Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc

Cập nhật ngày: 06/04/2016 21:07:17

Theo các chuyên gia trang trí nội thất việc chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc để mang lại cuộc sống tươi mới, gặp may mắn trong cuộc sống cũng như sức khỏe rất là quan trọng vì thế những mẫu giấy có tông màu xanh bạn nên chú trọng.

Những màu sắc giấy dán tường phù hợp với mệnh Mộc

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc 1

Theo như thuyết "ngũ hành tương sinh" trong quan niệm của người xưa đã có câu "Thủy sinh Mộc" vì vậy mà ngoài việc sử dụng những tông màu phù hợp với người mệnh Mộc bạn có có thể kết hợp hoặc sử dụng những màu sắc hợp với mệnh Thủy đó chính là giải pháp tối ưu mang lại sự may mắn.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc 2

Chọn giấy dán tường màu nâu

Đối với những người mệnh Mộc nên chọn giấy dán tường tranh trí phòng ngủ có tông màu xanh hoặc nâu vì theo như quan niệm màu nâu là màu của gỗ, hay các loại giấy dán tường phòng ngủ cho người mệnh Mộc có màu nâu vân gỗ tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng. Điều này đã nói lên việc lựa chọn màu sắc giấy dán tường phù hợp cho phòng ngủ đã tạo nên danh vọng, tài lộc cho gia chủ rồi

Giấy dán tường màu xanh

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc 3

Màu xanh lá là màu tượng trưng cho thiên nhiên thích hợp cho người mệnh Mộc sử dụng màu sắc này trong trang trí phòng khách, nhà ở, phòng ngủ, cửa hàng, shop thời trang... sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc 4

Ngoài ra còn giúp bạn cảm giác thoải mái nhẹ nhàng tràn đầy sinh khí và năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc 5

Tuy nhiên khi chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc ạn cần lưu ý tránh dùng những loại giấy có tông màu trắng và sắc ánh kim. Hoặc giả khi sử dụng giấy dán tường kết hợp với cây cảnh, đồ hoa văn điêu khắc bằng gỗ phù hợp với khí tài và giúp bạn phát triển nhiều hơn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon