Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Tìm hiểu về giấy dán tường tự dính

Giấy dán tường tự dính - Những năm trở lại đây, giấy dán tường là một sản phẩm trang trí không thể thiếu trong những ngôi nhà lớn hay nhỏ.

Ban đầu các mẫu giấy dán tường chỉ là những họa tiết đơn giản, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu cũng như sự đa dạng của sản phẩm này, nhà sản xuất đã cho ra những mẫu giấy dán tường với nhiều họa tiết, màu sắc hơn.

Ngay sau đây hãy cùng BINDO đi tìm hiểu về loại giấy dán tường tự dính này nhé.

Tìm hiểu về giấy dán tường tự dính 1

Đôi nét về giấy dán tường tự dính

Giấy dán tường tự dính là loại giấy được làm bởi chất liệu vải dệt hoặc vải không dệt, bên trên bề mặt giấy dán tường sẽ được phủ một lớp vinyl bao bọc giấy, lớp vinyl này có tác dụng làm bóng bề mặt giấy, giúp người dùng lau dọn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mặt sau của giấy sẽ được thiết kế một lớp keo chuyên dụng để có thể gắn chặt giấy vào vị trí tường bạn muốn dán, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bám dính của giấy dán tường.

Giấy dán tường tự dính được ứng dụng ở rất nhiều nơi như nhà ở, quán ăn, nhà hàng, showroom,... và nhiều địa điểm khác đều có thể sử dụng loại sản phẩm này.

Bên cạnh giấy dán tường thông thường còn có giấy dán tường 3D mang đến cho bạn một cảm giác thật hơn, khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi vị trí giấy dán đó.

>>> Xem thêm: Các loại giấy dán tường tự dính chất lượng

Tìm hiểu về giấy dán tường tự dính 2

Ưu điểm của giấy dán tường tự dính

Bất kỳ một sản phẩm nào khi được đưa ra thị trường đều có những ưu điểm nổi trội của chúng, giấy dán tường tự dính cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những ưu điểm giấy dán tường tự dính mà chúng tôi đặc biệt gửi đến bạn.

Tìm hiểu về giấy dán tường tự dính 3

Hình ảnh giấy dán tường tự dính

Về chất liệu

Như đã tìm hiểu ở trên, chất liệu để làm nên giấy dán tường vô cùng đặc biệt, chúng khác với những loại giấy khác nên độ bền của sản phẩm này cũng được nâng cao hơn.

Lớp bên ngoài được bọc bởi lớp nhựa vinyl có khả năng chống cháy và chống ẩm cực cao, chúng cũng tạo ra độ bóng và mịn cho sản phẩm giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

Lớp tiếp theo là lớp keo khô chuyên dụng, để tạo nên sự tiện lợi trong quá trình thi công sản phẩm này, nhà sản xuất đã tạo ra những loại giấy dán tường tự dính đúng như tên gọi của chúng, bạn chỉ cần bóc lớp bảo vệ keo ra và dán trực tiếp lên tường, vô cùng tiện lợi phải không nào.

Về thiết kế

Các loại giấy dán tường tự dính được thiết kế đa dạng màu sắc cũng như kích thước, thậm chí chúng còn được sản xuất theo chủ đề để cho người dùng thỏa sức lựa chọn đặt trong mọi không gian.

Ví dụ nếu gia đình có trẻ nhỏ, bạn muốn trang trí không gian phòng ngủ của các con bạn có thể lựa chọn giấy dán tường tự dính hoạt hình, hay trong không gian nhà bếp có thể sử dụng giấy dán tường nhà bếp,... rất nhiều mẫu mã, họa tiết cho bạn lựa chọn.

Tìm hiểu về giấy dán tường tự dính 4

Về giá thành

Giá giấy dán tường tự dính thường được tính theo cuộn hoặc số mét giấy bạn muốn mua, tuy thế nhưng chúng có mức giá hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức chi phí mình bỏ ra để mua sản phẩm này, không chỉ giá rẻ mà chất lượng của chúng còn vô cùng an toàn, không gây độc hại với con người.

Giá giấy dán tường tự dính giao động từ 19.000đ đến 35.000đ cho 1 mét vuông.

Về ứng dụng trong cuộc sống

Giấy dán tường tự dính có thể sử dụng ở bất cứ vị trí, địa điểm nào trong đời sống, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng tại những quán ăn, nhà hàng hay tại showroom,... bất cứ nơi nào cũng đều có thể ứng dụng loại giấy này.

Để chọn được loại giấy phù hợp nhất mình, bạn hãy cân nhắc kỹ vị trí bạn muốn dán giấy để có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm: Các mẫu giấy dán tường cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Mua giấy dán tường tự dính ở đâu?

Bạn vẫn chưa biết nên mua giấy dán tường tự dính ở đâu để có được sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà vừa với túi tiền, vậy thì hãy nhấc máy lên và kết nối ngay với chúng tôi để được phục vụ sớm nhất nhé.

BINDO là nơi chuyên cung cấp đến khách hàng những sản phẩm giấy dán tường tự dính tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ có vậy, chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu mã “hot trend” để mang đến quý khách, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được những mẫu giấy dán tường ưng ý và tuyệt đẹp tại đây.

Các sản phẩm giấy dán tường tại BINDO đều đã được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra bán trên thị trường, đặc biệt các loại giấy đều rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chất lượng tốt là vậy, nhưng bạn vẫn đang đắn đo về giá thành sản phẩm vậy thì hãy yên tâm, BINDO sẽ mang đến cho bạn những loại giấy dán tường với mức giá phải chẳng, ổn định và tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi luôn cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và ngân sách của khách hàng để đảm bảo rằng ai cũng có thể mua được những mẫu giấy dán tường ưng ý nhất ở BINDO.

Trên đây là thông tin về giấy dán tường tự dính, chúc bạn sẽ sớm sở hữu được mẫu giấy tuyệt vời nhất.


 

 

Phone call icon