Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Biểu hiện cơ thể ở người chồng không còn yêu vợ

Cập nhật ngày: 30/09/2018 18:22:23

Đàn ông khi hết yêu vợ nhất định sẽ có những biểu hiện này, chị em nhớ kỹ nhé! Hãy cùng decal dán tường Bindo tham khảo và chia sẻ nếu mình gặp phải vấn đề này.

Biểu hiện khi người chồng không còn yêu vợ

Hay thờ ơ, không tập trung vào vợ

Dù đang nói chuyện với bạn, chồng vẫn có thể hờ hững cúi mặt vào điện thoại, laptop hay xem một chương trình TV nào đó. Anh ấy còn không nhịn nhường ngắt lời bạn đang nói, kèm theo đó là thái độ khó chịu, bực bội. Hoặc có lúc vì bạn nhắc nhở hay than phiền gì đó, chồng sẽ đáp lại bằng thái độ mỏi mệt: “Biết rồi, sao em nói lắm thế!”.

Thật ra không phải vì bạn nói nhiều khiến chồng khó chịu đâu, mà là vì anh ấy đã không còn muốn quan tâm đến vợ nữa. Ngày trước, chồng xem lời nói của bạn chính là yêu thương, bây giờ lại thấy phiền vì anh ấy đã không còn tình cảm với bạn. Dù bạn nói gì, làm gì, chồng cũng không để tâm, càng không có ý kiến.

Đi trước hoặc sau vợ

Các cặp đôi thường giữ khoảng cách từ 0 đến 45 cm khi đi cạnh nhau, đây là giới hạn thể hiện tình cảm mặn nồng nhất. Đàn ông khi đi cùng người phụ nữ của mình luôn muốn càng gần càng tốt, để bảo vệ vợ, cũng là để hăm he những ai đang để ý đến vợ. Nhưng nếu chồng bạn chỉ đi trước hoặc sau, hoàn toàn giữ khoảng cách với bạn dù là ở đâu thì chứng tỏ rằng anh ấy đang dần không còn tình cảm.

Không còn ôm hay hôn vợ nhiều

Biểu hiện cơ thể ở người chồng không còn yêu vợ 1

Ngày trước, mỗi sáng hay tối chồng đều sẽ hôn bạn, để bày tỏ tình cảm và quan tâm dành cho bạn. Nhưng giờ hầu như bạn đã không còn thấy những nụ hôn của chồng, kể cả những chiếc ôm khi hai người ngủ cạnh nhau. Chồng hoàn toàn không hứng thú với những đụng chạm thân mật này. Đây chính là ngôn ngữ cơ thể tố cáo người đàn ông không còn yêu vợ nữa.

“Chuyện ấy” máy móc và nhàm chán

Tình dục không thể thiếu trong hôn nhân. Vợ chồng càng yêu nhau thì đời sống tình dục càng thăng hoa và phong phú. Nhưng nếu chuyện ấy giữ vợ chồng bạn máy móc tới mức nhàm chán, làm cho có, làm cho qua thì hãy nhìn lại. Vì khi đàn ông hết yêu, họ sẽ không còn hứng thú thân mật với bạn đời. Hãy cứ nhìn cách anh ấy nhìn bạn khi trên giường, có còn trân quý hay say mê không, bạn chắc chắn sẽ có câu trả lời cho mình…

Xem thêm: Tiết lộ phnaf 2 tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

Hay nhăn mày, khó chịu

Ngày trước chồng luôn kiên nhẫn với những lỗi sai của bạn hay mâu thuẫn giữa cả hai. Nhưng giờ thì dù là chuyện nhỏ không đáng, chồng đã nhăn mày khó chịu. Đây rõ ràng là thái độ không dung hòa, càng

không muốn tìm hướng giải quyết của chồng. Đàn ông một khi hết tình cảm thường có biểu hiện này. Họ cực kì khó chịu với nhược điểm của vợ, thậm chí càng bảo vệ cái tôi tới mức không nhận lỗi.

Biểu hiện cơ thể ở người chồng không còn yêu vợ 2

Ngày trước chồng luôn kiên nhẫn với những lỗi sai của bạn hay mâu thuẫn giữa cả hai. Nhưng giờ thì dù là chuyện nhỏ không đáng, chồng đã nhăn mày khó chịu. Đây rõ ràng là thái độ không dung hòa, càng không muốn tìm hướng giải quyết của chồng. Đàn ông một khi hết tình cảm thường có biểu hiện này. Họ cực kì khó chịu với nhược điểm của vợ, thậm chí càng bảo vệ cái tôi tới mức không nhận lỗi.

Những cái ôm hay nắm tay được thay bằng cái vỗ lưng

Những đôi vợ chồng hạnh phúc luôn nắm tay hay ôm nhau dù là ở đâu. Nhưng nếu có một ngày, chồng không dành cho bạn những cử chỉ quen thuộc này, mà thay vào đó là hành động vỗ lưng thì hãy chú ý. Vì chồng đang hạn chế gần gũi với bạn, chỉ dừng lại ở hành động bạn bè dành cho nhau.



 

 

Phone call icon