tường giả bê tông chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng hàng đầu tại Tp. HCM. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng dụng các sản phẩm giấy dán tường được cung cấp bởi công ty chúng tôi. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy dán tường đẹp, chất lượng thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại:  0949.375.775 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giấy dán tường giả bê tông được ưa thích hiện nay. Hy vọng sau bài viết bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về giấy dán tường giả bê tông và tìm cho mình được một mẫu giấy dán tường tường phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon