Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp

Cập nhật ngày: 22/03/2016 21:46:22

Để tận dụng những mẫu giấy dán tường còn thừa lại khi dùng trong trang trí phòng khách, phòng ngủ hay quán cà phê, cửa hàng...Hôm nay Bindo sẽ hướng dẫn các bạn cải biến gia đình. Hãy tham khảo để áp dụng nhé!

Đừng vứt đi những mẫu giấy dán tường vụn vặt như vậy thật lãng phí. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những cách làm đồ trang trí tuyệt đẹp cho không gian nhà mình thêm sinh động và rạng ngời.

Hướng dẫn cách cải biến giấy dán tường thừa thành đồ trang trí đẹp

Hãy bỏ chút ít thời gian thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay mình tạo nên nhưng sản phẩm có tính nghệ thuật với những món đồ xinh xắn sau đây:

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 1

1.Bạn có thể tự tạo cho mình lọ hoa từ giấy dán tường dư sau khi trang trí phòng ngủ. Đây không chỉ là cách bạn thể hiện sự sáng tạo, lạ mắt, mà còn để lại ấn tượng tốt cho mọi người về một cô nàng khéo tay yêu đời và có con mắt nghệ thuật.

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 2

2.Hãy bỏ chút ít thời gian để làm mới nội thất nhà mình theo một phong cách riêng với chiếc đèn được trang trí bằng giấy dán tường có họa tiết vàng quả thật rất đẹp mắt và mới lạ.

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 3

3. Với những mẫu giấy dán tường thừa bạn có thể điểm tô cho chiếc kệ tủ của gia đình trở nên xinh xắn và nổi bật cùng các gam màu tươi mới.

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 4

4. Ngoài ra, bạn có thể dùng giấy dán tường làm cho mới tủ đồ nhà bạn, đem tới nhiều cảm xúc tươi vui mỗi cho không gian

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 5

5. Hoặc trang trí tủ đồ chơi cho con bạn bằng giấy dán tường đẹp còn thừa với những màu sắc khác nhau sẽ khiến bé thích thú và tự giác dọn sạch đồ chơi sau khi chơi xong.

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 6

6. Mọi người sẽ bị thu hút khi đáy ngăn kéo của bạn lại được trang trí bằng lớp giấy dán tường. Mỗi lần mở ngăn là một lần thú vị.


Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 7

7.Trang trí giấy dán tường đẹp lên chiếc bàn làm việc mini cũng là cách đem lại sự thích thú và mang hiệu quả công việc cao hơn, lại vừa giúp bạn có những phút giây thư giãn.

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 8


8. Gian bếp của bạn như bừng sáng nhờ giấy dán tường được trang trí khéo léo trên tủ ly, chạn bát. Giúp không gian bữa cơm gia đình luôn tươi vui và ấm cúng.


Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 9

9. Thay vì một chiếc cửa kính cứng nhắc, bạn có thể dán giấy dán tường thừa lên mặt bìa cứng và xếp gọn gàng lên của kính. Vừa có thể thay thế chiếc rèm ngăn cách giữa hành lang và căn phòng, lại vừa phá cách tạo điểm nhấn.

10.Bạn cũng có thể sáng tạo nên một chiếc rèm cửa vô cùng lạ mắt và xinh xắn. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã sở hữu chiếc rèm cửa độc nhất vô nhị này rồi.

11. Những mẩu giấy dán tường nhỏ trở nên những khung tranh có tính nghệ thuật đầy ngẫu hứng của bạn.

12. Hay đơn giản bạn có thể tạo nên những hộp giấy dán tường rồi sắp xếp chúng thành một góc sáng tạo để làm điểm nhấn, tô vẽ thêm cho gia đình.

Mẹo cải biến giấy dán tường còn thừa làm đồ trang trí đẹp 10

13.Chiếc thùng rác của gia đình bạn cũng thành một vật trang trí độc đáo hơn bao giờ hết khi bạn bọc xung quanh bằng giấy dán tường đầy ấn tượng.
Trên đây là những cách trang trí đơn giản cho những vật dụng trong gia đình bạn từ các mẫu giấy dán tường thừa. Chỉ cần một chút ít thời gian, một vài thao tác đơn giản, bạn đã thực sự làm mới mọi không gian trong ngôi nhà mình.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon