Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Decal dán kính

Giấy decal dán kính 1 chiều chống nhìn cho cửa

Giấy decal dán kính 1 chiều là một trong những loại giấy dán kính 1 chiều có tác dụng cách nhiệt và ngăn 1 chiều nhìn bên ngoài.

Loại giấy này cách nhiệt lên đến 73%, có giá thành tốt, dễ dán và sử dụng hiệu quả.

Hiện decal dán kính 1 chiều đang được sử dụng đa dạng tại Việt Nam.

Dưới đây là những thông tin liên quan để các bạn tham khảo chi tiết về giấy dán kính cách nhiệt 1 chiều này.

Giấy decal dán kính 1 chiều chống nhìn cho cửa 1

Giấy Decal dán kính 1 chiều là gì?

Decal dán kính 1 chiều hay còn được biết đến với các tê gọi như: Giấy dán kính 1 chiều hoặc phim dán cách nhiệt 1 chiều. Đây là dùng sản phẩm đặc thù dùng để chống nóng, tạo điều kiện riêng tư khi chỉ nhìn được 1 chiều từ trong ra. Đối với những người nhìn từ bên ngoài thì chỉ phản chiếu lại hình ảnh từ bên ngoài mà thôi.

Phim dán kính phản quang 1 chiều hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Phổ biến nhất là các loại như:

  • Giấy decal dán kính phản quang nhìn 1 chiều. Loại này có 3 mã màu tạo hiệu ứng phản quang tốt là xanh đen, xanh lá cây và xanh da trời.
  • Phim phản quang 3M nhìn một chiều cao cấp. Dòng này có đến 5 mã màu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Giá cũng cao hơn giấy dán kính 1 chiều thông thường. Khả năng cách nhiệt cũng cao hơn.
  • Decal dán kính 1 một chiều dưới dạng tranh. Dòng này khá mới tại Việt Nam, giá cao, màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú.
  • Dạng miếng dán kính 1 chiều: loại này là dạng cắt nhỏ của cuộn decal dán kính 1 chiều lớn. Khổ rộng phổ biến là 1 mét.

Giấy decal dán kính 1 chiều chống nhìn cho cửa 2

Tác dụng của giấy decal dán kính 1 chiều

Tạo sự riêng tư cho người sử dụng: Decal dán kính nhìn một chiều này khi dán lên cửa kính sẽ tạo hiệu ứng phản quang ánh sáng. Mọi hình ảnh từ bên ngoài sẽ được phản quan qua tấm kính này. Người nhìn bên trong có thể thấy được bên ngoài, người bên ngoài sẽ không thể nhìn xuyên thấu vào bê trong. Giấy dán kính trong nhìn ra được ngoài không nhìn vào được. Tuy nhiên chúng vẫn lọc ánh sáng và tối ưu hóa ánh sáng cho không gian bên trong.

Khả năng chống nóng hiệu quả: Phim dán cách nhiệt 1 chiều có thể chống nóng lên đến 73%. Một số phim cách nhiệt phản quang cao cấp có thể chống nóng lên đến 99%. Năng lượng mặt trời sẽ được phản xạ ngược trở lại và hạn chế được sức nóng.

Chống tia UV hiệu quả từ decal dán kính 1 chiều: Cấu tạo đặc biệt của dòng sản phẩm này cho phép loại bỏ lên đến 99% tia UV gây hại cho sức khỏe của con người.

Bảo vệ kính cường lực: Đặc biệt giấy decal dán kính 1 chiều còn tạo thành một màng bọc hữu hiệu trong việc bảo vệ kính cường lực. Kính sẽ tăng độ bền, độ cứng và khó vỡ hơn. Nếu rơi vỡ thì phần decal này sẽ bọc toàn bộ mảnh vụn đê không gây sát thương cho bạn.

Nguyên tắc hoạt động của giấy decal dán kính 1 chiều

Decal dán kính một chiều hoạt động dựa trên hiệu ứng của ánh sáng. Bên tối sẽ nhìn được rõ bên sáng, bên sáng sẽ không nhìn vào được bên tối.

Khi dán kính bên ngoài nhìn vào không thấy được bên trong nếu bên trong tối hơn bên ngoài.

Hoặc vào ban ngày, ở ngoài không nhìn vào được, nhưng vào ban đêm thì bên ngoài lại nhìn vào được bên trong.

Giấy decal dán kính 1 chiều chống nhìn cho cửa 3

Nguyên lý hoạt động của giấy decal dán kính 1 chiều

Ban ngày nhờ ánh sáng tự nhiên phản chiếu, người bên ngoài không thể nhìn thấy được bên trong. Còn người ở bên trong có thể nhìn rõ mồn một những sự việc, hiện tượng và con người ở bên ngoài.

Nếu bạn cón điều gì thắc mắc về giấy dán kính 1 chiều thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại được cung cấp ở trên. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp tư vấn liền cho các bạn.

Giấy decal dán kính 1 chiều chống nhìn cho cửa 4

Ứng dụng của giấy decal dán kính một chiều

Giấy decal dán kính một chiều được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong những hạng mục thông dụng nhất đang sử dụng các loại giấy này là:

  • Dán chống nắng cách nhiệt cho ô tô và nhà kính.
  • Làm gương vô tận tại các quán bar, nhà hàng và các tòa nhà cao tầng.
  • Phòng karaoke cũng sử dụng decal dán kính 1 chiều để tối ưu hóa không gian và tạo sự riêng tư.
  • Các phòng thẩm tra, hỏi cung tại các cơ quan chức năng cũng sử dụng loại giấy dán kính này.
  • Decal dán kính 1 chiều dán kính cửa sổ, dán cửa kính phòng tắm.

Kinh nghiệm thi công giấy decal dán kính 1 chiều

Decal dán kính 1 chiều sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Xác định kích thước phim dán kính 1 chiều là bao nhiêu. Tìm địa chỉ uy tín, đảm bảo giá thành và chất lượng để mua decal dán kính 1 chiều.
  • Bước 2: Đo đạc lại chính xác kích thước những vị trí cần dán kính 1 chiều và cắt decal để dán.
  • Bước 3: Dùng khăn mềm thấm nước để lau sạch bụi bẩn trên kính. Sau đó xịt nước và chùi sạch lại. Kiểm tra cho đến khi không còn vết bẩn trên kính.
  • Bước 4: Pha dung dịch xà phòng lỏng và xịt lên kính rồi chùi lại để dư độ ẩm nhẹ cho bề mặt kính.
  •  Bước 5: Tiến hành gỡ lớp giấy mỏng của mặt trong dán giấy dán kính 1 chiều và dán lên kính. Hãy gỡ một phần nhỏ và dán từ trên xuống dưới.
  •  Bước 6: Dùng trước kẻ, tấm mica, những vật cứng và phẳng để vuốt mạnh lên mặt kính.
  •  Bước 7: Sử dụng dao rọc giấy gọt những phần decal dán kính 1 chiều còn thừa.

 

 

Phone call icon