Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5

Thương hiệu Bindo được xem là cái tên “vàng” trên thị trường cung cấp và thi công dán decal kính mờ văn phòng Quận 5, TPHCM hiện nay. Trong từng sản phẩm, từng công trình mà dịch vụ hỗ trợ đều đảm bảo 3 tiêu chí “Đẹp – Bền – Rẻ”. Do đó, nhiều năm qua, lượng khách hàng chọn Bindo để sở hữu công trình decal kính đẹp đã không ngừng tăng lên. Thương hiệu, uy tín của dịch vụ cũng vì thế mà trở nên ấn tượng hơn không chỉ ở Quận 5 mà còn là toàn Sài Thành.

Dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 tại Bindo

Để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường dán decal kính mờ văn phòng Quận 5, Bindo luôn nỗ lực khẳng định mình với các ưu điểm nổi bật như:

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Bảng giá dán decal kính quận 5 hấp dẫn

Giá dán decal kính văn phòng Quận 5 được chúng tôi báo rõ ràng, công khai. Nhiều khuyến mãi được áp dụng để bạn có được sự hài lòng với kết quả tiết kiệm tối ưu như mong đợi. Cụ thể như sau:

- Giá thi công decal kính từ dưới 10m2: 350.000 VNĐ, chưa có phí vật tư.

- Giá thi công decal kính từ 10 m2 trở lên: 35.000 VNĐ/m2, chưa tính phí vật tư.

- Giá decal kính được tính ở mức từ 39.000 VNĐ/ 1,2 m2.

Cụ thể giá hỗ trợ sẽ được thợ của Bindo đến khảo sát, tư vấn và báo cụ thể. Nếu vị trí thi công ở xa có thể sẽ phát sinh thêm chi phí. Tuy nhiên, mức phí này sẽ không cao. Điều mà Bindo tự tin khẳng định chính là giá sản phẩm hay dịch vụ thi công ở đây luôn rẻ hơn so với thị trường. Ngoài ra, Bindo luôn nói KHÔNG với tình trạng phụ phí ngoài bảng báo giá. Do đó, bạn không phải lo lắng nhiều khi tìm đến chúng tôi.

Bên cạnh đó, giá bán của các mẫu decal còn được dịch vụ niêm yết rõ ràng tại https://www.bindo.vn/. Dù là mua decal hay cần thi công dịch vụ dán decal kính văn phòng trọn gói thì đây là thông tin rất hữu ích để giúp bạn có được sự cân nhắc hiệu quả, tiện lợi nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 3

Giá thi công dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 tại Bindo luôn rất ưu đãi

Bảo hành dán decal kính quận 5

Chính sách bảo hành luôn là yếu tố giúp chúng tôi khẳng định được chất lượng dán decal kính Quận 5 vượt trội trong mắt khách hàng. 6 tháng là thời gian bảo hành chung cho chất keo của decal tại mọi công trình. Ngoài ra, trong vòng 24h giờ, tính từ khi bàn giao, nếu decal có tình trạng lỗi bong bóng hay phồng rộp, Bindo sẽ nhanh chóng xử lý để trả lại bạn bề mặt kính decal đẹp, chất lượng nhất.

Mọi vị khách khi đã chọn sự hỗ trợ của chúng tôi đều hài lòng với tác phong làm việc nhanh nhẹn và uy tín mà dịch vụ thể hiện. Đây chắc chắn là điều mà bạn khó có thể tìm thấy khi chọn những đơn vị thiếu uy tín, làm việc “chộp giật” trên thị trường.

Có nhiều dịch vụ thi công dán kính quận 5

Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu dán decal kính mờ Quận 5 hiện rất đa dạng. Do đó, dịch vụ luôn cố gắng để đáp ứng tối đa các yêu cầu mà “thượng đế” đưa ra. Điển hình như:

- Cắt chữ decal dán kính Quận 5: Đây là dịch vụ phổ biến tại các cửa kính của văn phòng công ty, cửa tiệm kinh doanh... Chữ được cắt theo đa dạng kích thước, nhiều font với tính thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

- Cắt logo decal mờ dán kính Quận 5: Bên cạnh dịch vụ cắt chữ decal dán kính Quận 5 thì Bindo còn hỗ trợ cắt logo decal đẹp, đáp ứng theo yêu cầu. Hiện dịch vụ đang rất “được lòng” các khách hàng là doanh nghiệp, công ty có nhu cầu làm đẹp không gian làm việc bằng các mẫu decal logo dán kính.

- Dán decal kính văn phòng Quận 5: Vách kính văn phòng, cửa kính văn phòng có thể dán decal mờ, decal hoa văn hay cắt logo decal mờ dán kính Quận 5 theo yêu cầu. Mục đích không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ sang trọng mà còn mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng.

- Dán decal kính mờ Quận 5: Các công trình decal kính mờ được Bindo hỗ trợ tại nhà ở, nơi làm việc để giúp tạo nên không gian riêng tư. Decal kính mờ giúp giảm độ sáng, che bớt tầm nhìn và giúp nội thất trở nên thẩm mỹ hơn.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 4

Decal kính mờ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn khi đến với Bindo

Cung cấp nhiều mẫu decal dán kính ở quận 5 có tính thẩm mỹ cao

Ngoài dịch vụ thi công dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 thì Bindo còn có hàng ngàn mẫu decal đẹp sẵn sàng cung cấp tận nơi cho bạn. Kho decal của chúng tôi có vô vàn mẫu mã, chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng. Bất kể bạn cần đặt mua số lượng sỉ hay lẻ thì dịch vụ cũng sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 5

Rất nhiều mẫu decal đẹp được dịch vụ cung cấp và thi công khiến mọi khách hàng đều hài lòng

Hỗ trợ tư vấn mọi lúc

Sự tận tình, chuyên nghiệp của Bindo được thể hiện rõ ở việc sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24 giờ. Tại hotline: 0949.375.775 - 0969.537.990, bạn có thể đặt ra các câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ hay giá bán. Nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết, nhiệt tình để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ và sản phẩm. Khi đó, việc đưa ra quyết định lựa chọn cũng đảm bảo chuẩn xác, đáng tin cậy hơn.

Công trình dán kính đã thi công tại quận 5

Nhiều năm qua, Bindo đã hỗ trợ dán decal kính Quận 5 với nhiều mẫu mã khác nhau. Chỉ cần bạn xem các mẫu dưới đây sẽ có được cái nhìn chính xác hơn về chất lượng, uy tín của dịch vụ. Từ đó, việc đặt niềm tin vào chúng tôi cũng khiến bạn hài lòng, yên tâm hơn rất nhiều.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 6

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 7

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 8

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận 5 uy tín

Nếu bạn cần dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 nhưng chưa biết mua decal ở đâu chất lượng thì Bindo sẽ là nơi đáng tin để bạn liên hệ. Dịch vụ hỗ trợ rất nhiều mẫu mã đẹp, chất keo cao cấp nên có độ bám rất chắc. Ngoài ra, decal ở Bindo là dòng sản phẩm chất lượng cao, được phân phối từ nhà sản xuất. Vì thế, nếu so với giá cả thì chúng tôi luôn tự tin có thể khiến bạn hài lòng.

Hơn thế nữa, nhằm mang đến lợi ích hấp dẫn nhất, dịch vụ luôn áp dụng các khuyến mãi đi kèm đơn đặt hàng. Số lượng decal mua càng nhiều thì dịch vụ chiết khấu càng hấp dẫn. Vì vậy, lợi ích tiết kiệm luôn là điều mà bất cứ ai đã đến với Bindo đều phải công nhận.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 9

Mua decal kính mờ văn phòng Quận 5 ở Bindo là quyết định đáng tin dành cho bạn

Không chỉ giao hàng tận nơi mà dịch vụ còn sẵn sàng đổi trả nhanh chóng nếu decal dán kính không đúng chất lượng cam kết hay sai mẫu mã, sai kích thước. Sự uy tín này là điều có thể giúp bạn yên tâm khi chọn giao phó niềm tin cho chúng tôi. Bạn không phải lo chọn nhầm hàng kém chất lượng hay tin nhầm dịch vụ thiếu uy tín. Bởi với kinh nghiệm lâu năm và thương hiệu “phủ sóng” mạnh mẽ trên thị trường như hiện nay thì Bindo thực sự là điểm dừng chân mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến.

Gọi ngay số: 0949.375.775 - 0969.537.990 hoặc truy cập website https://www.bindo.vn/ để được hỗ trợ chu đáo, tận tâm nhất. Bất kể bạn đặt mua hay thi công dán decal kính mờ văn phòng Quận 5 đều được hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình với cam kết giá tốt nhất


 

 

Phone call icon