Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những cách phối màu giấy dán tường đẹp cần học hỏi

Cập nhật ngày: 31/05/2016 20:58:27

Dưới đây là một số hướng dẫn về cách phối màu và trang trí cùng giấy dán tường để không gian thêm sang trọng và lộng lẫy hơn mang đến sự tươi trẻ và thoải mái hơn cho cuộc sống của bạn.

Học cách trang trí và phối màu giấy dán tường mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ trong thiết kế

Một trong những cách đơn giản là dán kết hợp với Boder: một số boder (viền trang trí rộng từ 27-43cm) có thể dán kết hợp trên cùng 01 loại giấy hoặc dán trên việc ghép của 3-4 loại cũng được các chuyên gia thiết kế áp dụng trong trang trí.

Những cách phối màu giấy dán tường đẹp cần học hỏi 1

Dùng giấy dán tường là cách tạo điểm nhấn trong căn phòng của mình thay sơn tường, nhưng để trang trí phòng ngủ thêm đẹp hơn thì cách đơn giản nhất là bạn chỉ dán một mảng tường giúp cho nó nổi bật hơn.

Những cách phối màu giấy dán tường đẹp cần học hỏi 2

Xem thêm: Trang trí phòng bếp với giấy dán tường giá rẻ
Bên cạnh đó dán phối hoạ tiết cũng là một trong những cách để tạo không gian sống động hơn như: mảng tường phòng khách với mảng tường hành lang.

Những cách phối màu giấy dán tường đẹp cần học hỏi 3

Hoặc giữa các không gian phòng khách và phòng bếp sẽ làm cho căn phòng của bạn được chia thành các khu vực khác nhau mà không cần phải sử dụng tường ngăn hay các vật liệu khác tương tự. Đây là cách phối màu và sử dụng giấy dán tường được áp dụng nhiều trong thiết kế hiện nay mang đến sự sang trọng và hiện đại của không gian.

Một số không gian có nhiều góc cạnh, cột thì có thể ghép nhiều mẫu với các họa tiết hoa văn khác nhau tạo cho bạn cảm giác không còn khó chịu với các cột hay các góc cạnh.

Xem thêm: Những kiểu trang trí phòng ngủ ấn tượng bằng chữ cái

Những cách phối màu giấy dán tường đẹp cần học hỏi 4

Dán phối là một trong những cách trang trí phòng khách có thể giúp bạn sử dụng cùng tông giấy giữa giấy trơn màu với các họa tiết. Nếu như giấy trơn của bạn có màu xanh nhạt thì mảng hoa văn nên có màu xanh đạm hơn cùng tông sẽ làm cho không gian của bạn rộng, đẹp và sang trọng hơn.

Những cách phối màu giấy dán tường đẹp cần học hỏi 5

Hoặc cách dán kiểu dọc ngang hay chéo để tạo cho không gian không bị đơn điệu cũng mang đến vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn. Với những cách trang trí riêng biệt và phối màu này sẽ mang đến cho không gian sống của bạn hơi thở mới.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon