Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận Bình Tân

Nếu bạn cần mua giấy dán tường Quận Bình Tân hãy để Bindo hỗ trợ. Dịch vụ sở hữu kho sản phẩm đồ sộ, đa dạng mẫu mã. Với phương châm làm việc “Chất lượng – Tận Tâm – Tiết kiệm”, chúng tôi luôn nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng khi đã trao niềm tin vào dịch vụ.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy đa dạng chủ đề màu trơn, hoa văn, cổ điển... cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận Bình Tân TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận Bình Tân

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận Bình Tân

Lựa chọn Bindo để thi công giấy dán tường Quận Bình Tân là quyết định của nhiều khách hàng. Chúng tôi có nhiều điểm mạnh để tạo dựng lòng tin với khách hàng và cạnh tranh trước các đối thủ. Vậy cụ thể như:

- Thứ nhất, dịch vụ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng thi công giấy dán tường với mọi công trình lớn hay nhỏ, điều kiện thi công đơn giản hay phức tạp.

- Thứ hai, từ khâu tư vấn, khảo sát đến thi công đều được dịch vụ đảm bảo hỗ trợ nhanh, nhiệt tình và làm bằng chữ Tâm.

- Thứ ba, chất lượng giấy dán tường sau khi hoàn thiện không chỉ đẹp mà còn bền và bám chắc chắn lên bề mặt. Ngay cả khi sử dụng nhiều năm cũng không hề xuất hiện tình trạng bong tróc.

- Thứ tư, giá thi công mà dịch vụ báo luôn rẻ hơn so với thị trường. Điều này được rất nhiều vị khách hợp tác trước đó công nhận. Hơn thế nữa, khách hàng chọn sử dụng dịch vụ của Bindo nhiều lần hay thi công diện tích lớn đều được báo giá cực ưu đãi, chiết khấu tối ưu nhất.

- Thứ năm, quá trình hỗ trợ không có bất cứ phụ phí nào phát sinh. Đây là cam kết mà chúng tôi luôn đưa ra để mọi khách hàng không phải đắn đo về giá cả,

- Thứ sáu, bảo hành công trình trong thời gian dài là ưu điểm để dịch vụ chinh phục lòng tin các vị khách hiệu quả nhất.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 3

Đội thợ giỏi, tận tâm là ưu điểm của Bindo khi thi công giấy dán tường

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận Bình Tân

Có quá nhiều mẫu giấy dán tường Quận Bình Tân đẹp mà Bindo cung cấp. Đây là điều khiến nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng phục vụ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến các vị khách phải đắn đo vì khó lòng đưa ra sự lựa chọn. Thấu hiểu được vấn đề này, Bindo sẽ đưa ra một số mẫu giấy dán tường đẹp, có thể phù hợp lựa chọn ở nhiều không gian. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn cho mình.

Bán giấy dán tường 1 màu trơn đẹp tại Quận Bình Tân

Mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, từ văn phòng làm việc đến quán cafe, trà sữa hay nhà hàng, khách sạn đều có thể tự tin chọn mẫu giấy này. Với đặc điểm giấy trơn 1 màu nên việc dán ở vị trí hay không gian nào cũng tạo được nét tinh tế, thẩm mỹ. Đặc biệt, mẫu giấy này sẽ không khiến bạn phải đau đầu đối với việc bày trí nội thất sao cho hài hòa. Đây chắc chắn là “ứng viên” để bạn lựa chọn cho mọi không gian với ưu điểm “dễ tính” không thể bỏ lỡ.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 4

Không cầu kỳ nhưng các mẫu giấy dán tường Quận Bình Tân trơn 1 màu luôn có sức hút rất lớn

Bán giấy dán tường văn phòng đẹp tại Quận Bình Tân

Văn phòng là nơi làm việc nên việc thay mới sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc và tạo được sự mới mẻ hơn. Đặc biệt, với những văn phòng có đặc điểm công việc bận rộn, không thể tạm dừng thời gian dài cho việc ốp gạch hay sơn tường thì dán giấy là giải pháp tốt nhất. Bindo có nhiều mẫu giấy thích hợp để bạn chọn dán trong văn phòng. Dù yêu cầu của bạn là không gian văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp hay văn phòng với không gian cá tính, sáng tạo thì chúng tôi cũng sẽ có mẫu mã phù hợp cho bạn chọn.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 5

Văn phòng của bạn sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc, họa tiết với các mẫu giấy dán tường ở Bindo

Bán giấy dán tường màu xám đẹp tại Quận Bình Tân

Tông màu này không còn xa lạ trong nội thất của người Việt. Với ưu điểm về sự sang trọng, hiện đại, các mẫu giấy dán tường màu xám luôn khiến người dùng không thể không hài lòng khi lựa chọn. Sản phẩm có thể dán trong nội thất gia đình hay nơi làm việc đều rất thích hợp. Ngoài ra, giấy dán tường màu xám còn có nhiều tông đậm, nhạt khác nhau để bạn thỏa sức cân nhắc theo sở thích của mình.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 6

Bạn có thể chọn giấy dán tường màu xám đậm hay nhạt tùy theo sở thích khi trang trí nội thất

Bán giấy dán tường giả gạch đẹp tại Quận Bình Tân

Nếu muốn mua giấy dán tường Quận Bình Tân thì bạn đừng quên cân nhắc đến các mẫu sản phẩm này. Điểm độc đáo của các mẫu giấy họa tiết giả gạch chính là vẻ đẹp giản dị, đậm chất truyền thống. Không gian khi được thi công mẫu giấy này sẽ mang nét hoài cổ rất ấn tượng. Lựa chọn này thường được ưu ái tại các nhà bếp hay những quán cafe có kiểu thiết kế nội thất theo phong cách vintage.

Bán giấy dán tường giả đá đẹp tại Quận Bình Tân

Không thể phủ nhận vẻ sang trọng và ấn tượng mà các mẫu giấy giả đá có thể mang đến cho nội thất của bạn. Lựa chọn này vừa có nét thẩm mỹ như mong đợi lại không tốn quá nhiều kinh phí, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay công việc như khi ốp đá thật. Do đó, ngày càng nhiều người đã chọn mẫu giấy dán tường này để có không gian đẹp và sang như mong muốn.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 7

Vẻ đẹp sang trọng là điều khách hàng hài lòng khi chọn thi công mẫu giấy giả đá này

Bán giấy dán tường cao cấp đẹp tại Quận Bình Tân

100% các sản phẩm giấy dán tường Quận Bình Tân Bindo cung cấp luôn có chất lượng tốt. Giấy có khả năng bám chắc ở các bề mặt thi công. Ngoài ra, màu sắc, hoa văn được in bằng công nghệ hiện đại nên không chỉ tươi tắn, nổi vật mà còn rất bền màu. Sử dụng sản phẩm chúng tôi cung cấp đều sẽ có độ bền hàng chục năm.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 8

Thi công giấy dán tường Quận Bình Tân cao cấp là cam kết của Bindo với mọi khách hàng

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận Bình Tân bằng cách nào?

Muốn đặt mua giấy dán tường Quận Bình Tân hay yêu cầu dịch vụ hỗ trợ thi công không hề khó. Bindo có nhiều kênh để bạn tiện lợi liên hệ và được dịch vụ hỗ trợ tận tâm nhất. Dưới đây là 4 lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc để liên hệ tới chúng tôi.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Hotline: 0949.375.775 - 0969.537.990 và kênh chat trực tuyến tại website https://www.bindo.vn/ hoạt động 24/7. Bất cứ lúc nào cần tham khảo, tư vấn, báo giá sản phẩm, bạn chỉ cần liên hệ. Nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp. Cách này hiện đang được rất nhiều khách hàng chọn để kết nối đến dịch vụ vì sự tiện lợi và nhanh chóng.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bindo có hỗ trợ giao giấy dán tường Quận Bình Tân tại nhà. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, dịch vụ sẽ giao sản phẩm hay hỗ trợ thi công tại nhà trong ngày cho các vị khách tại Quận Bình Tân nói riêng và nội thành Hồ Chí Minh nói chung. Đối với các vị khách ở xa, chúng tôi sẽ ship COD để khách hàng có thể nhận hàng, kiểm tra kỹ trước khi thanh toán.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Hiện tại, Bindo đang có 2 kênh mạng xã hội sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin liên hệ của khách hàng là Facebook và Zalo. Chỉ cần bạn vào link https://www.bindo.vn/ sẽ có 2 biểu tượng của app ở cuối trang. Tùy theo nhu cầu bạn muốn liên hệ ở mạng xã hội nào chỉ cần click vào biểu tượng sẽ được tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Tại Bình Tân, Bindo có chi nhánh ở số 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông. Ngoài ra, dịch vụ còn có thêm chi nhánh ở số 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM. Nếu bạn tiện lợi liên hệ đến chi nhánh nào có thể di chuyển theo hướng dẫn bản đồ dưới đây. Mỗi chi nhánh đều được Bindo chọn đặt ở vị trí giao thông đi lại tiện lợi nên việc tìm đến cửa hàng sẽ rất đơn giản.

Giấy dán tường Quận Bình Tân 9

Đến chi nhánh ở Bình Tân của Bindo dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn

Giấy dán tường Quận Bình Tân 10

Từ Bình Tân muốn đến cửa hàng ở Quận 10 cũng không hề khó

Giới thiệu Quận Bình Tân

Nằm ở cửa ngõ phía Tây TPHCM, Quận Bình Tân được xem là khu vực có vị trí mang tính chiến lược trong sự phát triển của thành phố. Quận được thành lập từ năm 2003 khi kết hợp thị trấn An Lạc của huyện Bình Chánh với 3 xã Bình Hưng Hòa, Tân Tạo, Bình Trị Đông. Tổng diện tích của quận Bình Tân là 52,02 km2 với dân số tính đến năm 2019 là 784.173 người. Mỗi km2 có mật độ dân số là 15.074 người.

Theo đánh giá, Bình Tân là một trong 2 quận có diện tích lớn nhất TPHCM. Đồng thời, đây cũng là quận với dân số nhiều nhất thành phố. Đặc biệt, vị trí của quận Bình Tân có cơ hội tiếp giáp với nhiều khu vực như: Tân Phú, Bình Chánh, Quận 12, quận 8, Quận 6, Huyện Hóc Môn...

20 năm sau khi thành lập, Quận Bình Tân đã dần có sự đổi khác. Từ hệ thống giao thông đến cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật đang ngày được đầu tư xây dựng để phát triển mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, điều này cũng giúp đời sống người dân, kinh tế xã hội ở đây có nhiều thay đổi rất tích cực theo thời gian. Nhất là khi Bình Tân xuất hiện nhiều khu công nghiệp với quy mô phát triển lớn. Đây chính là yếu tố giúp nền kinh tế của quận nói riêng và TP HCM nói chung có được bước đột phá.

Để được tư vấn về các sản phẩm giấy dán tường Quận Bình Tân hay cần thi công sản phẩm, bạn hãy gọi số 0949.375.775 - 0969.537.990. Bindo luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc. Dịch vụ tự tin là nơi có thể mang đến bạn không gian đẹp, phù hợp sở thích và có chi phí tiết kiệm nhất. Chỉ cần bạn tin tưởng, dịch vụ sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đây là điều mà nhiều vị khách rất hài lòng khi chọn Bindo để gửi gắm niềm tin.


 

 

Phone call icon