Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Decal dán kính

Dán kính cửa sổ

Tham khảo các decal dán kính cửa sổ đẹp nhất 2021

Decal dán kính cửa sổ hiện nay được gia công và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Từ họa tiết, màu sắc cho đến tính năng của giấy dán kính cửa sổ đều đa dạng. Tại sao nên sử dụng decal để dán cửa sổ? Nên chọn những decal dán cửa sổ nào tốt nhất hiện nay? Đặc biệt là Bindo cũng sẽ cung cấp cho các bạn những kinh nghiệm chọn giấy dán kính cửa sổ phù hợp nhất cho quý vị ở bài viết này. Cùng Bindo tham khảo chi tiết hơn về decal dán kính cửa sổ ở nội dung bên dưới!

Những lý do nên chọn decal dán kính cửa sổ

Dán kính cửa sổ 1

Tăng thẩm mỹ cho phòng ngủ

Nếu chọn đúng loại decal dán cửa kính phòng ngủ phù hợp với thiết kế sẽ giúp không gian trở nên đẹp hơn và đạt tính thẩm mỹ cao hơn. Đây sẽ là không gian riêng tư lý tưởng nhất mà bất cứ chủ nhân nào cũng mong muốn.

Khả năng sáng tạo bất tận

Phòng ngủ là nơi riêng tư thuộc quyền sở hữu của riêng mình. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo năng khiếu thẩm mỹ và bộc lộ tính cách của mình qua decal dán kính cửa sổ. Bạn có thể trang trí mọi thứ trong phòng theo sở thích và cá tính của riêng mình.

Đảm bảo sự riêng tư

Cửa sổ của bạn là nơi người nhà có thể nhìn vào bên trong? Cửa sổ của bạn sát với đường bên ngoài? Cần thiết kế ngay những decal dán kính cửa sổ để tạo sự riêng tư thôi nào! Decal mờ, decal có hoa văn hay decal dán kính 1 chiều, 3D… đều rất phong phú để vừa tạo sự riêng tư vừa thể hiện sự sáng tạo của bạn.

Chống nóng cho phòng ngủ

Có những loại decal dán kính phòng ngủ còn mang đến khả năng chống nóng, cản tia UV hiệu quả. Môi trường nóng bức kéo dài, cửa sổ hướng Tây có thể chống nóng cực tốt với các decal dán cửa phòng ngủ này.

Tối ưu hóa không gian

Decal dán kính phòng ngủ đa dạng các mẫu mã. Không gian phòng ngủ chật có thể tăng ảo giác bằng các giấy dán có họa tiết 3D, không gian thiên nhiên. Mùa lạnh có thể chọn các họa tiết ấm, trời nóng có thể chọn những họa tiết làm dịu mắt và xua tan cảm giác nóng bức.

Những mẫu decal dán kính cửa sổ đẹp nhất 2021

Dán kính cửa sổ 2

Decal dán kính cửa sổ ngày càng thịnh hành. Bindo tổng hợp giúp các bạn những mẫu giấy dán kính cửa sổ được ưa chuộng và đẹp nhất 2021 ngay bên dưới:

Giấy dán kính cửa sổ với những bông hoa nhiều màu sắc

Căn phòng của bạn sẽ tươi mới, yêu đời và kích thích những suy nghĩ tích cực. Đặc biệt là chúng sẽ mang đến những ý tưởng nghệ thuật hoặc giúp cho tính cách của bạn phát triển theo xu hướng tốt.

Decal dán kính cửa sổ họa tiết 3D

Họa tiết 3D ở decal dán kính cửa sổ sẽ đảm bảo được sự tinh tế, không gian đạt tính nghệ thuật cao. Với những loại họa tiết này sự hiện đại và phong cách tỉ mỉ của chủ nhân phòng ngủ sẽ được thể hiện rõ nhất.

Decal dán kính với họa tiết cổ xưa

Hướng nội, yêu thích nghệ thuật hoặc người có cá tính mạnh sẽ hướng tới các loại decal với những họa tiết này. Thường đây là xu hướng lựa chọn của những người yêu nghệ thuật hoặc những chủ nhân phòng ngủ trên 40 tuổi.

Decal dán kính cửa sổ phản quang lấp lánh

Bất chấp mọi lứa tuổi, giấy dán kính này luôn dành cho những người có tính cách lạc quan, yêu đời. Đối với họ cuộc sống luôn lung linh sắc màu, cơ thể của họ tràn trề nhựa sống và luôn hướng tới điều tốt đẹp.

Mẫu decal mờ, họa tiết tối giản

Dán kính cửa sổ 3

Những người này luôn hướng tới cuộc sống nhẹ nhàng, thích sự giản dị và không cầu kỳ trong tính cách. Mẫu giấy dán cửa kính này cũng mang đến không gian hiện đại và không kém phần sang trọng.

Decal dán kính 1 chiều

Những loại decal này cho phép chủ nhân các phòng ngủ có thể nhìn ra bên ngoài nhưng những người bên ngoài không thể nhìn vào bên trong phòng ngủ. Kín đáo, tế nhị và thích sự riêng tư tối cao là tính cách của những người chọn loại decal dán phòng ngủ này.

Decal dán kính cửa sổ chống nóng

Đây là những người ưu tiên tính năng sử dụng trước sau đó mới để ý đến họa tiết và tính nghệ thuật. Bạn có thể chọn phim chống nóng cách nhiệt này để tối ưu hóa hiệu năng sử dụng của phòng ngủ và trang trí phòng ngủ với các loại nội thất khác. Nếu phòng ngủ của bạn thực sự trang trí nhiều đồ vật đắt giá nên chọn decal chống nóng ngăn tia UV hoặc decal dán kính 1 chiều để hạn chế bức xạ mặt trời tốt nhất. Loại này sẽ bảo vệ tốt sức khỏe cho bạn và vật dụng trong phòng ngủ, chống nóng hiệu quả.

Decal dán cửa kính phòng ngủ 2 mặt

Nhìn từ bên trong hay bên ngoài thì họa tiết vẫn hiện lên sắc nét, đẹp và độc đáo. Nếu bạn ưa chuộng sự hoàn hảo, muốn đầu tư chỉnh chu cho cửa kính nên chọn loại giấy dán kính này.

Tại Bindo hiện nay vẫn còn rất nhiều mẫu decal dán kính cửa sổ khác. Chúng tôi cũng nhận thiết kế decal dán kính các loại theo nhu cầu của quý khách hàng. Liên hệ với Bindo để mua decal dán kính cửa sổ thông qua các thông tin bên dưới:

  Chi nhánh Bình Tân: 298/11 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM. Điện thoại: 0969.537.990

  Chi nhánh CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM. Điện thoại: 0949.375.775

 Website: https://www.bindo.vn

 Fanpage: https://www.facebook.com/bindo.vn/

 

 

 

Phone call icon