Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Decor giấy dán tường kẻ ô vuông phong cách Hàn Quốc

Bạn thích phong cách decor căn phòng, ngồi nhà của bạn style Hàn Quốc, bạn muốn trang trí căn phòng của mình trở nên tươi mới hơn, bạn đang phân vân trong hàng nghìn sự lựa chọn về giấy dán tường? Hãy đến với Bindo, thiên đường của các loại giấy dán tường, đặc biệt giấy dán tường kẻ ô vuông là sản phẩm bán chạy nhất trong những năm vừa qua.

Khi bắt đầu rộ lên trào lưu sử dụng giấy tường kẻ ô vuông, bên Bindo cung cấp đầy đủ các loại kẻ ô vuông hợp trend, mà còn bắt mắt theo phong cách Hàn Quốc. Bài viết sau đây sẽ giải thích rõ hơn về giấy dán tường cho bạn nhé.

Trang trí căn phòng trở lên khác lạ cùng giấy dán tường kẻ ô vuông

Giấy dán tường ô vuông đã trở thành sản phẩm thông dụng trang trí tường nhà không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Bạn có thể bắt gặp giấy dán tường bất kỳ nơi đâu.

Loại giấy này được ưa chuộng bởi hình dáng tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, giá thành lại rẻ, đặc biệt thi công cực kì dễ cho nên bạn có thể thay đổi mẫu lúc nào cũng được để tạo cảm giác mới mẻ cho ngôi nhà.

Chất liệu:

Giấy dán tường của nhà Bindo đều làm từ nhựa PVC, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, sử dụng bền, không bị nhão hay dễ rách. Dễ dàng lau chùi, giấy dán tường kẻ ô vuông ngoài ra còn chống thấm nước nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng.


Decor giấy dán tường kẻ ô vuông phong cách Hàn Quốc 1

Công dụng:

Nói chung, giấy dán tường đều có thể sử dụng ở nhiều kiểu phòng, nhiều nơi, tùy vào nhu cầu của mỗi người, có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...Có thể thấy được dựa vào họa tiết đa dạng của giấy dán tường đã đem lại được hiệu suất cao khi chúng được dùng ở khắp mọi nơi.

Tuy nhiên, không phải giấy dán tường nào cũng đa năng như vậy. Giấy dán tường kẻ ô vuông với họa tiết ô vuông đơn điệu nhưng không kém phần bắt mắt, bạn phải tìm hiểu về khu vực bạn muốn decor để tránh trường hợp lúc decor xong lại không hợp lý.

Cách sử dụng:

Khi nhìn vào hoạ tiết của loại giấy dán tường kẻ ô vuông rất dễ dàng làm cho ta bị cuốn vào trong đó, bởi các hình họa tiết 2 ô vuông trở lên, làm bản thân ta như lạc lối vào trong mê cung mà khó thoát ra được. Chính vì đặc điểm như thế, đã giúp cho giấy dán tường này được yêu thích hơn bao giờ hết.

Giấy dán tường kẻ ô vuông thường được sử dụng với 2 tone màu chủ đạo trắng đen hoặc cùng tone màu xám nhạt, trắng xám,...có khả năng thu hút được ánh nhìn tò mò của những người xung quanh, nếu như được kết hợp cùng với cách decor đồ đạc khác trong phòng, tạo cho căn phòng giống như ở một thế giới hoàn toàn khác.

Không chỉ như thế, giấy dán tường kẻ ô vuông còn làm cho căn phòng trở nên rộng hơn diện tích ban đầu, ăn gian bằng cách làm mắt nhìn như mở rộng không gian hơn giống như thế giới 3D vậy.


Decor giấy dán tường kẻ ô vuông phong cách Hàn Quốc 2

Hiện nay, bạn có thể bắt gặp hình ảnh giấy dán tường kẻ ô vuông ở bất cứ đâu. Các bạn reviewers trên tiktok, facebook hay các nhà bán hàng sử dụng giấy kẻ này để làm nền cho sản phẩm của họ thêm lung linh.

Decor giấy dán tường kẻ ô vuông phong cách Hàn Quốc 3

Dùng giấy dán tường ở tủ bếp, một góc nhỏ trong căn phòng hay quán cà phê dùng để sống ảo là tuyệt vời. Thường thấy các bạn trẻ sinh viên dán mặt bàn học để trang trí góc học tập, góc học tập gọn gàng nay đã có thêm giấy kẻ ô vuông làm cho tinh thần học phấn chấn.

Với đặc thù có lớp keo phía sau, chỉ cần bóc ra rồi dán lên bề mặt bạn cần thiết kế là đã xong, đơn giản và tiện lợi phải không nào.

Tham khảo thêm tại: Giấy dán tường phòng ngủ

  1. Tính ứng dụng của giấy dán tường kẻ ô vuông

Giấy dán tường kẻ ô vuông được sử dụng linh hoạt, tùy theo phong cách của bạn. Bạn có thể thấy hiện nay, để có một tấm ảnh sống ảo lung linh trên mạng xã hội. Ngoài việc bạn trang điểm xinh đẹp thì phông nền cũng là một phần làm nổi bên bức ảnh.

Vì thế, sử dụng giấy dán tường vừa đẹp mà còn làm nền để bạn quay video, quay vlogs.

Trang trí tại căn bếp cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn đừng lo ngại khi sợ khó lau chùi, giấy dán tường kẻ ô vuông vốn được thiết kế nhám, trơn, chống bám bụi nên cực dễ dọn dẹp khi có dầu mỡ hay bụi bẩn dính trên đó.

Giấy dán tường không chỉ giúp cho không gian sống của bạn trở nên tưới mới, ấn tượng mà còn khẳng định được bản thân của gia chủ đẳng cấp hơn, có cái nhìn nghệ thuật. Khi kết hợp cùng với ánh sáng, đèn trong phòng, chẳng phải bạn đã tạo ra một căn phòng rực rỡ.

  1. Địa chỉ uy tin mua giấy dán tường kẻ ô vuông

Bindo hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về công dụng của giấy dán tường kẻ ô vuông. Chỉ cần một thay đổi nhỏ đã khiến căn phòng của bạn khác lạ hơn trước. Với Bindo cung cấp các loại giấy dán tường đầy đủ phong cách, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, giá cả hợp lý.

Bindo luôn cải tiến sản phẩm không ngừng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Khi đến với Bindo sẽ nhận được tư vấn kỹ lưỡng nếu như bạn chưa biết mua sản phẩm nào, ngoài ra còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với sản phẩm giấy dán tường kẻ ô vuông sẽ đem lại sự khác lại, hoàn mỹ hơn cho ngôi nhà của bạn.


 

 

Phone call icon