Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Mẫu giấy dán tường 3d cho bé gái đẹp nhất hiện nay

Giấy dán tường 3d cho bé gái - Hầu hết mỗi gia đình hiện nay đều thiết kế cho con cái mình một không gian phòng riêng, việc trang trí phòng cho các bé đặc biệt là bé gái cũng rất cần thiết. Việc trang trí phòng sẽ tạo nên một không gian ngủ và học tập cho các bé có hứng thú hơn, thêm yêu căn phòng của mình hơn.

Hãy cùng BINDO tìm hiểu những mẫu giấy dán tường 3d cho bé gái đẹp nhất hiện nay nhé.

Khái niệm giấy dán tường 3d cho bé gái

Giấy dán tường 3d là sản phẩm sử dụng chất liệu là giấy có thể dán tường nhưng được sử dụng công nghệ 3d để in những hình ảnh có cái nhìn 3 chiều là chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu.

Khi nhìn vào một bức tường được trang trí bằng giấy dán tường 3d, bạn có thể nhìn thấy được chiều sâu của chúng nhưng chất liệu là làm bằng giấy, việc sử dụng giấy dán tường 3d tạo ra cảm giác như ta nhìn thấy một hình ảnh thật ở ngay trước mắt.

Giấy dán tường 3d cho bé gái là loại giấy dán tường 3d với những màu sắc và họa tiết được thiết kế để phù hợp nhất với các bé gái.

Xem thêm: Các mẫu giấy dán tường tuyệt đẹp

Phân loại giấy dán tường 3d cho bé gái

Giấy dán tường 3d cho bé gái cũng được phân loại dựa theo số tuổi và sở thích của các bạn nhỏ. Mỗi một độ tuổi các bạn sẽ có những sở thích riêng.

Giấy dán tường 3d cho bé gái theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có cái nhìn và lựa chọn khác nhau, ba mẹ có thể dựa vào độ tuổi của con để chọn giấy dán tường cho phù hợp.

  • Đối với bé gái từ 2 - 4 tuổi: Ba mẹ có thể chọn cho công chúa nhỏ của mình những mẫu giấy dán tường 3d phòng ngủ cho bé gái với màu hồng phấn nhẹ nhàng, thục nữ và điểm lên đó những họa tiết ngôi sao nhỏ nhắn, hay đơn giản là họa tiết chấm bi.
  • Những bé gái từ 4 - 6 tuổi: Vẫn là màu hồng nhưng bạn có thể lựa chọn hồng pastel hoặc hồng pha cam để tăng thêm điểm nhấn cho căn phòng của bé. Bạn có thể trang trí thêm những chiếc đèn treo trên tường để làm sáng lên không gian phòng.
  • Các bạn nhỏ từ 6 - 10 tuổi: Hãy để cho các bạn thỏa sức sáng tạo cho không gian riêng của mình. Ba mẹ có thể gợi ý cho những cô công chúa nhỏ lựa chọn những màu sắc như hồng và xám nhạt kết hợp, hay những mẫu nền xám họa tiết trái tim hồng,... rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp cho các bạn nhỏ lựa chọn và trang trí.
  • Các bé gái từ 12 - 16 tuổi: Các bạn đã lớn hơn nên ba mẹ có thể gợi ý cho con lựa chọn những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn như xám, xanh, be và điểm lên đó là những họa tiết chấm bi hay các hình khối khác nhau đầy màu sắc.

GIấy dán tường 3d cho bé gái theo sở thích

Mỗi bạn nhỏ có một sở thích riêng, có bạn thì thích công chúa bánh bèo nhưng sẽ có bạn thích cá tính. Ba mẹ hãy dựa vào sở thích mà lựa chọn mẫu phù hợp cho các con.

  • Những bạn thích sự nhẹ nhàng, tiểu thư: Các cô công chúa nhỏ có thể lựa chọn những màu đầy nữ tính như hồng, tím,... cùng với họa tiết các nhân vật hoạt hình công chúa hay búp bê barbie,...
  • Những bạn có cá tính: Phụ huynh thường sẽ chọn mẫu giấy dán tường ngộ nghĩnh cho bé gái thay vì những mẫu công chúa nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường có màu xám, be hoặc vàng và với họa tiết cây cối, con vật, nhân vật hoạt hình như doremon, gấu pooh,...

Giấy dán tường 3d cho bé gái rất đa dạng về màu sắc, họa tiết nên các cô công chúa nhỏ sẽ được thỏa sức sáng tạo và tự vẽ lên cho mình một căn phòng đẹp nhất.

Mẫu giấy dán tường 3d cho bé gái đẹp nhất hiện nay 1

Giấy dán tường hình ngộ nghĩnh

Điểm nổi bật của giấy dán tường 3d cho bé gái

Giấy dán tường 3d cho bé gái có những đặc trưng nổi bật khiến cho các bé rất thích thú và thỏa sức sáng tạo. Chúng có những điểm nổi bật sau:

Về thiết kế

Giấy dán tường 3d cho trẻ em nói chung và cho bé gái nói riêng thường được thiết kế với những màu sắc sặc sỡ, đa dạng màu bên cạnh đó là các nhân vật hoạt hình quen thuộc hoặc những con vật, cây cối gần gũi với các bé.

Nhà sản xuất liên tục cập nhật xu hướng và cho ra những sản phẩm đa dạng màu sắc, hình mẫu,... để cho các bạn nhỏ thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đó, với không gian 3d các bé sẽ có cảm giác như được sống trong đó, điều này tạo sự thích thú cho các bạn.

Xem thêm: Cách trang trí phòng ngủ cho bé trai

Mẫu giấy dán tường 3d cho bé gái đẹp nhất hiện nay 2

Giấy dán tường cho bé gái

Về chất liệu

Tất cả giấy dán tường phòng bé gái đều được làm từ chất liệu giấy rất thân thiện với môi trường, không độc hại và không có mùi như sơn.

Khả năng chịu nhiệt cũng rất tốt và chúng thích nghi được với mọi thời tiết ở Việt Nam. Vào mùa mưa, độ ẩm tăng cao nhưng cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của giấy.

Giấy có độ bóng và độ dày cao, độ bền cũng rất tốt. Khả năng giữ màu của giấy dán tường có thể lên đến 10 năm hoặc hơn thế.

Về cách dùng

Cách dùng giấy dán tường bé gái cực kỳ đơn giản. Không quá cầu kỳ, khó khăn. Khi mua giấy dán tường 3d bạn sẽ có hướng dẫn sử dụng, việc dán giấy trang trí phòng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Mẫu giấy dán tường 3d cho bé gái đẹp nhất hiện nay 3

Giấy dán tường hình hello kitty

Về giá thành

Chi phí đầu tư để trang trí phòng ngủ cho bé gái cũng không quá cao. Thay vì bạn bỏ một khoản tiền lớn để sơn phòng và thuê thợ vẽ trang trí phòng thì giờ đây bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền.

Chưa kể đến thời gian chờ sơn khô và mùi sơn sẽ làm các bạn nhỏ khó chịu, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn nhỏ. Vì thế, với giá thành vừa phải, độ an toàn cao, đảm bảo sức khỏe thì giấy dán tường 3d đã đáp ứng được điều đó.

BINDO - Địa chỉ bán giấy dán tường 3d cho bé gái rẻ đẹp

BINDO tự hào là nơi cung cấp những mẫu giấy dán tường rẻ đẹp, uy tín và chất lượng nhất đến khách hàng. Chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng với mong muốn đem đến cho quý khách những mẫu giấy dán tường đẹp nhất, hot nhất trên thị trường.

Sản phẩm không chỉ được cung cấp tại Hồ Chí Minh mà còn được đưa đến các nơi khác trải dài từ Bắc vào Nam.

Chúng tôi mong muốn những sản phẩm của BINDO sẽ góp một phần không nhỏ, tạo nên điểm nhấn trong từng không gian ở ngôi nhà của bạn.

Trên đây là chi tiết thông tin về giấy dán tường 3d cho bé gái. Mong rằng BINDO sẽ được đồng hành cùng quý khách.

Kết nối với chúng tôi

Email: [email protected] - Hotline: 0949.375.775

Chi nhánh Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM. Điện thoại: 0969.537.990

Chi nhánh CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM. Điện thoại: 0949.375.775


 

 

Phone call icon