Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận 12

Thị trường bán và thi công giấy dán tường Quận 12 hiện vô vàn đơn vị hỗ trợ bạn. Nhưng chính điều này lại khiến bạn không yên tâm khi cần tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm. Để tránh phải thất vọng với lựa chọn của mình, bạn hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ của Bindo. Chúng tôi luôn rất tự tin có thể chinh phục mọi vị khách bằng sự chuyên nghiệp, thâm niên và tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu, hoa văn... cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 12 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 12

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 12

Bindo không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm giấy dán tường Quận 12 đẹp, chất lượng. Dịch vụ còn được khách hàng biết tới là địa chỉ thi công trọn gói sản phẩm với giá tốt và sự chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ hài lòng với công trình mà dịch vụ bàn giao bởi:

- Chúng tôi tư vấn nhiệt tình mọi lúc để giúp bạn chọn được mẫu giấy, loại giấy phù hợp với tài chính, sở thích.

- Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi cũng sẵn sàng giúp bạn chọn cách phối màu sắc, họa tiết để có vẻ hài hòa trong nội thất sau khi thi công.

- Mỗi một công trình đều được Bindo cam kết uy tín về thẩm mỹ và cả chất lượng. Bằng chứng là từng công đoạn đều được thợ thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận. Cồng trình khi bàn giao đều kèm theo phiếu bảo hành với thời gian dài.

- Giá thi công giấy dán tường mà Bindo niêm yết không chỉ rẻ mà còn có khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Diện tích cần thi công càng lớn, chúng tôi càng có mức giá tối ưu. Chính lợi ích tiết kiệm này đã “giữ chân” nhiều khách hàng là chủ thầu thiết kế nội thất lựa chọn hợp tác dài lâu với Bindo.

Giấy dán tường Quận 12 3

Bất kể điều kiện thi công nào thì nhân viên của Bindo vẫn đảm bảo chất lượng công trình hoàn hảo

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 12

Bạn muốn có không gian sống đẹp với các mẫu giấy dán tường Quận 12? Bạn không am hiểu về sản phẩm nên đang rất đắn đo trong việc lựa chọn mẫu mã? Vậy hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu mà Bindo sắp chia sẻ sau.

Bán giấy dán tường phòng khách đẹp tại Quận 12

Phòng khách có thể thay đổi “diện mạo” với các mẫu giấy dán tường đa dạng phong cách. Bạn thích kiểu tinh tế, đơn giản có thể chọn thi công giấy dán tường họa tiết trơn 1 màu. Bạn muốn phòng khách mang nét đẹp cổ điển có thể chọn giấy giả gỗ với tông nâu đậm hay nhạt tùy ý. Nếu bạn thích vẻ sang trọng, cao cấp thì thi công giấy giả đá hay giấy dán tường 3D sẽ thích hợp hơn. Vô vàn sự lựa chọn về mẫu mã mà bạn có thể cân nhắc để không gian phòng khách có được nét thẩm mỹ ưng ý nhất. Cũng chính ưu điểm về thẩm mỹ và sự đa dạng phong cách lựa chọn này mà nhiều người đã chọn “thay áo” cho phòng khách bằng giấy dán tường.

Giấy dán tường Quận 12 4

Phòng khách đẹp hơn với những mẫu giấy dán tường sang trọng, họa tiết đa dạng

Bán giấy dán tường màu trắng đẹp tại Quận 12

Nhiều người cho rằng, nếu dùng giấy dán tường Quận 12 màu trắng thì dùng sơn trắng luôn cho nhanh. Thực ra, có nhiều lý do khiến không ít người chọn làm mới bức tường nội thất bằng mẫu giấy này. Thứ nhất, tông màu trắng tinh tế giúp nội thất sáng, thoáng đãng hơn. Thứ hai, chi phí của việc dán tường trắng so với sơn tường trắng chắc chắn là tiết kiệm hơn. Thứ ba, thời gian trang trí cũng sẽ nhanh hơn. Vậy có lý do gì để bạn từ chối mẫu giấy dán tường màu trắng này khi cần “hô biến” bức tường trong nội thất của mình?

Bán giấy dán tường trẻ em đẹp tại Quận 12

Đây là giải pháp tiện lợi để phòng của bé có được làm mới nhanh mà bố mẹ có được hiệu quả tiết kiệm kinh tế rõ rệt. Bạn có thể chọn giấy dán tường với họa tiết hoa lá, nhân vật hoạt hình hay đơn giản là các mẫu giấy trơn với màu sắc tươi tắn. Trẻ sẽ có sự thích thú với không gian phòng ngủ mới mẻ mà bạn lựa chọn trong khi bạn cũng không phải tốn nhiều chi phí như cách sơn tường hay ốp gạch truyền thống.

Giấy dán tường Quận 12 5

Bạn có thể chọn thi công giấy dán tường họa tiết sinh động trong phòng ngủ của trẻ nhỏ

Bán giấy dán tường màu xám đẹp tại Quận 12

Rất nhiều người chọn sơn tường màu xám để có vẻ sang trọng trong nội thất. Nhưng điều này sẽ khiến bạn tốn kém thời gian, chi phí. Do đó, các mẫu giấy dán tường màu xám là sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Giấy có độ bám chắc, đa dạng tông xám nhạt hay xám đậm để đáp ứng gu thẩm mỹ mà bạn cần. Ngoài ra, khi thi công giấy màu xám, bạn vừa có được nội thất đẹp, sang trọng lại giảm chi phí đáng kể. Đây cũng là lý do khiến ngày càng nhiều người tìm đến Bindo để đặt mua hay yêu cầu thì công nội thất với mẫu giấy tông xám này.

Giấy dán tường Quận 12 6

Tông màu xám luôn có hiệu quả giúp nội thất trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn

Bán giấy dán tường hoa lá đẹp tại Quận 12

Họa tiết hoa lá mặc dù không mới nhưng vẫn luôn được người dùng lựa chọn khi mua giấy dán tường Quận 12. Vẻ tươi tắn, sinh động của các họa tiết giúp không gian nội thất như “bừng tỉnh”. Bạn hoàn toàn có thể mang thiên nhiên vào trong nhà bằng sự lựa chọn này. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà các sản phẩm này cũng giúp tinh thần trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế, sức hút của mẫu sản phẩm này bao năm qua vẫn chưa từng “hạ nhiệt”.

Giấy dán tường Quận 12 7

Rất nhiều người thích dùng giấy dán tường Quận 12 họa tiết hoa lá để tô điểm cho nội thất của mình

Bán giấy dán tường tân cổ điển đẹp tại Quận 12

Nếu chọn giấy dán tường nhưng chưa biết mẫu nào đẹp thì bạn đừng quên cân nhắc các mẫu tân cổ điển. Vẻ đẹp tinh tế từ các họa tiết trên giấy sẽ “hô biến” bức tường của bạn mang dáng vẻ sang trọng hơn. Lựa chọn này cũng giúp bạn khẳng định được gu riêng trong việc lựa chọn phong cách trang trí nội thất.

Giấy dán tường Quận 12 8

Các họa tiết tân cổ điển thường phù hợp để trang trí trong không gian rộng, sang trọng

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 12 bằng cách nào?

Bạn đang ở Quận 12? Bạn có nhu cầu mua giấy dán tường Quận 12 do Bindo cung cấp? Vậy 4 cách liên hệ dưới đây bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để nhận được sự hỗ trợ tận tâm, nhanh chóng từ dịch vụ.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Nếu muốn được Bindo hỗ trợ nhanh thì bạn chỉ cần gọi SĐT: 0949.375.775 - 0969.537.990. Đây là 2 hotline mà dịch vụ triển khai để tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ ngay lập tức tiếp cuộc gọi và giải đáp mọi vấn đề mà bạn muốn biết.

Bên cạnh đó, kênh chat trực tuyến cũng được Bindo triển khai tại link https://www.bindo.vn/. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi nhân viên tư vấn khi liên hệ theo cách này.

Mua giấy dán tường tại nhà

Nhân viên của Bindo sẽ mang giấy dán tường Quận 12 đến tận nơi nếu bạn muốn nhận sản phẩm tại nhà. Bởi dịch vụ có chi nhánh phân phối ở TPHCM nên việc hỗ trợ trong ngày là điều rất đơn giản. Thậm chí, chúng tôi có thể hỗ trợ chỉ sau khoảng 1 – 2 giờ tiếp nhận yêu cầu. Điều bạn cần làm chỉ là cho chúng tôi biết địa chỉ bạn muốn gửi đến và SĐT để nhân viên liên hệ là được.

Ngoài ra, nếu ở các tỉnh xa, bạn vẫn được Bindo hỗ trợ cung cấp giấy dán tường tận nơi bằng cách ship COD. Chỉ 2 – 5 ngày là sản phẩm sẽ đến tay bạn với chi phí ship rất ưu đãi.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Chọn mua giấy dán tường Quận 12 qua Facebook, Zalo cũng là điều mà nhiều khách hàng chọn. Kênh liên hệ này vừa giúp bạn có được sự hỗ trợ từ Bindo lại không cần tốn chi phí điện thoại. Cách này rất lý tưởng và mỗi ngày Bindo cũng tiếp nhận hàng trăm vị khách liên hệ dịch vụ theo phương thức này.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Bạn có thể đến cửa hàng của Bindo tại Quận 10 hay Quận Bình Tân theo thông tin bản đồ được chia sẻ sau. Chi nhánh của chúng tôi nằm ở vị trí mặt tiền, có giao thông thuận lợi nên việc di chuyển chắc chắn sẽ không gây khó khăn cho bạn.

Giấy dán tường Quận 12 9

Đường đi từ Quận 12 đến cửa hàng giấy dán tường của Bindo tại Quận Bình Tân

Giấy dán tường Quận 12 10

Không mất nhiều thời gian để đi từ Quận 12 đến chi nhánh dịch vụ ở Quận 10

Giới thiệu Quận 12

Tại TPHCM, Quận 12 được chính thức công bố thành lập vào tháng 01/04/1997. Đây là quận có diện tích tự nhiên là 5.274,89 ha. Tổng dân số tính tới năm 20189 là trên 622.500 người. Khu vực này nằm ở phía Bắc của TPHCM với 11 phường khác nhau. Đánh giá từ các chuyên gia kinh tế thì Quận 12 có sự thuận lợi về vị trí địa lý. Ngoài ra, các tuyến đường được xây dựng ở đây có tính kết nối vùng và kết nối đến các địa phương rất hiệu quả.

Ngoài ra, Quận 12 cũng được TPHCM lựa chọn là quận thí điểm để xây dựng khu đô thị thông minh. Nhiều năm qua, quá trình hiện đại hóa ở quận đã được thể hiện rất rõ rệt. Cơ sở hạ tầng phát triển. Chất lượng đời sống xã hội, văn hóa, giáo dục cũng được nâng cao. Đặc biệt, sự phát triển của các hoạt động dịch vụ, công nghiệp cũng ngày càng rõ rệt hơn. Trong nhiều năm tới, Quận 12 hứa hẹn sẽ có những bước tiến đáng chú ý để nâng cao chất lượng sống của người dân ở đây một cách hiệu quả.

Bindo đã giúp bạn tìm hiểu về thị trường cung cấp giấy dán tường Quận 12 và cơ hội phát triển ở đây. Nếu bạn muốn thi công sản phẩm, đặt mua giấy để trang trí nội thất hay tìm nguồn cung cấp uy tín để kinh doanh thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số: 0949.375.775 - 0969.537.990. Đội ngũ tư vấn viên của Bindo luôn sẵn lòng tiếp nhận thông tin cần được hỗ trợ của bạn. Dịch vụ tự tin khẳng định là nơi uy tín để bạn có được sản phẩm chất lượng, hiệu quả tiết kiệm từ việc chọn giấy dán tường do chúng tôi cung cấp.


 

 

Phone call icon