Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Decal dán kính

Dán kính chống nhìn trộm

Giấy dán kính chống nhìn trộm có khả năng chống nắng, chống chói hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm thực sự là lựa chọn tuyệt vời để ngăn những ánh mắt tò mò từ bên ngoài. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm đã mang đến cho người sử dụng sự hài lòng, yên tâm nhất.

Khái niệm về giấy dán kính chống nhìn trộm

Tên gọi khác của giấy dán kính chống nhìn trộm là decal dán kính 1 chiều. Đây là loại phim cách nhiệt với hiệu quả chống nóng tốt. Nổi bật nhất là tính năng chống nhìn trộm rất tối ưu. Sản phẩm được sản xuất với nhiều lớp cấu tạo khác nhau. Trong đó, lớp phủ kim loại đóng vai trò quan trọng nhất. Nó có thể giúp decal phản xạ nhiệt trở lại môi trường và biến sản phẩm trở thành tấm gương lớn. Khi đó, người bên trong có thể nhìn ra ngoài nhưng bên ngoài thì không thể nhìn ngược được vào trong.

Dán kính chống nhìn trộm 1

Sử dụng giấy dán kính chống nhìn trộm là xu hướng phổ biến hiện nay

Nguyên lý sử dụng của dòng giấy dán kính 1 chiều là gì?

Nguyên lý hoạt động của giấy dán kính chống nhìn trộm là theo nguyên tắc độc đáo. Đó là Quang phổ sinh học. Theo đó, decal sẽ chỉ có thể nhìn được 1 chiều. Điều này có nghĩa là bên nào có ánh sáng với cường độ mạnh hơn thì sẽ không nhìn thấy được bên ngược lại. Hiểu cụ thể là do ban ngày, bên ngoài có ánh sáng từ mặt trời nên so với trong nhà sẽ mạnh hơn. Vì vậy, người bên ngoài không nhìn được vào trong nhà nhưng người bên trong lại nhìn ra ngoài được.

Dán kính chống nhìn trộm 2

Decal dán kính 1 chiều hoạt động theo nguyên lý Quang phổ sinh học

Nhưng vào ban đêm, khi ánh sáng bên ngoài không còn nhưng bên trong nhà lại bật nhiều đèn. Khi đó, người bên ngoài có thể nhìn được vào trong nhưng người bên trong nhà lại không nhìn thấy bên ngoài. Nguyên lý này cũng là một “điểm trừ” của loại decal dán kính 1 chiều này.

Ưu điểm khi chọn ứng dụng giấy dán kính chống nhìn trộm

Lựa chọn giấy dán kính chống nhìn trộm có thể mang đến những lợi ích rất hấp dẫn. Điển hình như:

Đảm bảo yếu tố riêng tư trong nội thất

Điểm đầu tiên được nhắc đến của dòng decal dán kính này là tính năng chống nhìn trộm vào ban ngày. Không gian nội thất sẽ có được sự riêng tư. Bạn có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc mà không phải e ngại người ngoài soi mói qua tấm kính.

Dán kính chống nhìn trộm 3

Sử dụng giấy dán kính chống nhìn trộm để tạo tính riêng tư, thoải mái ở nội thất

Hiệu quả chống nóng cao

Theo đánh giá chung thì giấy dán kính chống nhìn trộm có hiệu quả cách nhiệt đến 85%. Ưu điểm này có được là nhờ vào cấu tạo của sản phẩm có lớp phủ kim loại. Chính lớp này giúp cản lại lượng nhiệt từ bên ngoài và bức xạ ngược lại vào môi trường. Nhờ vậy mà không gian nội thất luôn mát mẻ. Chi phí điện năng cho việc dùng quạt hay điều hòa không khí cũng vì thế mà giảm đi không ít.

Chống chói hoàn hảo

Hiệu quả cản sáng của decal giúp sản phẩm có thể ngăn chói rất tốt. Ánh sáng từ bên ngoài được hạn chế tối đa qua lớp kính có dán sản phẩm. Yếu tố này giúp cho thị giác của bạn khi ở trong nhà nhìn ra ngoài sẽ dịu hơn. Tương tự như bạn đang đeo kính râm vậy.

Dán kính chống nhìn trộm 4

Dán decal chống nhìn trộm lên kính giúp chống chói rất vượt trội

Bảo vệ tối ưu cho an toàn của kính

Đây là một ưu điểm của giấy dán kính chống nhìn trộm mà nhiều người vẫn chưa để ý đến. Nếu dán decal lên kính, trong sự cố rũi ro kính bị vỡ thì các mảnh kính cũng hạn chế văng ra ngoài. Khả năng sát thương cũng sẽ giảm đáng kể. Đồng thời, dán decal nhìn 1 chiều lên sẽ bảo vệ kính khỏi tình trạng trầy xước rất tốt.

Ngăn tia sáng có hại

Vì giấy dán kính 1 chiều có thể cản sáng nên các tia sáng có hại, nhất là tia UV sẽ không thể chiếu vào bên trong. Như vậy, sản phẩm sẽ góp phần bảo vệ tốt cho sức khỏe của mọi người khi sinh hoạt trong nhà, nhất là phụ nữ mang thai và các trẻ nhỏ.

Dán kính chống nhìn trộm 5

Dòng giấy dán kính 1 chiều giúp bảo vệ cho sức khỏe khỏi những tia sáng độc hại

Có tính phong thủy hoàn hảo cho không gian

Nhiều người thường bỏ qua ưu điểm này của sản phẩm. Decal khi dán lên có thể biến tấm kính trở thành tấm gương phản chiếu hoàn hảo. Khi đó, nguồn năng lượng xấu cũng được phản chiếu ngược ra ngoài. Điều này cũng giúp cho gia đạo được yên ổn, an lành hơn.

Chọn giấy dán kính chống nhìn trộm cần lưu ý thông số nào?

Để có thể chọn được giấy dán kính chống nhìn trộm chất lượng, hiệu quả sử dụng cao không dễ. Sẽ có nhiều thông số khác nhau mà bạn cần phải quan tâm. Nếu không để ý kỹ mà chọn phải sản phẩm kém chất lượng thì hiệu quả sau khi dán sẽ không được như bạn mong muốn. Hơn thế nữa, nó cũng sẽ khiến bạn rước bực vào mình. Do đó, khi chọn mua giấy dán kính thì bạn cần cân nhắc đến 6 thông số quan trọng sau:

Dán kính chống nhìn trộm 6

Cần lưu ý nhiều thông số quan trọng để chọn được decal dán kính 1 chiều tốt nhất

-        Thứ nhất là hệ số cản nhiệt. Đây là thông tin biểu thị khả năng cản tia IR của decal.

-        Thứ hai là hệ số về cả tia cực tím hay còn gọi là tia UV. Chỉ số này càng cao thì hiệu quả bảo vệ sức khỏe càng tốt.

-        Thứ ba là hệ thống xuyên sáng. Yếu tố này quyết định đến khả năng chống chói của sản phẩm.

-        Thứ tư là hệ số phản gương quyết định đến hiệu quả bảo vệ không gian riêng tư của nội thất.

-        Thứ năm là độ dày của decal dán kính. Sản phẩm càng dày thì khả năng cách nhiệt, cản sáng càng tốt.

-        Thứ sáu là màu sắc của giấy dán kính phản quang. Thông số này sẽ cần được chọn tùy vào đặc điểm thiết kế kiến trúc và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Bảng giá giấy dán kính chống nhìn trộm tại Bindo

Hiện nay, Bindo là thương hiệu chuyên cung cấp giấy dán kính chống nhìn trộm nổi tiếng tại TPHCM và nhiều khu vực tỉnh/thành phố khác trong cả nước. Sản phẩm được công ty cung cấp đa dạng về mẫu mã, đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, kích thước. Dịch vụ cam kết chất lượng giấy dán kính luôn đảm bảo tốt nhất, độ bền cao, thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt, hiệu quả nhìn 1 chiều của sản phẩm rất vượt trội. Vì vậy, bạn sẽ có được không gian riêng tư như mong muốn.

Dán kính chống nhìn trộm 7

Bindo luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn cần tìm giấy dán kính chống nhìn trộm

Dưới đây là thông tin bảng giá giấy dán kính chống nhìn trộm được cung cấp tại Bindo. Bạn muốn mua lẻ hay sỉ hoặc cần hỗ trợ thi công sản phẩm có thể tham khảo chính sách giá của dịch vụ ngay dưới đây. Khi đó, bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Sản phẩm/dịch vụ

Diện tích/kích thước

Bảng giá

Giấy dán kính chống nhìn trộm

Kích thước 1m x 1m

65.000 VNĐ

Thi công giấy dán kính chống nhìn trộm

Dưới 10m2

300.000 VNĐ (chưa gồm phí vật tư)

Trên 10m2

30.000 VNĐ/ m2

Xem thêm: Dịch vụ thi công dán cửa kính

Bạn đang băn khoăn về dòng giấy dán kính chống nhìn trộm? Hy vọng, chia sẻ trên của Bindo sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Liên hệ đến dịch vụ ngay hôm nay qua SĐT: 0969.537.990 để được tư vấn nhiệt tình, báo giá cụ thể và hỗ trợ thi công tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Bindo tự tin là dịch vụ uy tín hàng đầu tại TPHCM để bạn yên tâm giao phó niềm tin cho chúng tôi. 

 

 

Phone call icon