Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện

Cập nhật ngày: 25/03/2016 21:19:57

Hôm nay Bindo giới thiệu đến các bạn một số mẫu giấy dán tường đẹp dùng để trang trí cho thư viện, một trong những nơi mà học sinh thường lui tới để đọc sách, học tập ở các trường học.

Lý do nên chọn giấy dán tường trong trang trí thư viện

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện 1

Thứ nhất trong thư viện dùng sơn trong các phòng thư viện sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người vì trong thành phần của sơn có một lượng chì nhất định giúp sơn bám lên bề mặt tường tốt hơn.

Còn giấy dán tường ngày nay được sản xuất trên công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn sức khỏe của con người với thành phần là lớp giấy ngoài và một lớp lót thân thiện với môi trường.

Thứ hai sơn thường sử dụng khoảng 3 đến 4 năm, sau đó lớp sơn sẽ bị bong tróc ra gây mất thẩm mỹ, tốn kém chi phí sửa chữa sơn mới còn nếu bạn sử dụng giấy dán tường thì thời gian ít nhất là 5 đến 8 năm, và dễ dàng thay mới đồng thời tiết kiệm chi phí thi công cũng như thời gian.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện 2

Thứ ba khi dùng sơn nếu vô tình có vết bẩn sẽ khó lau chùi tẩy rửa ngược lại sử dụng giấy dán tường có ưu điểm đó là dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Thứ tư sơn thì khả năng chống ẩm kém trong khi đó giấy dán tường lại có khả năng chống ẩm, mốc cao nên đây là điểm mà nhiều người dùng giấy dán tường để trang trí không gian sống như trang trí phòng khách, phòng ngủ.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện 3

Ngoài ra giấy dán tường còn rất đa dạng về mẫu mã, hoa văn, màu sắc, có nhiều dòng từ giá rẻ đến loại cao cấp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

Những mẫu giấy dán tường đẹp dùng trang trí cho thư viện

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện 4

Khi chọn giấy dán tường trang trí cho phòng thư viện bạn nên chọn các họa tiết hoa văn đơn giản với gam màu sáng như như kem, trắng, vàng nhằm tạo cho không gian thông thoáng hơn.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện 5

Thư viện là nơi làm việc của rất nhiều người vậy nên cần sự không gian yên tĩnh để mọi người tập trung cho công việc vì vậy không nên chọn các màu quá sặc sỡ nên chọn các họa tiết đơn giản.Vì đây là nơi tập trung rất đông người và nhiều lứa tuổi vậy nên cần lưu ý việc chọn mẫu giấy dán tường sao cho phù hợp với đa số lứa tuổi làm việc tại đây.

Giới thiệu giấy dán tường trang trí thư viện 6

Tùy vào không gian của thư viện mà bạn có thể chọn cách trang trí sao cho phù hợp nhất.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon