Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường 3D Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Giấy dán tường 3D thành phố Hồ Chí Minh - Từ trước đến nay, các loại giấy dán tường, đặc biệt là giấy dán tường 3D vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên giấy dán tường 3D được sử dụng để trang trí tại nhiều không gian khác nhau phòng riêng, nhà ở, quán cà phê, nhà hàng hay cửa hàng thời trang, … Chính vì vậy nên bài viết ngày hôm nay, Bindo sẽ bật mí về các ưu điểm nổi bật và địa chỉ bán giấy dán tường 3D uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhé!

>>> Khám phá danh mục các loại giấy dán tường 3D chất lượng và đẹp nhất: Tại đây

Giấy dán tường 3D là gì?

Chắc hẳn rằng mọi người đã vô cùng quen thuộc với các loại giấy dán tường 3D, đây chính là một loại vật liệu dán tường được sản xuất và sử dụng với chất liệu chính là giấy kết hợp với công nghệ in hình dạng dạng 3D vô cùng hiện đại và sắc nét.

Nói một cách cụ thể hơn thì công nghệ in 3D còn có thể được hiểu là công nghệ in 3 chiều nên mọi người sẽ có thể nhìn được dưới 3 góc độ khác nhau như chiều dọc, chiều ngang và chiều sâu.

Với việc ứng dụng công nghệ in hiện đại nên giấy dán tường 3D ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc thường được in với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như giấy dán tường 3D giả vân gỗ, giả đá hay các hình ảnh bắt mắt khác.

Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường 3D Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh 1

Giấy dán tường 3D

Một số ưu điểm vượt trội của giấy dán tường 3D thành phố Hồ Chí Minh

Tính thẩm mỹ cao và hiệu ứng 3D bắt mắt

Các loại giấy dán tường 3D cao cấp thường được kết hợp giữa đồ họa với các hiệu ứng ánh sáng độc đáo nên sẽ tạo được một không gian huyền ảo, cuốn hút và tính thẩm mỹ cao trong không gian được trang trí.

Đặc biệt, các loại giấy dán tường 3D Hàn Quốc thành phố Hồ Chí Minh còn được ưa chuộng rộng rãi tại các căn chung cư cao cấp, văn phòng, khách sạn, biệt thự hay các không gian giải trí hạng sang khác,

Hiệu ứng 3D của giấy dán tường 3D không chỉ vô cùng bắt mắt mà còn có khả năng giúp cho không gian giống như được mở rộng thêm, tạo được sự thoải mái cho mọi người.

Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường 3D Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh 2

Tính thẩm mỹ cao và hiệu ứng 3D bắt mắt

Giá thành hợp lý

Giấy dán tường Hồ Chí Minh rẻ hay đắt? Trên thực tế, các loại giấy dán tường bao gồm cả giấy dán tường 3D thường sở hữu mức giá vô cùng hợp lý và ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Mức chi phí bạn cần phải bỏ ra để tạo được một không gian có tính thẩm mỹ cao và tạo được điểm nhấn cho căn phòng với các chi tiết khác nhau sẽ không quá lớn, bao gồm cả chi phí mua giấy dán tường và chi phí thi công.

Mẫu mã đa dạng

Các loại giấy dán tường ở thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là giấy dán tường 3D thường có hàng nghìn mẫu mã và kiểu dáng, kích thước đa dạng, phong phú khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Trong số đó, các loại giấy dán tường 3D họa tiết giả vân gỗ, giả đá, giả gạch và họa tiết hoa thường được ưa chuộng và yêu thích hơn cả.

Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường 3D Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh 3

Mẫu mã đa dạng

An toàn và thân thiện với môi trường

Chất liệu giấy dán tường 3D cao cấp đều được cam kết không sử dụng các loại hóa chất độc hại, không chứa chì hay thủy ngân cũng như không gây mùi khó chịu, đặc biệt đã được cấp giấy chứng nhận quốc tế.

Chính vì vậy nên đảm bảo được tính an toàn đối với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường xung quanh, tuyệt đối không gây ảnh hưởng tiêu cực hay ô nhiễm môi trường bởi thời gian phân hủy nhanh chóng.

Độ bền lâu dài

Các loại giấy dán tường ở Hồ Chí Minh thường sở hữu khả năng chịu nhiệt và thời tiết khắc nghiệt cũng như điều kiện môi trường vô cùng tốt, ngay cả đối với các không gian sử dụng điều hòa thường xuyên.

Cũng nhờ có đặc điểm như vậy mà giấy dán tường 3D cao cấp có độ bền vô cùng vượt trội và lâu dài, có thể lên đến khoảng 10 năm.

>>> Xem thêm: Giấy dán tường 3d họa tiết hoa vàng 2


 

 

Phone call icon