Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Người mệnh Kim cần chọn giấy dán tường tông màu gì?

Cập nhật ngày: 04/04/2016 22:43:59

Theo quan niệm phong thủy thì người mệnh nào sẽ có màu sắc tương ứng cho người mệnh ấy. Việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp với mệnh sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc cho bạn.

Trong chọn giấy dán tường cũng vậy để trang trí nhà ở hay trang trí quán, cửa hàng cho người mệnh Kim cũng vậy.

Hướng dẫn cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Kim

Chọn gam màu nhẹ nhàng để phù hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim cần chọn giấy dán tường tông màu gì? 1

Với những người có mệnh Kim nên sử dụng giấy dán tường có tông màu sáng và sắc ánh kim như trắng, xám, xanh. Bởi, màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh rất phù hợp với gia chủ có mệnh Kim mang lại nhiều may mắn, thuận lợi. Ngoài ra bạn có thể kết hợp các tông màu nâu, vàng là những màu sắc mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.

Người mệnh Kim cần chọn giấy dán tường tông màu gì? 2

Theo quan niệm phong thủy những gam màu này sẽ mang lại may mắn, niềm vui cho gia chủ khi trang trí nội thất trong nhà.
Bên cạnh đó người mệnh Kim nên tránh sử dụng giấy dán tường có màu sắc sặc sỡ như: màu đỏ, hồng, tím vì Hồng Hỏa khắc Kim như ông bà ta đã nói “có kiêng thì có lành” và chú ý đến các màu sắc phong thủy tương phản, làm ảnh hưởng tới sự phát triển thế chất, đảm bảo sức khỏe và tư duy thông đạt hơn.

Chọn theo không gian và sở thích

Người mệnh Kim cần chọn giấy dán tường tông màu gì? 3

Với những người mệnh Kim khi chưa lập gia đình bạn khi chọn giấy dán tường đẹp nên dùng tông màu sáng nhẹ nhàng cho căn phòng riêng của mình hay những không gian riêng như: góc làm việc, góc học tập hay phòng sách…

Người mệnh Kim cần chọn giấy dán tường tông màu gì? 4

Còn đối với các bạn đã lập gia đình thì hãy chọn màu giay dan tuong hài hòa giữa mệnh của vợ chồng và cả con cái. Bởi đây sẽ là sự kết hợp hài hòa sẽ tạo nên màu sắc trang nhã cho gia đình.

Người mệnh Kim cần chọn giấy dán tường tông màu gì? 5

Ví dụ như chồng bạn mệnh Kim, vợ bạn mệnh Hỏa sẽ rất khắc nhau thì lúc này bạn nên chọn giấy dán tường màu xanh sáng tạo cầu nối tương sinh cho 2 người. Đây là yếu tố quan trọng giúp gia đình bạn sinh sống hòa thuận và phát triển hơn về mọi lĩnh vực.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon