Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức dán kính

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân

Phải làm gì khi cần dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân? Bạn nên tìm đến đơn vị nào để yên tâm về chất lượng thi công và chính sách giá của dịch vụ? Đừng lo lắng! Bindo luôn là “người đồng hành” rất lý tưởng để bạn yên tâm tìm đến. Dịch vụ luôn sẵn sàng tiếp nhận, khảo sát mọi lúc và đảm bảo mang đến những công trình decal dán kính toàn vẹn về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Bảng giá dán decal kính quận Bình Tân

Chính sách giá khi hỗ trợ dán decal kính Quận Bình Tân mà Bindo đang niêm yết rất được lòng khách hàng. Dù là các khách hàng cá nhân hay các doanh nghiệp lớn cũng đều gật đầu ngay khi chúng tôi báo giá chi tiết. Bởi nếu đem so sánh giá ở Bindo với nhiều đơn vị dán decal kính khác tại Quận Bình Tân thì rõ ràng giá hỗ trợ của chúng tôi “mềm” hơn rất nhiều. Cụ thể chính sách giá tại dịch vụ khi dán decal kính như sau:

✔️ Thi công >10m2 35.000đ/m2 (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Thi công <= 10m2 350.000đ (chưa bao gồm vật tư)
✔️ Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
✔️ Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM khi sử dụng dịch vụ thi công.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 3

Bindo tự tin là dịch vụ dán decal kính có giá hấp dẫn hàng đầu tại Quận Bình Tân

- Decal dán kính có giá từ 39.000đ cho 1,2m2.

- Giá thi công cho công trình dán decal kính ít hơn 10m2 là 350.000đ.

- Giá thi công dành cho các công trình cần dán decal từ 10m2 là 35.000đ/m2.

Nếu khách hàng ở xa có thể phát sinh thêm phụ phí di chuyển. Nếu có phí này, Bindo sẽ có nhân viên thông báo trước để bạn cân nhắc và tự quyết định lựa chọn. Tuyệt đối không có tình trạng phát sinh nhiều phụ phí trong quá trình dán decal hay thi công xong mới báo có phụ phí phát sinh khiến khách hàng phải khó chịu khi thanh toán chi phí.

Bên cạnh đó, giá dán decal kính văn phòng Quận Bình Tân ở Bindo sẽ còn rẻ hơn rất nhiều nếu bạn thi công với diện tích lớn hay vào các dịp đang có khuyến mãi. Chi tiết bảng giá sẽ có nhân viên khảo sát và báo cụ thể tùy theo từng công trình. Vì vậy, khi cần dán decal cho kính, bạn chỉ cần gọi số 0969.537.990 - 0949.375.775 để chúng tôi báo nhân viên hỗ trợ nhanh nhất. Bạn sẽ nắm được giá cả nhanh để cân nhắc khả năng tài chính khi đưa ra lựa chọn.

4 Dịch vụ dán kính quận Bình Tân được ưa chuộng tại Bindo

Bên cạnh sức hút của bảng giá thì các dịch vụ dán decal kính Quận Bình Tân hiện Bindo cung cấp cũng rất đa dạng. Nó có thể giúp các khách hàng được hỗ trợ với mọi yêu cầu thi công decal kính đang cần. Chi tiết về dịch vụ sẽ được chúng tôi “bật mí” ngay sau đây.

Cắt chữ decal dán kính tại Quận Bình Tân

Nói đến dịch vụ cắt chữ decal dán kính Quận Bình Tân thì hầu hết khách hàng đều hài lòng khi tìm đến Bindo. Bởi chúng tôi có thể hỗ trợ cắt mọi font chữ hay yêu cầu kích thước mà bạn muốn. Chữ được thiết kế đẹp, đều và khi dán lên kính luôn đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Hơn thế nữa, thợ cắt chữ và dán decal của chúng tôi đều là người có thâm niên. Họ sẽ giúp bạn chọn được mẫu chữ đẹp, phù hợp với mục đích sử dụng mà bạn cần khi tìm đến dịch vụ này.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 4

Chữ decal đẹp được thợ của Bindo cắt theo đúng yêu cầu với thẩm mỹ rất ấn tượng

Cắt logo decal mờ dán kính giá tốt tại Bình Tân

Rất nhiều khách hàng chọn cắt logo decal mờ dán kính Quận Bình Tân ở Bindo. Bởi dịch vụ này được chúng tôi hỗ trợ với 5 tiêu chí “Đúng mẫu mã – Đúng kích thước – Thẩm mỹ cao – Độ bền tốt – Giá hấp dẫn”. Chỉ cần bạn cho đội thợ của Bindo biết mẫu logo bạn muốn cắt là gì? Mục đích sử dụng logo là quảng bá hay chỉ đơn giản là trang trí tấm kính? Chúng tôi sẽ biết phải làm gì để bạn có sự hài lòng khi bàn giao công trình dán logo decal kính.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 5

Mẫu logo decal đẹp với độ bền cao khi dán trên mọi bề mặt kính

Dán decal kính văn phòng đẹp Quận Bình Tân

Bindo đảm bảo decal dán kính tại các văn phòng mà bạn nhận được không chỉ đẹp mà còn rất bền bỉ. Chúng tôi có thể thi công nhanh với mọi điều kiện công trình để đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ công việc ở văn phòng. Thậm chí, Bindo có thể hỗ trợ bạn dán decal vào ngày nghỉ hay buổi tối để tránh gây cản trở cho công việc của bạn. Chi phí khi dán decal tại dịch vụ cũng rất ưu đãi. Vì vậy, rất nhiều văn phòng lớn, nhỏ ở Quận Bình Tân và cả khu vực TP HCM đã chọn liên hệ chúng tôi để có không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng nhất.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 6

Kính văn phòng được thi công decal đẹp, sang trọng, tạo ấn tượng chuyên nghiệp

Dán decal kính mờ chuyên nghiệp ở Quận Bình Tân

Trải nghiệm dịch vụ dán decal kính mờ Quận Bình Tân chúng tôi cung cấp là lựa chọn có thể khiến mọi vị khách đều rất hài lòng. Decal mờ từ lâu đã được sử dụng trong đa dạng các vị trí, môi trường sống. Từ nơi làm việc đến không gian nhà ở hay nghỉ dưỡng. Dòng decal này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và rất tinh tế. Do đó, bạn có thể chọn Bindo nếu muốn thi công decal mờ trên kính. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm thực sự chất lượng cùng mức phí tốt nhất khi trao niềm tin đến Bindo.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 7

Decal mờ mang đến nét đẹp thanh thoát, tinh tế trong mọi không gian

Công trình dán decal kính quận Bình Tân được Bindo bảo hành trong bao lâu?

Mỗi một công trình dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân Bindo thực hiện đều có chất lượng rất vượt trội. Chính vì vậy, việc cam kết bảo hành lâu dài luôn là điều chúng tôi rất tự tin khi mang đến bạn. Hầu như các vị khách đến tham khảo về dịch vụ đều có sự yên tâm khi nắm được chính sách bảo hành mà chúng tôi đưa ra. Cụ thể như sau:

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 8

Mọi sự cố đối với decal dán kính đều được thợ của Bindo xử lý nhanh nhất khi nhận được yêu cầu

- Công trình decal dán kính được xử lý trong 48 giờ nếu xuất hiện bong bóng hay nổi rộp trên bề mặt.

- Dịch vụ cũng bảo hành cho chất keo của decal với thời gian dài đến 06 tháng. Do đó, nếu quá trình bảo hành, bạn phát hiện decal bị hở keo, mép keo không đều... hãy gọi chúng tôi ngay. Nhân viên sẽ xử lý nhanh để trả lại cho bạn công trình dán decal kính hoàn hảo nhất.

Chính sách bảo hành trên được Bindo áp dụng với mọi công trình lớn, nhỏ khác nhau. Dịch vụ cũng dùng tất cả uy tín và tâm huyết với nghề để thực hiện cam kết bảo hành với độ tin cậy cao nhất.

Công trình dán kính đã thi công tại quận Bình Tân

Nếu bạn vẫn đắn đo có nên dán decal kính Quận Bình Tân ở Bindo hay không thì đừng quên xem các hình ảnh sau. Đây là những công trình được thợ của chúng tôi trực tiếp thi công và bàn giao đến khách hàng. Bạn sẽ biết được, mọi công trình dịch vụ hỗ trợ không chỉ được thực hiện bằng kỹ thuật, chuyên môn mà còn bằng chữ Tâm với nghề.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 9

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 10

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 11

Địa chỉ mua decal dán kính ở quận Bình Tân

Đặc điểm các mẫu decal dán kính được Bindo cung cấp luôn là điều có thể làm mọi vị khách hài lòng khi trải nghiệm. Đó chính là:

- Decal được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, nguồn nguyên liệu cao cấp và có sự giám chất chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy, sản phẩm đến tay bạn luôn có chất lượng tốt. Chất keo bám chắc trong nhiều năm liền bất kể điều kiện thi công là nội hay ngoại thất.

- Mẫu mã decal mà Bindo cung cấp đảm bảo giúp bạn thoải mái lựa chọn. Có hàng ngàn mẫu decal dán kính đẹp được cung cấp ở đây. Đặc biệt, dịch vụ thường xuyên nhập thêm nhiều mẫu mới nhất trên thị trường. - Decal luôn có độ bền đáng nể. Sản phẩm giữ được màu sắc lâu dài và không bị bong tróc trong nhiều năm dài sử dụng.

- Giá cả decal dán kính ở Bindo ngoài ưu điểm rẻ còn đảm bảo không có thêm phụ phí nào khác phát sinh.

- Nhiều khuyến mãi kèm theo là điều khiến lượng khách hàng chọn mua decal dán kính tại Bindo ngày càng nhiều. Bởi tiết kiệm chi phí là điều mà mọi khách hàng đều mong muốn có được khi đến với dịch vụ.

- Bindo sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ được cung cấp với thời gian từ 3 – 5 ngày trên toàn quốc. Với khách hàng tại Quận Bình Tân hay TPHCM, dịch vụ có nhân viên giao sản phẩm trong ngày, hỗ trợ miễn ship nếu bạn thi công decal kính trọn gói.

- Đổi trả sản phẩm ngay nếu phát sinh lỗi hay giao sai mẫu. Đảm bảo uy tín vượt trội khi cung cấp dịch vụ.

Dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân 12

Bindo ngoài thi công còn cung cấp đa dạng mẫu mã decal đẹp, giá cực tốt

Mọi thông tin về dịch vụ dán decal kính mờ văn phòng Quận Bình Tân hay cần tư vấn mua decal, bạn hãy nhấc máy và gọi số 0969.537.990 - 0949.375.775. Bindo sẽ mang đến bạn sự hỗ trợ chất lượng nhất. Dịch vụ còn cập nhật thông tin về giá cả cũng như các mẫu decal mới tại website https://www.bindo.vn/. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể truy cập để tham khảo và có được sự lựa chọn ưng ý, phù hợp nhu cầu, túi tiền của mình.


 

 

Phone call icon