Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy Dán Tường 3d Hàn Quốc

Giấy dán tường 3d hàn quốc - Giấy dán tường 3D đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Vậy giấy dán tường 3D Hàn Quốc là gì? Hãy cùng Bindo tìm kiếm câu trả lời ấy trong bài viết dưới đây ngay thôi nào!

Đôi nét về giấy dán tường 3D Hàn Quốc

Giấy Dán Tường 3d Hàn Quốc 1

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc cao cấp

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc hay còn gọi là tấm dán tường 3D Hàn Quốc là một thuật ngữ chỉ các loại giấy dán tường được in trên chất liệu giấy được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ 3D với với các hình ảnh, hoa văn, họa tiết đa dạng, sắc nét và được sử dụng bằng giấy.

Điểm đặc biệt của chất liệu giấy hàn Quốc đó là chúng có 2 mặt, một mặt để in các hình vẽ, tranh còn một mặt được thiết kế với một loại keo chuyên dùng giúp giấy có thể cố định và bám chắc vào tường.Hiện nay giấy dán tường 3D Hàn Quốc được nhà sản xuất có rất nhiều các thể loại khác nhau như giấy dán tường 3D Hàn Quốc màu trắng, giấy dán tường 3D Hàn Quốc hình tam giác, giấy dán tường 3D Hàn Quốc,...

Ưu điểm của giấy dán tường 3D Hàn Quốc

Giấy Dán Tường 3d Hàn Quốc 2

Ưu điểm của giấy dán tường 3D Hàn Quốc

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc đem lại cho người sử dụng rất nhiều các tiện ích.

Một ưu điểm không thể không kể đến của giấy dán tường 3D Hàn Quốc đó là có tính thẩm mĩ vô cùng cao. Giấy dán tường 3D Hàn Quốc sẽ đem đến cho không gian phòng của bạn một sự cổ điển nhưng cũng không kém phần năng động trẻ trung và hợp thời thượng.

Một trong những ưu điểm cũng nổi trội không kém của giấy dán tường 3D Hàn Quốc đó là giấy được nhà sản xuất tráng qua một lớp vinyl giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi bụi bẩn cũng như vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó giấy dán tường 3D Hàn Quốc còn có tác dụng giúp cho bức tường nhà bạn tránh bị ẩm mốc gây mất thẩm mỹ và đồng thời còn giúp cho căn phòng được cách âm một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó giấy dán tường 3D hàn Quốc còn có thời gian thi công vô cùng nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể trang trí cho căn phòng của mình một diện mạo hoàn toàn mới, giúp cho căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ, trẻ trung và hiện đại hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Các mẫu giấy dán tường phổ biến nhất hiện nay

Giá thành của giấy dán tường 3D Hàn Quốc

Giấy Dán Tường 3d Hàn Quốc 3

Giá giấy dán tường Hàn Quốc 3D

Giá cả luôn là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Do đó sau đây Bindo sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi ‘’ Giấy dán tường hàn Quốc 3D giá bao nhiêu? ”

Giá giấy dán tường Hàn Quốc hiện nay có mức giá vô cùng phải chăng chỉ dao động vào khoảng 1 triệu đồng đến 1 triệu 3 trăm đồng một cuộn tùy thuộc vào hình ảnh, họa tiết mà khách hàng lựa chọn. Một mức giá vô cùng phải chăng phải không nào!

Thay vì phải bỏ một số tiền lớn ra để mua gạch, ốp lát cũng như thuê thợ để thiết kế và thi công thì đến với giấy dán tường bạn chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là đã có thể tậu ngay cho mình một cuộn giấy dán tường 3D cao cấp Hàn Quốc để trang trí cho căn phòng của mình rồi phải không nào!

>>> Xem thêm:Các mẫu decal dán tường trang trí tết đẹp nhất

Bindo - Địa chỉ mua giấy dán tường Hàn Quốc rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Giấy Dán Tường 3d Hàn Quốc 4

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc của Bindo

Hiện nay do nhu cầu sử dụng giấy dán tường ngày một phố biến, yêu thích hơn nên sẽ rất nhiều các cơ sở kém uy tín, lợi dụng lòng tin của khách hàng để cho ra những sản phẩm độc hại, kém chất lượng. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng để mua giấy dán tường là một việc hết sức quan trọng cho bạn cũng như gia đình bạn.

Bindo là nhãn hàng chuyên cung cấp cản sản phẩm giấy dán tường 3D Hàn Quốc đẹp tại Tp. HCM. Được thành lập từ năm 2014 vơi với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng hàng nhìn đối tác lớn nhỏ trên thị trường.

Chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là một trong những địa điểm cung cấp giấy dán tường, decal trang trí, decal dán kính cũng như đồng hồ và các sản phẩm khác chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng hàng đầu tại Tp. HCM.

Bạn đang có nhu cầu mua giấy dán tường 3D Hàn Quốc Tp.HCM? Băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng để mua? Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0949.375.775 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về giấy dán tường 3D Hàn Quốc. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có một cái nhìn chi tiết hơn về giấy dán tường 3D cũng như có thể lựa chọn cho mình một mẫu giấy dán tường 3D Hàn Quốc phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.


 

 

Phone call icon