Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Mẫu giấy dán tường Doraemon phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ

Giấy dán tường doraemon - Giấy dán tường đang là một đồ trang trí nội thất cho ngôi nhà được khá nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ được sử dụng ở phòng chính trong căn nhà như phòng ăn, phòng khách mà ngay cả ở phòng ngủ cũng có thể sử dụng giấy dán tường.

Những gia đình nào có trẻ em thì các bé cũng rất thích những mẫu giấy dán tường trang trí cho phòng ngủ bởi nó đem tới rất nhiều sự thích thú cho các bé. Một trong những mẫu giấy dán tường được ưa chuộng là giấy dán tường doraemon phòng ngủ.

Ngày hôm nay hãy cùng Bindo đi tìm hiểu mẫu giấy dán tường này nhé!

Xem thêm: Giấy dán tường phòng bé đẹp nhất cho con bạn

Giấy dán tường doraemon là gì?

Mẫu giấy dán tường Doraemon phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ 1

Mèo máy doraemon là một biểu tượng của văn hóa Nhật Bản được ra đời vào thế kỷ XX. Đây là một nhân vật được rất nhiều những trẻ em thiếu nhi yêu thích bởi doraemon gắn liền với những câu chuyện vui nhộn, đầy ắp những tiếng cười về tình bạn bè thiêng liêng, cao quý.

Chính bởi những ý nghĩa to lớn này của nhân vật doraemon mà những người thiết kế giấy dán tường đã sáng tạo làm ra sản phẩm giấy dán tường doraemon để thu hút những bạn trẻ thiếu nhi và kết quả là sản phẩm này được chào đón rất nhiều.

Gia đình có con nhỏ thường chọn giấy dán tường doraemon để trang trí tường cho không gian phòng ngủ của các bé. Giấy dán tường doraemon cũng sẽ giúp cho các bé bước vào những giấc ngủ ngon mà không cần phiền tới bố mẹ.

Đặc điểm cấu tạo của giấy dán tường doraemon phòng ngủ

Mẫu giấy dán tường Doraemon phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ 2

Giấy dán tường doraemon phòng ngủ được thiết kế với hình ảnh của chú mèo máy doraemon làm chủ đạo để tạo sự thân thiện cho các bé trong nhà. Ngoài ra hình ảnh chú mèo máy doraemon cũng được thiết kế sinh động, tạo nên điểm nhấn cực kỳ lớn giúp các bé luôn vui tươi, sáng tạo khi nhìn vào họa tiết giấy dán tường. Những ưu điểm vượt trội trên mẫu giấy dán tường doraemon phòng ngủ có như:

- Sản phẩm được sản xuất, in bằng công nghệ cực kỳ cao nên nó sẽ có độ bền rất cao khi sử dụng với thời gian dài mà không sợ bị mất màu ở hình ảnh.

- Giấy dán tường doraemon có phần chất dính cố định với tường an toàn, thân thiện với mọi chất liệu tường mà không lo làm hỏng tường hay bẩn tường. Sản phẩm cũng rất dễ để lau bằng nước sạch mà không lo mất chất dính, vẫn có thể bóc ra rồi sử dụng dán lại như bình thường.

- Sản phẩm có độ kết dính cực kỳ tốt với bất kể loại tường nhà nào. Với những loại tường đặc biệt được ốp bằng chất liệu gỗ, gạch men thì giấy dán tường doraemon vẫn có thể dán được chắc chắn trên bề mặt chất liệu.

- Giấy dán tường doraemon được sản xuất theo quy trình cực kỳ khắt khe, vật liệu để tạo nên sản phẩm này là nhựa PVC cao cấp nên đảm bảo được độ bền đẹp khi sử dụng.

- Sản phẩm giấy dán tường doraemon được trang bị tính năng chống thấm nước cực kỳ tốt nên có thể chống chịu được độ ẩm của môi trường hay nếu các bé có lỡ làm dính nước lên giấy dán tường thì cũng không thể làm bong giấy dán tường.

- Giấy dán tường doraemon cho phòng ngủ còn có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng nếu bị bụi bẩn. Người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch ẩm là có thể vệ sinh lại giấy dán tường đẹp như mới.

Xem thêm: Xu Hướng Sử Dụng Giấy Dán Tường Trắng Mở Rộng Không Gian Sống Hiện Đại

Một số tiêu chí để lựa chọn giấy dán tường doraemon phòng ngủ

Mẫu giấy dán tường Doraemon phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ 3

Để có thể sử dụng giấy dán tường doraemon bền, đẹp trong phòng ngủ của bé thì việc đầu tiên là bạn phải chọn lựa được cho mình chiếc giấy dán tường chuẩn. Sẽ có một số tiêu chí cơ bản để bạn có thể lựa chọn được giấy dán tường doraemon phòng ngủ.

Đầu tiên là chất liệu giấy dán tường, đây là yếu tố chiếm phần lớn nhất để giấy dán tường có tốt hay không. Có rất nhiều loại giấy dán tường khác nhau đến từ những quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nên chọn những loại giấy đến từ những quốc gia này để đảm bảo chất liệu cho giấy dán tường.

Tiếp theo cần quan tâm đến họa tiết hình ảnh ở trong giấy dán tường có màu nhạt, đậm, rõ nét hay không. Đối với những sản phẩm có họa tiết màu nhạt nhòa, mờ thì không nên mua vì nó sẽ dễ bị mất màu khi sử dụng được một thời gian.

Cũng không nên chọn giấy dán tường có màu sắc quá sặc sỡ, đậm vì rất dễ những sản phẩm này được làm bằng chất thủy ngân. Chất này cực kỳ độc đối với sức khỏe con người, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

Nên chọn loại giấy có kích thước phù hợp để tránh sự lãng phí khi sử dụng. Muốn làm được điều này thì trước khi mua giấy dán tường phải đo đạc kích thước phòng ngủ của bé để tìm được chỉ số đo phù hợp giúp bạn mua giấy dán tường với kích thước sát nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Bindo về mẫu giấy dán tường doraemon phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ. Nếu muốn sở hữu một chiếc giấy dán tường doraemon cho phòng ngủ của bé hãy ghé thăm Bindo.vn hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được hưởng những ưu đãi tốt nhất khi mua giấy dán tường doraemon cho bé nhà bạn nhé!

Hotline: 0949.375.775


 

 

Phone call icon