Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp

Cập nhật ngày: 12/01/2016 22:18:46

Xuân này bạn hãy tự tay mình làm hoa oải hương để trang trí tết trong nhà mình để mang lại sự may mắn nhé, chỉ với 3 bước đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian bạn có thể hoàn thành và có được một lọ hoa oải hương vừa đẹp vừa sang trọng đặt trên bàn.

Bài viết này Bindo chia sẽ đến các bạn cách làm hoa oải hương vừa nhanh vừa rẻ lại vừa đẹp đúng mẫu tiêu chí mà chị em lựa chọn để làm rạng rỡ không gian nhà mình.

Nguyên liệu chuẩn bị để làm hoa oải hương trang trí tết

Hãy chuẩn bị sẵn sàng các nguyên liệu làm hoa sau đây để bạn tiến hành thực hiện trong giấy lát

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp 1

- Giấy nhún màu xanh và tím

- Băng keo sáp

- Dây kẽm làm cành hoa

- Kéo, keo sữa

Hướng dẫn cách làm hoa oải hương với 3 bước

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận nên thường được dùng trang trí phòng khách nhằm mang lại may mắn cho gia chủ.

Bước 1

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp 2

Cắt giấy màu tím thành hình các bông hoa 16 cánh, có kích cỡ từ nhỏ tới lớn, với mỗi kích thước ta cần 5 bông. Bạn cắt thành các kích thước khác nhau để làm thành bông hoa lavender một cách tự nhiên nhất. Với những bông nhỏ, bạn sẽ để phần đầu bông hoa và những bông lớn để dưới bông hoa. Bạn thực hiện cắt giấy tím thành các bông hoa 16 cánh

Bước 2

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp 3

Rồi bạn tiếp tục xoắn đầu các cánh hoa để tạo dáng cong tự nhiên. Bạn có thể thoải mái xoắn các đầu giấy này nhé, bởi đây là giấy nhún nên chúng rất dai và làm rất đơn giản này. Xoắn các đầu hoa thành các cánh hoa tự nhiên

Bước 3

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp 4

Xỏ kẽm lần lượt qua tâm các bông hoa từ nhỏ tới lớn để làm thành bông hoa oải hương tự nhiên nhất. Bạn xỏ kẽm lần lượt từ các bông nhỏ đến các bông lớn để làm thành hoa oải hương

Thành phẩm

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp 5

Hãy để một bình hoa Oải Hương – Lavender tự tay mình thể hiện làm đồ trang trí tết cho gia đình bạn nhé. Với bình hoa màu tím trông thật đẹp và góp phần vào làm căn phòng của bạn thêm lãng mạn mà nên thơ.

Học cách làm hoa oải hương trang trí tết đẹp 6

Ngoài ra bạn có thể tự tay mình làm hoa oải hương để làm quà tặng ý nghĩa ngày tết cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình cầu chúc một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẽ trong cuộc sống.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon