Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Dòng giấy dán tường cổ điển mang đến sự quý tộc, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn

Giấy dán tường cổ điển - Giấy dán tường là một sản phẩm không còn xa lạ trong những dòng sản phẩm trang trí cho ngôi nhà. Không chỉ mang đến giải pháp trang trí cho ngôi nhà bạn mà giấy dán tường cổ điển còn mang theo hơi hướng cổ điển, tỏa nét sang trọng, quý phái cho căn phòng ngôi nhà.

Ngày hôm nay hãy cùng với Bindo tìm hiểu dòng giấy dán tường cổ điển có gì đặc biệt nhé!

Xem thêm: Giấy dán tường đẹp cho ngôi nhà của bạn

Một vài nét về giấy dán tường cổ điển

Dòng giấy dán tường cổ điển mang đến sự quý tộc, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn 1

Giấy dán tường đang được rất nhiều gia đình lựa chọn trong việc trở thành một công cụ để trang trí trong ngôi nhà. Mẫu giấy này được rất nhiều những nhà thiết kế chọn lựa để đưa vào thi công nội thất, giúp mang đến một làn gió mới trong phong cách thiết kế nội thất.

Giấy dán tường cổ điển mang trong mình rất nhiều đặc điểm đặc biệt như mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, họa tiết của nó toát lên vẻ sang trọng nhưng lại rất dễ dàng để người sử dụng thi công trong nhà.

Một căn phòng trong nhà khi có mặt của giấy dán tường sẽ đẹp hơn, giúp căn phòng trở nên quý phái, sang trọng hơn hẳn những căn nhà khác. Bởi vì là phong cách giấy dán tường cổ điển nên giấy dán tường cổ điển được trang trí bởi những họa tiết cổ điển mang phong cách của ngày xưa nên hoa văn của nó các mẫu giấy dán tường khác có thể sánh được về sự đặc biệt.

Có những mẫu giấy dán tường cổ điển nào trên thị trường?

Dòng giấy dán tường cổ điển mang đến sự quý tộc, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn 2

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều những mẫu giấy dán tường cổ điển khác nhau. Tuy nhiên những mẫu giấy dán tường cổ điển phổ biến nhất vẫn là những mẫu giấy dán tường cổ điển thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Đó là bởi Châu Âu là một châu lục được ví như cái nôi của ngành thiết kế, phong cách cổ điển của những nước như Ý, Thụy Sỹ, Pháp, Đức,... thường mang đến một sự hoài niệm rất lớn, nó là cái rễ để pháp triển những mẫu họa tiết hiện đại, tân cổ điển hiện nay.

Các loại giấy dán tường cổ điển thường có rất nhiều mẫu mã cùng kích thước rất đa dạng, người dùng có nhu cầu có thể dễ dàng tìm mua và chọn cho mình được một mẫu giấy dán tường cổ điển hợp với sở thích của mình.

Không chỉ phù hợp với mẫu nhà nhỏ mà giấy dán tường cổ điển còn hợp với cả những ngôi biệt thự có lối thiết kế nội thất mang tính cổ điển, sang trọng. Với giấy dán tường cổ điển Châu Âu thì ngôi nhà của bạn sẽ tôn được dáng dấp cổ điển của ngôi nhà, nếu không thì chí ít mẫu giấy dán tường này sẽ không quá lạc lõng trong không gian căn phòng, giúp bạn dễ dàng phối đồ nội thất trong căn phòng của mình.

Ưu điểm nổi bật của giấy dán tường cổ điển

Dòng giấy dán tường cổ điển mang đến sự quý tộc, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn 3

Được rất nhiều người ưa thích nên giấy dán tường cổ điển được rất nhiều người ưa thích, lựa chọn. Dưới đây sẽ là một vài điểm nổi bật của dòng giấy dán tường này.

Một điểm cộng của giấy dán tường cổ điển đó là sử dụng tone màu đem đến sự tổng hòa chung nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, kiêu sa. Những tone màu mà giấy dán tường cổ điển thường sử dụng đó là màu vàng ánh kim, đỏ bordeaux,...

Đây là những màu thuộc bảng màu đến từ những quốc gia Châu Âu, nó được sử dụng rất nhiều bởi những nhà vua hay những người có địa vị trong xã hội ngày xưa. Để lựa chọn được một gam màu thích hợp phối cùng với màu sắc quý phái này thì đáp án đó chính là những màu trắng sáng hoặc trắng kem, nó sẽ giúp làm nổi bật màu sắc quý phái.

Nét đặc biệt mà mẫu giấy dán tường cổ điển có đó là có thể thổi vào trong căn nhà một màu sắc cực kỳ cổ điển, Châu Âu mà chỉ có những căn biệt thự mới hợp. Để tạo được nét hài hòa khi sử dụng giấy dán tường cổ điển thì nên kết hợp với những đồ nội thất có chung đặc điểm tone màu mà giấy dán tường sử dụng.

Sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc trong căn nhà cũng đem đến cảm giác cực kỳ ấm cúng và tinh tế. Ví dụ như sử dụng giấy dán tường có phong cách cổ điển đơn giản nên thiết kế thêm bình hoa hoặc một vài chi tiết đồ thiết kế cổ điển và bộ bàn ghế có màu xanh nhạt để làm hài hòa không gian sống trong gia đình.

Xem thêm: Tổng Quan Về Giấy Dán Tường 3d Phòng Thờ

Nơi cung cấp giấy dán tường cổ điển đẹp nhất

Dòng giấy dán tường cổ điển mang đến sự quý tộc, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn 4

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán giấy dán tường cổ điển, tuy nhiên nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin tưởng của khách hàng để đưa ra những sản phẩm kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận cao hơn.

Nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng thì sẽ dẫn đến chỉ sử dụng được những mẫu giấy dán tường đó một thời gian là sẽ bị bong tróc khỏi tường chưa kể sẽ làm hỏng tường nhà của bạn, rất phiền phức và bất tiện để khắc phục.

Để sở hữu cho mình sản phẩm giấy dán tường cổ điển tốt thì hãy ghé thăm Bindo.vn. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm giấy dán tường cổ điển và những mẫu giấy dán tường chất lượng, chính hãng dành cho bạn. Giấy dán tường của chúng tôi phù hợp với mọi công trình nhà, giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn bền bỉ theo thời gian.

Để có cho mình một tấm giấy dán tường cho ngôi nhà của mình xin hãy liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn một cách tận tình, kỹ lưỡng nhất nhé!

Hotline: 0949.375.775


 

 

Phone call icon