Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Điều bạn nên biết về giấy dán tường ngoài trời

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, không chỉ dừng lại ở việc trong nhà với kết cấu đầy đủ tiện nghi mà còn yêu cầu phải đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao. Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, giấy dán tường ngoài trời được sản xuất ra để làm nổi bật vẻ đẹp của căn nhà và thu hút được rất nhiều lòng tin của khách hàng. Hãy cùng Decal dán tường Bindo tìm hiểu lý do chúng được thị trường ưa thích đến vậy nhé.

Vì sao nên sử dụng dán tường ngoài trời?

Với thời tiết, khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam hiện nay luôn làm nhiều người tiêu dùng đau đầu do tường bị ẩm mốc, mọc rêu, hay bị bong tróc thì giấy dán tường ngoài trời là một sự lựa chọn đáng để các bạn cân nhắc để bảo vệ bức tường cũng như tô điểm cho căn nhà của bạn thêm đẹp mắt. Đặc biệt, giấy dán tường không chỉ tô điểm bên trong nội thất của căn nhà mà còn tô điểm cho ngoại thất nữa.

Giấy dán tường ngoài trời chống thấm được cấu tạo bởi hai thành phần chính là nhựa và xốp nên nó có tính chất kháng nước cực kỳ tốt, ngoài ra còn có khả năng chịu được nhiệt độ môi trường cao như Việt Nam mà không bị bạc màu hoa văn trên nó.

>>> Xem ngay: 100+ mẫu giấy dán tường đẹp giá rẻ từ 19k/m2

Điều bạn nên biết về giấy dán tường ngoài trời 1

Giấy dán tường ngoài trời

Giấy dán tường ngoài trời còn được sử dụng để cải tạo những bức tường cũ kỹ, ẩm mốc, hư hỏng rạn nứt đã lâu mà không có điều kiện sửa lại. Hơn nữa, thời gian sử dụng của chúng rất lâu lên tới 10 năm hoặc thậm chí là 15 năm. Thời gian chính là một điều đặc biệt của giấy dán tường ngoài trời mà không phải giấy dán tường nào cũng có.

Sự đa dạng về màu sắc, kích thước và hoa văn luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn những khổ giấy dán tường siêu đẹp để cải thiện, tô điểm cho căn nhà của mình.

Không chỉ vậy, miếng dán tường xốp ngoài trời còn có khả năng cách âm khá tốt, rất phù hợp cho những gia đình sống ở những nơi nhiều tiếng ồn xe cộ, hay nơi gần chợ đông người qua lại.

Điều bạn nên biết về giấy dán tường ngoài trời 2

Giấy dán tường xốp cách âm

Ưu điểm thu hút khách hàng của giấy dán tường ngoài trời

Để thu hút được sự ưa thích của khách hàng trên thị trường đa dạng hiện nay, giấy dán tường ngoài trời mang những ưu điểm vượt trội được liệt kê dưới đây.

Kích thước khổ giấy lớn

Kích thước của loại dành cho ngoài trời rất lớn, rất phù hợp với nhiều loại không gian từ lớn đến nhỏ, hơn nữa nó cũng rất dễ dàng sử dụng, không gây bất kỳ khó khăn nào cho người tiêu dùng.

Thời gian sử dụng rất lâu

Nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt mà giấy dán tường ngoài trời có thời gian sử dụng rất lâu, có loại từ 5 năm đến 7 năm, thậm chí có loại từ 10 năm đến 15 năm. Bạn có thể thoải mái sử dụng nó mà không cần lo lắng ánh sáng mặt trời sẽ tổn hại đến nó, sẽ khiến nó bạc màu.

Điều bạn nên biết về giấy dán tường ngoài trời 3

Giấy dán tường ngoài trời màu trắng

Ngoài ra, còn nhờ khả năng kháng nước rất tốt mà bạn không cần lo tình trạng bị mốc, hay bị rêu mọc lên tường nhà bạn đâu nhé. Chúng sẽ bảo vệ tường của bạn đồng thời còn mang lại vẻ đẹp cho căn nhà của bạn nữa.

Mang lại vẻ đẹp cho căn phòng của bạn

Thông thường hay sử dụng sơn để trang trí, tô điểm cho các căn phòng nhưng sơn có nhược điểm là phải chờ sơn khô, sơn có thể đổ ra nhà hoặc dính vào quần áo của bạn khiến bạn khó chịu. Giấy dán tường sẽ khắc phục nhược điểm đó, nó sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng theo phong cách của bạn mà không có các bước như khi sử dụng sơn.

Kinh nghiệm để sử dụng giấy dán tường ngoài trời luôn đẹp và bền

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán tường bền, nhưng bền lâu không phải chỉ phụ thuộc vào chất lượng của nó mà còn phụ thuộc một phần vào cách sử dụng của bạn. Do đó, Decal dán tường Bindo sẽ mách cho bạn một vài lưu ý khi sử dụng để luôn giữ được những miếng dán tường đẹp như lúc mới mua nhé.

- Khi sử dụng miếng dán tường ngoài trời, dù tính năng của chúng rất tốt nhưng bạn không nên chủ quan mà hãy bảo quản, giữ gìn chúng cẩn thận do thời tiết Việt Nam nóng ẩm, hay mưa nên dễ tổn hại đến chất lượng của giấy dán tường.

- Khi có những vết bẩn dễ dàng vệ sinh, bạn nên dùng vải với nước ấm lau nhẹ qua thôi không nên dội thẳng nước lên miếng dán, hoặc đối với những vết bẩn lâu ngày bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa cho vào chiếc khăn rồi lau qua để giữ được những miếng giấy dán tường hoa luôn mới và bền lâu hơn.

- Tốt nhất nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh miếng giấy dán tường định kì, ít nhất là 2 tuần 1 lần nhé để tấm dán tường luôn được như mới.

Qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về những lợi thế của giấy dán tường ngoài trời, hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp anh chị lựa chọn được những giấy dán tường phù hợp với nhu cầu của mình nhé. Các bạn muốn biết thêm giấy dán tường, hãy vào đây để được nhiều thông tin hơn nhé: Giấy dán tường trơn đẹp lung linh cho ngôi nhà của bạn


 

 

Phone call icon