Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm

Chúng ta thường quan tâm đến giấy dán tường cho phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc,... tuy nhiên giấy dán tường trong nhà tắm thì gần như ít ai để ý đến. Chúng ta nghĩ rằng khu vực nhà tắm rất ẩm nên không sử dụng giấy dán tường nhưng đây là một quan điểm sai lệch. Trong bài viết này, decal dán tường Bindo sẽ cùng các bạn tìm hiểu những thông tin về giấy dán tường trong phòng tắm.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 1

Giấy dán tường cho phòng tắm

Giấy dán tường trong phòng tắm là gì?

Giấy dán tường phòng tắm là loại giấy dán được thiết kế để sử dụng lên các mặt tường khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh,...So với các loại giấy dán tường khác, giấy dán tường trong phòng tắm thường có độ bền thấp hơn do thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ẩm thấp, độ ẩm trong không khí cao và ít được quan tâm vệ sinh dọn, dọn dẹp hơn….Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, giấy dán tường nhà tắm đã có nhiều loại chất lượng tốt hơn, có thời gian sử dụng lên đến 5 - 7 năm.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 2

Giấy dán tường nhà tắm đẹp

Các tiêu chí cần có của giấy dán tường phòng tắm

Nhà tắm là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, các chất tẩy,... rửa thế nên để chọn giấy dán tường cho phòng tắm cần rất nhiều tiêu chí.

2.1. Khả năng chống nước, chống thấm tốt

Đây được coi như là yếu tố hàng đầu khi nhắc đến giấy dán tường trong phòng tắm chất lượng. Khi giấy dán tường bị thấm nước rất dễ làm môi trường cho nhiều loại vi khuẩn, ẩm mốc,... có hại với sức khỏe con người. Sử dụng giấy dán tường chống nước nhà tắm sẽ giúp phòng tắm nhà bạn trở nên khô thoáng, sạch sẽ hơn và bảo vệ tốt sức khoẻ cho những người thân trong gia đình của bạn.

2.2. Màu sắc nhã nhặn

Không gian là tắm là nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Sử dụng giấy dán tường có màu sắc nhã nhặn sẽ khiến tâm trạng của bạn thoải mái, gội rửa đi những mệt nhọc, thư giãn hơn khi tắm.

2.3. Độ bền cao

Như đã nhắc đến ở trên, giấy dán tường phòng tắm phải có độ bền tốt vì được sử dụng trong môi trường ẩm, nhiều chất tẩy rửa. Một tấm giấy dán tường bền không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế mà còn giúp bảo vệ tường trong nhà tắm của bạn tốt hơn.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 3

Tiêu chí của giấy dán tường phòng tắm

Ưu điểm của giấy dán tường phòng tắm

Giấy dán tường trong phòng tắm được sử dụng với nhiều ưu điểm, tiện lợi, một số lợi ích nổi bật sẽ được chúng tôi cung cấp sau đây.

3.1. Tạo tính thẩm mĩ

Khu vực nhà tắm hay nhà vệ sinh thường ít được để ý hơn về tính thẩm mĩ. Tuy nhiên, sử dụng giấy dán tường phòng tắm, giấy dán tường nhà vệ sinh đang dần được những người hiện đại quan tâm đến. Giấy dán tường không chỉ làm cho khu vực nhà tắm tăng thêm thẩm mỹ mà còn khiến tâm trạng của bạn tốt hơn khi tắm.

3.2. Bảo vệ tường cho nhà tắm bạn

Vì phải tiếp xúc nhiều với nước, một số khu vực tường trong nhà tắm thường xảy ra hiện tượng mốc, mọc rêu xanh,... gây mất thẩm mỹ mà chi phí để sửa chữa là khá lớn. Sử dụng giấy dán tường trong nhà tắm sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng nói trên, tường ở khu vực phòng tắm của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 4

Giấy dán tường phòng tắm có nhiều ưu điểm

3.3. Giá thành hợp lý

Giấy dán tường phòng tắm có những ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của nó rất phù hợp với túi tiền. Bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường đẹp, phù hợp với nhà tắm nhưng chi phí cần phải bỏ ra là không quá lớn. Giá thành rẻ cũng là một ưu điểm khiến giấy dán tường được yêu thích, rin dùng.

3.4. Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Giấy dán tường được sử dụng trong phòng tắm sẽ giúp phòng tắm của bạn khô thoáng hơn, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, tránh những vi khuẩn có hại đến sức khỏe của bạn.

Mẫu giấy dán tường phòng tắm được ưa chuộng

Trên thị trường, giấy dán tường sử dụng trong phòng tắm có nhiều loại, màu sắc, mẫu mã, chất lượng,.... Bạn có thể tham khảo một số mẫu giấy dán tường trong phòng tắm dưới đây.

4.1 Giấy dán tường nhà tắm giá rẻ

Giấy dán tường phòng tắm giá rẻ hiện được bày bán rộng rãi trên thị trường với những ưu thế về giá và nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì giấy dán tường trong nhà tắm đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 5

Giấy dán tường phòng tắm giá rẻ

4.2. Mẫu giấy dán tường phòng tắm 3D

Mẫu giấy dán tường phòng tắm 3D được ưu ái sử dụng bởi hình ảnh chân thực. Sử dụng giấy dán tường 3D cho nhà vệ sinh còn khiến cho không gian phòng tắm của bạn được cải thiện, khiến bạn thoải mái hơn khi tắm.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 6

Giấy dán tường phòng tắm 3D

4.3. Decal dán tường phòng tắm

Sử dụng decal dán tường ở nhà vệ sinh không chỉ tiết kiệm chi phí mà decal còn có độ bám dính chắc chắn, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng decal trong nhà tắm còn khiến việc dọn dẹp vệ sinh của bạn thêm dễ dàng hơn.

Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm 7

Decal dán tường phòng tắm

Qua bài viết này, chúng tôi mong bạn sẽ có thêm thông tin về giấy dán tường trong phòng tắm. Bạn có thể tham khảo Decal Tết 2022 để trang trí cho tổ ấm của mình dịp tết đến xuân về nhé!


 

 

Phone call icon