Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Chi tiết về các loại giấy dán tường 3d phòng bếp

Giấy dán tường 3d phòng bếp là mặt hàng hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Và nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của BINDO nhé.

Giấy dán tường 3d là mặt hàng như thế nào?

Giấy dán tường 3d được biết đến là một mặt hàng được kết hợp từ chất liệu giấy có thể dán lên tường cùng với công nghệ in hình ảnh 3d sắc nét 3 chiều. Và từ đó, người tiêu dùng có thể nhìn được dưới dạng chiều ngang, chiều dọc và cả chiều sâu.

Hiện nay, công nghệ 3 được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực như phim ảnh, kiến trúc, thiết kế nội thất,... và đặc biệt, giấy dán tường 3d cũng là sản phẩm được ứng dụng từ công nghệ 3d.

Chi tiết về các loại giấy dán tường 3d phòng bếp 1

Giấy dán tường 3d là mặt hàng như thế nào?

Tìm hiểu về giấy dán tường 3d phòng bếp

Hiện nay, phòng bếp là không gian sống đang dần được quan tâm hơn. Chính vì vậy mà việc trang trí cho phòng bếp bằng giấy giấy dán tường phòng bếp cũng đang là vấn đề rất được quan tâm.

Ngoài ra, giấy dán tường 3d cho phòng bếp hiện nay đang dần trở thành xu hướng tất yếu và được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình ở Việt Nam.

Chi tiết về các loại giấy dán tường 3d phòng bếp 2

Tìm hiểu về giấy dán tường 3d cho phòng bếp

Giấy dán tường 3d phòng bếp có những ưu điểm gì?

Giấy dán tường bếp 3d được ưa chuộng hơn các loại giấy dán tường ở bếp thông thường bởi vì loại giấy này có rất nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

  • Mặt hàng giấy dán phòng bếp này là sự kết hợp của hiệu ứng ánh sáng cùng với đồ họa tạo nên một không gian phòng bếp vô cùng huyền ảo và cuốn hút.
  • Với công nghệ 3d độc đáo, giấy dán tường cho phòng bếp còn giúp cho không gian của phòng bếp có cảm giác rộng rãi hơn, nhất là những ngôi nhà có diện tích phòng bếp nhỏ hẹp.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giấy dán tường phòng bếp đẹp sử dụng công nghệ 3d giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa.
  • Công nghệ sản xuất giấy dán phòng bếp 3d ngày càng hiện đại và tiên tiến, đảm bảo được chất lượng của mặt hàng.
  • Giấy dán tường hay tranh dán tường 3d phòng bếp có nhiều hình ảnh thiên nhiên giúp tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng.
  • Trong giấy dán tường 3d cho phòng bếp không có chứa các chất độc hại như chì và thủy ngân nên sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Loại giấy dán tường này có độ bền cao, có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt của Việt Nam và đồng thời, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm này từ 8 đến 10 năm mà không phải lo lắng gặp các tình trạng như giấy bị ố vàng hoặc bong tróc giấy dán.
  • Giá của các sản phẩm giấy dán tường 3d không quá cao nên người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn.

Chi tiết về các loại giấy dán tường 3d phòng bếp 3

Giấy dán tường 3d phòng bếp có những ưu điểm gì?

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG

Những lưu ý khi mua sản phẩm giấy dán tường 3d phòng bếp

Chọn chất liệu cho giấy dán tường 3d phòng bếp

Bởi vì phòng bếp là không gian nấu ăn của gia đình, các bức tường thường sẽ bị bám các loại dầu mỡ nên khi chúng ta chọn giấy dán tường 3d phòng bếp thì cần phải chọn loại có chất liệu dày và đã được tráng một lớp nilon.

Nên chọn loại giấy dán tường 3d phòng bếp theo không gian

Đối với phòng bếp được nối liền với phòng khách thì chúng ta nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc khác với loại giấy dán tường ở phòng khách để giúp tách biệt không gian giữa 2 phòng và nên chọn loại có gam màu ấm, sang trọng.

Còn đối với phòng bếp được thiết kế riêng biệt thì nên chọn loại có phong cách mang tính gia đình và có gam màu tối và có họa tiết hoặc hình ảnh các món ăn.

Chọn giấy dán tường 3d phòng bếp phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà

Nếu như ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại thì khách hàng nên chọn loại giấy dán tường theo phong cách Hàn Quốc. Bởi các loại giấy dán tường theo phong cách Hàn Quốc thường đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại.

Còn nếu như ngôi nhà có thiết kế theo phong cách cổ điển hay lâu đài thì nên chọn loại giấy dán tường theo kiểu Châu Âu và có gam màu tối, họa tiết cổ điển.

Chọn giấy dán tường 3d có màu sắc hợp phong thủy

Khi chọn giấy dán tường cho phòng bếp thì chúng ta nên chọn loại có màu sắc hợp với phong thủy của gia chủ. Ngoài ra, nếu như diện tích phòng bếp quá nhỏ thì chúng ta nên chọn loại có màu sáng.

Chọn họa tiết cho giấy dán tường 3d phòng bếp

Khi chọn giấy dán tường 3d cho không gian phòng bếp thì chúng ta nên lựa chọn loại có họa tiết là các món ăn hoặc đồ dùng trong nhà bếp để giúp tạo cảm hứng nấu ăn hơn.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn các loại giấy dán tường có hình ảnh hay họa tiết thiên nhiên để giúp tạo được cảm giác thoải mái khi nấu ăn.

Chi tiết về các loại giấy dán tường 3d phòng bếp 4

Chọn họa tiết cho giấy dán tường 3d

Xem thêm: GIẤY DÁN TƯỜNG

BINDO vừa giới thiệu với các bạn về giấy dán tường 3d phòng bếp. Chúng tôi là đơn vị phân phối mặt hàng giấy dán tường 3d phòng bếp nói riêng và các loại giấy dán tường nói chung vô cùng uy tín và chất lượng. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn


 

 

Phone call icon