Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn

Cập nhật ngày: 10/06/2016 19:39:35

Nếu bạn nghĩ mang vẻ đẹp tự nhiên vào nhà là một điều vô cùng khó khăn thì có thể sẽ phải đổi ý sau khi nhìn thấy trang trí phòng khách bằng tranh tường tự nhiên ấn tượng dưới đây.

Rõ ràng là chẳng gì có thể đẹp hơn vẻ đẹp của thiên nhiên. Đã bao giờ bạn thầm mong có thể mang những cảnh sắc tươi đẹp trên vào nhà của mình chưa? Điều chừng như không tưởng kia nay có thể hoàn toàn làm được nhờ những bức tranh tường siêu sống động.

Những bức tranh tường đẹp sử dụng trong phòng khách

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 1

Bạn nghĩ sao nếu trang trí phòng khách bằng bức tranh tường có hình khu vườn vô cùng tinh tế và lãng mạn như thế này? Giống thật và sinh động đến nỗi tưởng như có thể cảm nhận được lời mời bước vào để khám nó. Chắc hẳn bạn cũng như các vị khách của mình sẽ thích thú ngắm bức tranh tường xinh đẹp thế này hơn là chỉ nhìn vào màn hình tivi thôi phải không nào.

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 2

Ngày nay, nhiều gia đình có xu hướng chọn các cảm hứng tự nhiên để bài trí nhà nhằm mang lại cho không gian sống và bản thân mình những giây phút thư giãn thú vị.

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 3

Những bức tranh rừng cây ngập tràn ánh sáng là lựa chọn của nhiều người với vẻ thanh bình và thư giãn mà nó mang lại cho căn phòng.

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 4

Xem thêm: Cách trang trí phòng khách ấn tượng cho nhà bạn

Điểm chung giữa ở phong cách trang trí này là chúng đều rất hấp dẫn, tạo cảm giác thư giãn và tươi sáng. Không chỉ thế, còn có tính linh hoạt cao bởi nó có thể được thay thế một cách dễ dàng trong trường hợp bạn muốn đổi diện mạo phòng khách của mình bằng một bức tranh khác.

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 5

Các loại hoa luôn cũng là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách. Một bức bích họa hoa tươi kết hợp với nội thất đơn giản sẽ mang lại cho bạn không gian lãng mạn và đầy tinh tế.

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 6

Kiểu trang trí nhà này còn có thể giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác nhà của bạn trông rộng hơn. Rõ ràng là bức tranh rừng trúc rộng lớn mang lại một cảm giác vô cùng thư thái cho gian phòng. Thử tưởng tượng xem có ai không thích khi trở về nhà sau ngày làm việc căng thẳng và được thả mình vào ghế sofa giữa không thanh thành bình thế này?

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 7

Ngoài phong cảnh tự nhiên, bạn cũng có thể thử những khu vườn cổ tích. Một rừng bạch dương với phong cảnh mơ màng và đàn chim líu ríu có thể cảm thấy như đang sống trong mơ vậy.

Trang trí phòng khách với những bức tranh tường đẹp mê hồn 8

Bức nền mua thu vàng với đàn nai rõ ràng không chỉ làm tốt vai trò điểm nhấn cho phòng khách này mà còn làm nó đẹp và lãng mạn hơn.

Hãy cùng Bindo khám phá không gian mới lạ trong trang trí phòng khách với những bức tranh tường hết sức hiện đại này nhé.



 

 

Phone call icon