Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao

Cập nhật ngày: 02/12/2018 17:32:17

Chỉ với số vốn từ 50 đến dưới 100 triệu đồng là bạn đã có thể đứng ra mở cửa hàng kinh doanh giấy dán tường. Một ý tưởng không còn mới nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì đây vẫn là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm.

Các bước để có thể kinh doanh giấy dán tường lợi nhuận

1.Xác định nhu cầu

Dù rằng hiện nay, đã có rất nhiều loại sơn tường nhưng giấy dán tường vẫn được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các khu chung cư mới xây hiện đại, nhà riêng. Không chỉ dùng trong gia đình, sản phẩm chủ yếu dùng trong trang trí không gian nội thất của nhà hàng, khách sạn.

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao 1

Nhiều người đưa ra sự so sánh giữa sơn và giấy dán tường: cái nào đẹp hơn, kinh tế hơn, bền hơn…. Sơn thường có thời gian sử dụng lâu hơn 6 năm, 10 năm mới phải sơn lại, có giá cao hơn. Còn giấy dán tường có giá thấp hơn, thời gian thay mới trung bình từ 2 đến 3 năm, giá thành rẻ hơn.

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao 2

Nhiều người chọn giấy dán tường vì có thể làm mới không gian của mình nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Đó là lý do vì sao thị trường giấy dán tường vẫn rất sôi động, vẫn còn rất nhiều cơ hội nếu bạn muốn thử sức mình với mặt hàng này.

Tính toán chi phí và lợi nhuận

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao 3

Tiền thuê nhà 3 tháng 15 triệu, tiền trang trí sửa sang cửa hàng biển bảng 10 triệu, tiền lấy hàng chuyến đầu tiên 40 triệu, tiền trả lương nhân viên hai người 10 triệu.

Tính sơ sơ số vốn cần có là khoảng 75 triệu, tiền lấy hàng có thể cắt giảm vì bạn còn sử dụng hình ảnh của catorlogue. Ví dụ 1m2 giấy dán tường Hàn Quốc có giá từ 70 cho đến 120k, mức giá lấy buôn dao động từ 40 đến 60k/m2. Một cuộn sẽ là 900.000 VNĐ.

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao 4

Khách hàng đâu chỉ sử dụng giấy dán tường cho 1m2 vì thế bạn hoàn toàn có thể nhận được những dự án với tổng số tiền có thể lên đến vài triệu, vài chục triệu.

Xem thêm: Những mẫu giấy dán tường mới nhất năm 2019

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao 5

Vì thế số tiền lãi thu về sau khi làm xong một dự án là không hề nhỏ. Ví dụ: 20m2 x 90 nghìn/m = 1.800.000 VNĐ, tiền thi công dưới 20m2 với dịch vụ trọn gói là 300.000 VNĐ.

Sau khi trừ chi phí số tiền lãi thu về cũng được khoảng 500.000 – 600.000 VNĐ. Diện tích trang trí càng rộng thì lợi nhuận thu về càng cao.

Bindo hướng dẫn kinh doanh giấy dán tường đem lợi nhuận cao 6

Đến Bindo để trải nghiệm sản phẩm cho tết năm 2019 nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon