Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy Dán Tường Giả Gỗ

: 20 sản phẩm

Xu hướng sử dụng giấy dán tường giả gỗ trong nội thất gia đình đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay thay vì sử dụng gỗ thật như trước kia. Sự đa dạng về hoạt tiết, màu sắc cùng những ưu điểm nổi bật giúp những mẫu decal dán tường giả gỗ chiếm trọn trái tim khách hàng, tăng thêm sự hoàn hảo cho không gian sống. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Decal dán tường Bindo tìm hiểu những thông tin về cấu tạo, những lý do vì sao nên lựa chọn loại giấy dán tường giả gỗ đẹp này nhé!

Giấy dán tường giả gỗ có cấu tạo như thế nào?

Giấy dán tường giả gỗ còn hay được mọi người gọi là decal dán tường giả gỗ là những loại giấy được thiết kế in lên hình giả của vân gỗ có chức năng kết dính với tường. 

Những mẫu giấy dán tường giả gỗ này thường mang đến cảm giác y như vân gỗ thật, nâng cao giá trị thẩm mỹ của những vị trí sử dụng sản phẩm này.

Hiện nay, nhờ vào việc ứng dụng công nghệ in hiện đại, các loại giấy dán tường màu giả gỗ còn cho ra những hình ảnh đổ bóng vô cùng chân thực, cao cấp hơn loại in dạng phẳng 2D thông thường.

Các mẫu giấy dán tường giả gỗ có cấu tạo gồm 3 lớp chính bao gồm:

- Lớp nhựa PE là lớp trên cùng, quyết định giá trị thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ bền của giấy dán tường giả gỗ. 

Các công nghệ hiện đại đã giúp những sáng tạo trong thiết kế vân gỗ ở giấy dán tường giả gỗ 3D ngày càng thêm đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

- Lớp keo dán càng chất lượng sẽ mang tới khả năng bám dính, giúp cố định giấy lên bề mặt của tường càng tốt.

- Lớp bảo vệ keo được thiết kế với lớp nilon mỏng, trong suốt để bảo vệ lớp keo dán trước khi sử dụng. Vì vậy, đây chính là bộ phận giúp chúng ta dán giấy dán tường giả gỗ đẹp hơn.

Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu giấy dán tường đẹp nhất Bindo TPHCM.

Giấy Dán Tường Giả Gỗ 1

Giấy dán tường giả gỗ làm đẹp thêm không gian gia đình bạn.

Vì sao nên sử dụng giấy dán tường giả gỗ

Mẫu mã đa dạng

Giấy dán tường xốp giả gỗ có sự đa dạng và phong phú về họa tiết, kiểu dáng, thiết kế, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với yêu cầu về không gian, phong thủy cũng như những kiểu thiết kế nội thất khác nhau. 

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình những loại giấy dán tường xốp giả gỗ giống hệ với gỗ thật từ màu sắc cho đến những đường vân để trang trí cho căn phòng của mình thêm sang trọng.

Những mẫu giấy dán tường giả gỗ Hàn Quốc thường được sử dụng rộng rãi bởi chúng sở hữu rất nhiều kiểu dáng phù hợp với hầu hết những phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Bên cạnh đó, với những người mang mệnh Hỏa hoặc Mộc, các mẫu giấy dán tường giả gỗ theo phong thủy có khả năng đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Vì vậy, nếu bạn thuộc 1 trong 2 mệnh này có thể ưu tiên sử dụng giấy dán tường phòng ngủ giả gỗ để trang trí thêm cho căn phòng của mình.

Giấy Dán Tường Giả Gỗ 2

Đa dạng mẫu giấy dán tường giả gỗ cho không gian gia đình thêm sinh động.

Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Thi công giấy dán tường màu giả gỗ so với sử dụng gỗ tự nhiên để ốp lên tường có ưu điểm nổi bật trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian. Bởi giá giấy dán tường giả gỗ rẻ hơn rất nhiều lần so với gỗ tự nhiên thông thường.

Đây chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho những khách hàng mong muốn có thể thay đổi nội thất linh hoạt theo ý thích hoặc những không gian nhà hàng, quán cafe, khách sạn cao cấp bởi khả năng thi công chỉ mất một vài ngày. 

Giấy Dán Tường Giả Gỗ 3

Giấy dán tường giả gỗ cho không gian phòng khách hiện đại.

Độ bền cao

Một ưu điểm nổi bật tiếp theo của giấy dán tường bằng nhựa giả gỗ được khách hàng vô cùng yêu thích đó chính là độ bền khi sử dụng. Decal dán tường giả gỗ có nhiều tính năng nổi bật như chống ẩm mốc, chống bẩn, chống trầy xước, thấm ướt và chống cháy vô cùng ưu việt.

Tuổi thọ của một sản phẩm giấy dán tường giả gỗ 3D có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm tùy thuộc vào hãng giấy và điều kiện thời tiết khu vực sử dụng. Đặc biệt, đây là còn là những loại giấy thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh để mang lại diện mạo sáng bóng.

Những loại giấy dán tường giả gỗ trắng hiện này được sử dụng vô cùng phổ biến tại những công trình kiến trúc công cộng hoặc gia đình cũng bởi ưu điểm nổi bật này. 

Chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau nhẹ trên bề mặt, bất cứ vết vẽ hoặc vết bẩn nào cũng có thể biến mất. Các chủ đầu tư đã không còn phải đau đầu tìm cách xử lý những vết bẩn trên tường mà đồng thời vẫn giữ được bức tường của mình có màu trắng sang trọng, đẳng cấp.

Tham khảo thêm: Xu hướng sử dụng giấy dán tường giả gỗ trắng thịnh hành 2021.

Giấy Dán Tường Giả Gỗ 4

Giấy dán tường giả gỗ Hàn Quốc dán chân tường tone màu tươi sáng.

Một số ứng dụng của giấy dán tường giả gỗ

Loại giấy có keo sẵn

Dùng để dán che vết dơ, chỗ lỗi lõm của bề mặt vật dụng trong gia đình, quán ăn, nhà nhà, công ty như

  • Dán bàn ghế, tủ kệ
  • Dán bề mặt bàn làm việc
  • Dán tủ quầy tiếp khách
  • Dán mặt bàn ăn, mặt bếp

Loại giấy không keo

Dùng để dán tường trang trí và các vách ngăn, được ứng dụng trong:

  • Dán tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bé
  • Dán tường văn phòng công ty
  • Dán tường quán ăn, cà phê, karaoke, bar, gym..

Đơn vị cung cấp giấy dán tường giả gỗ đẹp, uy tín nhất HCM

Decal dán tường Bindo tự hào là đơn vị cung cấp giấy dán tường giả gỗ TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín nhất hiện nay. Tất cả những hạng mục decal dán kính, dán tường Bindo đều có khả năng cung cấp, phù hợp với nội thất căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng cao cấp với nhiều đối tác phủ sóng khắp cả nước.

Đến với Bindo, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm với mức giá giấy dán tường giả gỗ cạnh tranh nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy để lại ngay bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0949.375.775 để được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc. 

Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng, giao dịch an toàn, đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không đúng với tư vấn. Trân trọng! 

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon