Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son

Giấy dán tường phòng cưới - Thời điểm tân hôn, ai cũng muốn bản thân mình sẽ được hạnh phúc. Để có thể giúp những cặp vợ chồng mới cưới có thể có cho mình một buổi tân hôn tuyệt vời nhất thì một cách để giúp đó là trang trí phòng cưới.

Trong số những cách trang trí cho phòng cưới thì có một điều người ta thường làm đó là sử dụng giấy dán tường phòng cưới. Ngày hôm nay để giúp cho bạn thì Bindo sẽ hướng dẫn bạn chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son nhé!

Xem thêm: Giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng son đa dạng cho bạn

Những cách kết hợp trang trí phòng cưới cùng giấy dán tường

Chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son 1

Trang trí phòng cưới giấy dán tường không còn công đoạn quá xa lạ đối với những cặp đôi mới cưới. Điều này thường được giúp đỡ bởi những người thân của cô dâu, chú rể, vừa để trang trí đẹp cho căn phòng hơn mà cũng vừa là một lời chúc hạnh phúc của người thân với cô dâu, chú rể.

Thời xưa khi có đám cưới thì mọi người sẽ hướng tới trang trí cho phòng cưới của cô dâu chú rể màu mè một chút. Tuy nhiên với xu hướng hiện đại thì người ta thường hướng tới việc trang trí đơn giản hơn cho phòng cưới. Đó là bởi dù sao phòng cưới cũng chỉ là để tượng trưng, quan trọng là tình cảm của hai vợ chồng, cùng với đó trang trí càng đơn giản thì việc dọn dẹp của họ sau lễ cưới sẽ càng đỡ mệt hơn.

Khi trang trí cho phòng cưới của cô dâu, chú rể cũng cần chú ý trang trí theo gam màu sắc, sở thích của họ. Khi trang trí cũng nên lựa chọn những họa tiết màu sắc hợp lý để tạo sự ấm áp, gần gũi trong căn phòng. Sẽ có một số chi tiết cụ thể trong khi trang trí phòng cưới mà bạn cần chú ý.

Điều nên làm khi trang trí phòng cưới

Chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son 2

Quan trọng nhất trong phòng cưới là chiếc giường, chiếc giường là nơi động phòng nên cần phải rất chú ý tới nó và các vật dụng đi kèm khác như chăn, ga, đệm, gối. Tất cả cần chú ý đều phải thay mới và chọn những gam màu nổi như hồng, đỏ để thể hiện cho tình yêu.

Trong văn hóa Á Đông của chúng ta thì việc trải giường trước khi động phòng rất quan trọng. Nếu trải giường cưới vào đúng giờ đẹp thì các vợ chồng sẽ được hợp vía, sống bên nhau hạnh phúc suốt đời. Vậy nên chọn giờ đẹp để có thể trải giường cho vợ chồng mới cưới.

Cuối cùng là chọn một màu nền tường phòng cưới sao cho thật lãng mạn. Dễ nhất ở đây là ta có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí tường phòng cưới được đúng họa tiết và màu sắc mà ta muốn. Giấy dán tường phòng cưới cần đảm bảo yếu tố như hài hòa, nhã nhặn với không gian chung để đem tới sự lãng mạn cho hai vợ chồng.

Bạn cũng nên chú ý kết hợp thêm cả hoa tươi, bóng bay hoặc nến thơm, ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng để có thể tăng thêm nhiều hơn sự ấm áp, lãng mạn cho phòng cưới, giúp cô dâu và chú rể có một đêm động phòng tuyệt vời hơn.

Điều không nên làm khi trang trí phòng cưới

Chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son 3

Tương tự thì khi trang trí phòng cưới, sẽ có một số điều kiêng kỵ không nên làm để giúp vợ chồng mới cưới hạnh phúc hơn.

Bạn không nên trang trí, đặt gương soi hay chiếc ảnh cưới phóng to của hai vợ chồng ở đầu giường hoặc đối diện giường sẽ gây ra mất thẩm mỹ, đem lại sự nặng nề cho hai người sống trong phòng cưới sau này. Tốt nhất nên để hướng ảnh cưới bên cạnh hướng sườn giường ngủ.

Khi thiết kế phòng cưới thì nên thiết kế thêm cửa sổ nếu có thể để phòng có thể tiếp xúc được với ánh sáng tự nhiên, giúp cho vợ chồng son sẽ cảm thấy hạnh phúc, ấm áp. Không nên để giường cưới ở nơi ẩm thấp, bụi bặm sẽ gây không khí xấu cho hôn nhân.

Theo phong thủy thì trong phòng cưới tuyệt đối không được kê giường theo hướng Tây của căn nhà, không kê giường hướng ra cửa ra vào, trên đầu giường có thanh xà ngang. Bởi khi nghỉ ngơi sẽ không yên tâm, ở lâu sinh ra những bệnh lý về não.

Theo ông cha ta thì những người phụ nữ góa chồng, hiếm muộn con cái, nhà đang để tang,... thì không nên bước vào phòng cưới của vợ chồng son vì sẽ để lại vía không tốt trong căn phòng.

Xem thêm: Mẫu giấy dán tường 3d cho bé gái đẹp nhất hiện nay

Cách chọn giấy dán tường cho phòng cưới vợ chồng son

Chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son 4

Việc trang trí phòng tân hôn là một điều rất quan trọng, tốn nhiều thời gian và công sức. Một không gian đẹp, riêng tư, lãng mạn sẽ là một khởi đầu cực kỳ tốt cho vợ chồng mới cưới. Phòng cưới không chỉ là nơi để hai vợ chồng trải nghiệm sự “hạnh phúc” mà còn là nơi hai người tâm sự, chia sẻ, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi trong quãng thời gian ở bên nhau. Vậy nên chọn giấy dán tường trang trí cho phòng cưới cần tới những gam màu đẹp, thơ mộng để đem tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng phòng cưới.

Đối với những vợ chồng trẻ mới cưới, nếu họ là những người nồng cháy trong tình cảm, thích sự mãnh liệt thì nên lựa chọn giấy dán tường phòng tân hôn có những gam màu nổi bật, rực lửa như màu đỏ, màu tím,... và những họa tiết tượng trưng cho tình yêu nồng cháy như hoa hồng, hình trái tim,...

Đối với những vợ chồng trung tuổi mới cưới thì nên lựa chọn giấy dán tường với những gam màu nhẹ nhàng hơn như màu xanh dương, những gam màu lạnh, kết hợp với những yếu tố không gian được trang trí hợp lý thì sẽ đem lại sự hiệu quả.

Bên cạnh đó giấy dán tường cũng cần lựa chọn đồng màu sắc với chăn, đệm, đồ nội thất để tăng tính ăn khớp trong nội thất tạo ra một phong cách riêng biệt cho vợ chồng.

Trên đây là những chia sẻ của Bindo về cách chọn giấy dán tường phòng cưới cho vợ chồng son. Hãy ghé thăm Bindo.vn, nơi có cả một thế giới dán tường đa dạng, chất lượng dành cho bạn.

Hotline: 0949.375.775


 

 

Phone call icon