Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Tìm hiểu về giấy dán tường chống thấm

Ở các thành phố lớn thì nhà cho thuê ngày một nhiều. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng giấy dán tường tăng nhanh . Tuy nhiên, giấy dán tường có điểm hạn chế là dễ dính nước. Do đó mà giấy dán tường chống thấm ra đời và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Decal Dán Tường Bindo giới thiệu đến bạn về các sản phẩm chất lượng qua bài viết sau.

1. Giấy dán tường chống thấm là gì?

Decal dán tường chống thấm nước hay còn gọi là decal dán tường không cần keo. Bên cạnh nguyên liệu chính là giấy, vật liệu dán tường chống thấm được pha thêm nhựa và nilon. Đây là hai nguyên liệu chính làm nên tính chống thấm nước của sản phẩm.

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng giấy dán tường thông thường lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng tường bị ẩm mốc. Đặc biệt trong những ngày ẩm thì việc tường bị mốc càng dễ xảy ra hơn. Nhưng với giấy dán tường chống thấm thì lại khác. Nó ngăn cách triệt để tường bên trong với không gian bên ngoài, giúp tường luôn sạch sẽ, sáng sủa.

Tìm hiểu về giấy dán tường chống thấm 1

Bên cạnh đó, trong quá trình sinh hoạt, chúng ta không thể tránh được việc làm đổ nước, gia vị lên tường. Việc dán tường chống thấm không những bảo vệ bức tường bên trong mà còn có thể tránh những vết bẩn làm mất tính thẩm mỹ.

2. Tiện ích của giấy dán tường chống thấm

Giống như các mẫu giấy dán tường khác, giấy dán tường chống thấm có tính thẩm mỹ tốt. So về sự đa dạng về mẫu mã màu sắc thì giấy dán tường có những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, hình ảnh, họa tiết của chúng thì ngày một đa dạng, phong phú, phù hợp với những người yêu thích sự phá cách, thay đổi.

Như đã nói ở trên, dán tường chống thấm giúp bảo vệ tường bên trong. Nó còn dễ vệ sinh, lau dọn. Với chất liệu gần gũi với con người, bạn có thể sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về sức khỏe. Nếu như sơn mất một thời gian mới có thể sử dụng bởi trong sơn chứa chì và thủy ngân thì giấy dán tường lại có thể dùng được ngay.

Mọi người thường nói, giấy dán tường chống thấm thì chi phí đắt hơn, nhưng rõ ràng là nó có thể sử dụng trong thời gian dài. Nếu như dùng sơn lâu ngày sẽ bị bạc màu, tróc sơn, thì giấy dán tường chống thấm lại có độ bền tốt.

Nếu nhà bạn có một khu vườn mà bạn lại muốn trang trí cho nó thì giấy dán tường chống thấm là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài trời là nơi có độ ẩm cao, dễ bám lại trên tường hoặc cột. Vì vậy, việc dùng giấy dán tường ngoài trời thấm nước là giải pháp tối ưu nhất.

Tìm hiểu về giấy dán tường chống thấm 2

Để đạt phát huy tối đa công dụng của giấy dán tường chống thấm thì quá trình thi công cần được chú ý, cẩn thận. Trước hết là cần làm sạch bề mặt, đảm không bị dị vật dính vào.

Nếu tường của bạn đã cũ, xuất hiện các vết ố vàng thì nên sơn lại, tránh để vết bẩn bám vào giấy làm giảm hiệu quả sử dụng. Thời điểm vàng để dán giấy dán tường là khi ngôi nhà vừa xây xong.

Bạn cũng không nên dán đè giấy dán tường chống thấm lên các lớp giấy cũ. Việc dán giấy chống thấm yêu cầu lớp bên trong phải có độ bám dính cao. Nếu bạn dán trực tiếp lên thì nó chỉ làm tốn keo và thời gian của bạn mà thôi.

Bên cạnh đó, chúng tôi khuyên bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm khác như dán lên tường lớp giấy chống ẩm, hoặc dùng giấy có lỗ hở để đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Decal Dán Tường Bindo và giấy dán tường có chống thấm.

Với ưu điểm màu sắc. họa tiết đa dạng, chúng tôi rất vui khi có thể giới thiệu đến các bạn các mẫu mới nhiều màu sắc và phong phú hơn.

Tìm hiểu về giấy dán tường chống thấm 3

(Giấy dán tường chống thấm)

Tìm hiểu về giấy dán tường chống thấm 4

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao

Bạn có thể xem thêm: Chỉ bạn cách làm hoa cẩm tú cầu bằng giấy nhún

Tóm lại, chúng tôi mong muốn làm hài lòng đối tác. Giúp các bạn có được niềm vui qua không gian sống là nhiệm vụ của chúng tôi. Đó cũng là động lực để Bindo phát triển hơn nữa trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!


 

 

Phone call icon