Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022

Tình trạng mưa nhiều, độ ẩm cao hay trời nồm đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của người Việt Nam ta. Nhưng cũng chính vì đặc tính thời tiết thiên ẩm nhiều nên tình trạng tường nhà ẩm, mốc xuất hiện. Điều này khiến căn nhà của chúng ta dần mất đi vẻ đẹp vốn có, sức khỏe về đường hô hấp của người thân cũng bị ảnh hưởng. Một trong hàng nghìn giải pháp được liệt kê là việc sử dụng giấy dán tường chống nước. Để biết lí do tại sao lại là biện pháp này hãy tham khảo bài đọc đến từ Bindo.

Giấy dán tường chống nước là gì?

Để trả lời câu hỏi " giấy dán tường chống nước là gì? " chúng ta cần lội ngược dòng về quá khứ một chút. Xuất phát điểm ban đầu của giấy dán tường chính là những tờ giấy gói quà nhiều màu sắc. Nhưng vì giấy gói quà quá mỏng, dễ rách, không bền nên khi dán tường đạt hiệu quả không cao. Từ đó, yêu cầu tạo ra một loại giấy chất lượng chuyên dụng cho việc dán tường, trang trí lại nhà cửa xuất hiện. Đến ngày nay, giấy dán tường không đơn thuần chỉ để dán tường mà nó còn được nâng cấp lên thành giấy dán tường chống nước.

Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022 1

Giấy dán tường chống nước với nhiều ưu điểm vượt trội khi bề mặt được phủ chất liệu nhựa Vinyl. Đặc điểm của loại nhựa này là rất dễ vệ sinh, màu sắc bền theo thời gian, chống nước, chống ẩm, chống mốc, chống xước, chống cháy hiệu quả. Đối với lớp ở giữa là vật liệu keo khô có tác dụng chống thấm. Còn lớp trong cùng là đế giấy mỏng dùng để tiếp xúc với keo dán lên trên bề mặt tường. Mội điểm cộng nữa cho giấy dán tường là độ thân thiện với môi trường cao. Một bức tường khô ráo với nhiều màu sắc sẽ đập tan nỗi lo của bạn về bức tường ẩm mốc, xỉn màu.

Giấy dán tường chống nước có thực sự chống ẩm mốc?

Đầu tiên, bạn cần định hình rõ ràng nguyên nhân chân chính gây ra tình trạng ẩm mốc ở tường:

Nguyên nhân đầu tiên chắc chắn là do thời tiết. Thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều là điều kiện quá thích hợp cho sự sinh sôi của nấm mốc.

Nguyên nhân thứ hai là do trong quá trình xây dựng bạn đã bỏ qua bước chống thấm cho chính căn nhà của mình.

Cuối cùng là nguyên nhân thứ ba đến từ vật liệu xây dựng. Nhà của chúng ta khi xây dựng là dùng xi măng, vôi và cát. Cả ba nguyên liệu này đều có đặc điểm chung là khả năng thấm hút cao. Và cứ thế lâu dần, ngày này qua ngày khác, độ ẩm cứ tích tụ đã dẫn đến tình trạng tường bị ẩm, nấm mốc xuất hiện. Đặc biệt vào những ngày mưa nhiều và liên tiếp, hiện tượng tường thấm nước càng rõ rệt.

Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022 2

Việc bạn sử dụng giấy dán tường chống nước chính là để che đi những chỗ nước bị thấm, bị mốc, tránh trường hợp nước tích tụ trong tường lâu rồi chảy vào nhà. Vậy nên, giấy dán tường chống nước thực sự có chống ẩm mốc. Đây cũng là giải pháp nhanh, gọn và tiện lợi, hợp lý với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, để giải quyết từ gốc vấn đề thấm hút của tường bạn cần liên hệ đến bên xử lý chống thấm tường chuyên nghiệp.

Mời bạn đọc thêm: Có sử dụng được tường quét vôi cho giấy dán tường hay không

Loại giấy dán tường chống nước được ưa chuộng năm 2022

Sau đây là những loại dán tường chống nước được ưa chuộng nhất năm 2022 mà các bạn có thể tham khảo:

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022 3

Giấy dán tường 3D là các loại giấy dán tường có hoa văn họa tiết nổi nhằm mục đích tạo chiều sâu, độ thực tế giúp không gian sống trở nên sinh động hơn. Đối với loại giấy dán tường 3D thì phần mẫu mã, màu sắc thực sự rất đa dạng. Nhưng nổi bật nhất trong các loại vẫn là họa tiết hoa vàng, hoa xanh và lục giác.

Giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022 4

Giấy dán tường Hàn Quốc với độ bền lên đến hơn 5 năm cùng hoa văn lịch lãm cũng đang dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Trong đó ta cần kể đến các thương hiệu nổi bật về giấy dán tường Hàn Quốc như: Soho, Regina, Dream World...

Giấy dán tường giá rẻ


Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022 5

Nguồn gốc của giấy dán tường giá rẻ chủ yếu là từ Trung Quốc mà ra. Ưu điểm của loại giấy này là về mảng bán lẻ theo khổ và sự đa dạng trong cách sử dụng và mẫu mã. Bạn có thể mua những khổ giấy đán này để trang trí hay bọc lại bàn ghế, tủ quần áo...đều được. Sau đây là những khổ giấy dán tường giá rẻ phổ biến trên thị trường ( rộng: cm x dài: m): 45x10, 60x5, 120x1.

Đơn vị cung cấp giấy dán tường chống nước giá rẻ, chất lượng và uy tín

Nhu cầu sử dụng giấy dán tường chống nước để chống ẩm mốc ngày một nhiều thêm. Bởi ngoài công dụng chính đó ra thì nó còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Một căn nhà nấm mốc, sơn thì bong tróc, bạc màu giờ đây trở nên tinh tế, lịch lãm hơn nhờ giấy dán tường. Quả là một giải pháp hiệu quả nhanh chóng với chi phí hợp lý. Nắm bắt được điều này mà hàng loạt đơn vị cung cấp giấy dán tường chống nước xuất hiện. Nhưng đâu mới là nơi cung cấp giấy dán tường chống nước giá rẻ, chất lượng và uy tín?

Bindo xin tư hào khi là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp giấy dán tường trang trí nhà đẹp rẻ và chất lượng. Đến với Bindo, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự đa dạng về mẫu mã, giá tiền và những ưu đãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy mau liên hệ đến hotline 0969 537 990. Bindo xin hân hạnh phục vụ quý khách!


 

 

Phone call icon