Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp

Cập nhật ngày: 27/03/2016 20:58:28

Trong chuyên mục trang trí phòng ngủ đẹp hôm nay Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn 10 mẫu giấy dán tường màu xanh mang lại sự thoải mái và sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Hãy điểm tô sắc thắm cho không gian nghỉ ngơi của bạn thêm lộng lẫy và tươi mới hơn với gam màu xanh dịu nhẹ gần gũi với thiên nhiên, mây trời.

Giới thiệu về giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ

Ý nghĩa của màu xanh trong trang trí nội thất

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 1

Trong bảng màu thì màu xanh có rất nhiều các biến thể phong phú như xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển, xanh lá cây... mỗi màu mang đến 1 ý nghĩa riêng. Tuy nhiên nổi bật và phổ thông hơn cả là 2 màu xanh lá cây và xanh lam được thiết kế nhiều trong giấy dán tường trang trí hiện nay trên thị trường.

Màu xanh lam đứng đầu với nhiều người yêu thích nhất. Nó là màu thể hiện cho sự hòa bình mang lại cảm giác bình yên cho chốn nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi với các lo toan của cuộc sống.

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 2

Còn với giấy dán tường màu xanh lá là biểu tượng của hệ sinh thái, của thiên nhiên gần gũi với cuộc sống. Tạo sự tươi mới và mát mẻ của màu xanh cây cối, phong cảnh mang lại cảm giác thoải mái nhất khi trang trí ở phòng ngủ.

10 mẫu giấy dán tường màu xanh được ưa chuộng

Tham khảo những mẫu giấy dán tường trang trí phòng ngủ với gam màu xanh mang đến cho bạn một không gian mới với sự lộng lẫy tươi mới và thoải mái.

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 3

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 4

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 5

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 6

Với những họa tiết hoa văn khác nhau của giấy dán tường màu xanh này được phối màu một cách nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái, bình yên cho chính căn phòng nơi bạn trở về sau một ngày vất vả với bộn bề lo toan của cuộc sống

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 7

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 8

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 9

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 10

10 mẫu giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ đẹp 11

Đây là những mẫu giấy dán tường màu xanh có họa tiết ngộ nghĩnh thích hợp để trang trí phòng cho bé, mang đến cho bé không gian vui chơi nghỉ ngơi sạch đẹp và an toàn cho sức khỏe.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon