Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường màu tối - sự lựa chọn cho căn nhà tối giản

Xã hội ngày càng phát triển nên người dân di chuyển đến các thành phố lớn ngày một nhiều. Đây cũng là lý do mà các thành phố xuất hiện nhiều nhà cho thuê. Điều này cũng kéo theo một số ngành về thiết kế nội thất cũng phát triển theo, đặc biệt là thiết kế giấy dán tường. Vậy nên hôm nay, Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giấy dán tường màu tối. Qua đây, các bạn sẽ hiểu về các ưu điểm của loại giấy này.

1.Tìm hiểu về Bindo

Decal Dán Tường Bindo là công ty chuyên cung cấp một số đồ vật trang trí nội thất như giấy dán tường chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước và được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt. Do đó, các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Giấy dán tường màu tối - sự lựa chọn cho căn nhà tối giản 1

2. Một số ưu điểm khi lựa chọn giấy dán tường màu tối

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm về giấy dán tường khác nhau. Mỗi loại có một ưu điểm riêng. Giấy dán tường màu tối cũng thế. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số ưu điểm của loại giấy này.

2.1 Giấy dán tường là gì?

Giấy dán tường là loại giấy dùng để trang trí nội thất. Tùy vào từng đặc điểm hoặc công dụng mà chúng đem lại, chúng ta có thể chia giấy dán tường thành các loại khác nhau như giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường ngoài trời, giấy dán tường phòng cưới…

2.2 Chi phí rẻ:

Tương tự như các loại giấy dán tường thông thường, giấy dán tường có màu tối khá rẻ so với một số vật liệu trang trí khác như gỗ tự nhiên hay đá tự nhiên. Vì chi phí phải chăng nên nó phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt. Đây là lý do mà giấy dán tường rất được ưa chuộng.

2.3 Tránh được nấm mốc

Việc giấy dán tường giúp tường nhà các bạn tránh được nấm mốc là do giấy dán tường có tác dụng như một lớp bảo vệ, ngăn cách tường với không khí ẩm bên ngoài. Với thời tiết gió ẩm của miền Bắc thì việc bị nấm mốc là rất dễ xảy ra. Cho nên, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng giấy dán tường Bindo để bảo vệ căn nhà của các bạn.

2.4 Tránh bị bẩn

Đây là ưu điểm đặc biệt của giấy dán tường màu tối. Với đặc điểm là tối màu nên khi các bạn không may làm vấy bẩn thì cũng khó bị lộ. Có lẽ khách hàng yêu thích ưu điểm này của giấy dán tường màu tối nên nó là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất.

Giấy dán tường màu tối - sự lựa chọn cho căn nhà tối giản 2

2.5 Mẫu mã đa dạng

Có thể nhiều bạn sẽ nghĩ rằng màu tối thì sao lại có nhiều mẫu mã được. Tuy nhiên, bằng việc áp dụng nhiều kỹ thuật vào sản xuất mà chúng tôi có thể tạo ra nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu sản phẩm giấy dán tường có màu tối của chúng tôi.

3. Một số mẫu giấy dán tường màu tối

Giấy dán tường màu tối cũng có nhiều mẫu khác nhau. Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

3.1 Giấy dán tường màu tối phản quang

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Nếu các bạn muốn có một căn phòng thật lung linh thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Đây là loại giấy mà các họa tiết trang trí trên đó sẽ phát sáng trong điều kiện căn phòng đủ tối. Các bạn có thể chọn một số mẫu họa tiết như bầu trời sao, hoặc hình ảnh vũ trụ…

3.2 Giấy dán tường có họa tiết cổ điển

Đây là loại giấy phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Các họa tiết được in trên giấy với màu sáng như vàng, trắng để tương phản với nền đen. Điều này tạo cho căn nhà cảm giác huyền bí.

3.3 Giấy dán tường giả gạch màu tối

Các bạn có lẽ đã rất quen với giấy dán tường giả gạch có màu sáng của chúng tôi. Giấy dán tường giả gạch màu tối là một sản phẩm mới mà chúng tôi đang tiến hành sản xuất. Đây sẽ là sự phá cách trong thiết kế giấy tường. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt khi được sử dụng ở một nơi treo những tấm ảnh nghệ thuật.

Giấy dán tường màu tối - sự lựa chọn cho căn nhà tối giản 3

Mời các bạn xem thêm: Giấy dán tường màu đen giá rẻ

4. Giấy dán tường màu tối của Decal Bindo

Chúng tôi là Decal Dán Tường Bindo chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường với đa dạng màu sắc mẫu mã. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, họ sẽ giống như bạn đồng hành của các bạn, giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Không những thế sản phẩm của chúng tôi đều là các sản phẩm chất lượng cao bà có giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, chúng tôi đang bắt đầu việc giao hàng tận nhà giúp các bạn có thể thực hiện tốt các quy định về giãn cách xã hội trong mùa dịch.

Tóm lại, Decal Dán Tường Bindo vừa giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm giấy dán tường màu tối đa dạng về mẫu mã với giá cả phải chăng. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ phía khách hàng.


 

 

Phone call icon