Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Quận Tân Bình

Muốn dùng giấy dán tường Quận Tân Bình để làm đẹp nội thất là ý định của nhiều người. Bởi sản phẩm có lợi thế về chất lượng và chi phí so với các phương pháp sơn tường hay ốp gạch... truyền thống. Nhưng nếu chọn dòng sản phẩm này thì điều quan trọng là phải tìm được nhà cung cấp uy tín. Đặc biệt, một địa chỉ có thể vừa bán sản phẩm lại hỗ trợ thi công trọn gói chính là lựa chọn tốt không nên bỏ qua. Bindo chính là một “ứng viên” rất đáng tin để bạn cân nhắc.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu, hoa văn... cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận Tân Bình TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận Tân Bình

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận Tân Bình

Nhiều năm qua, Bindo được nhiều người chọn tìm đến khi cần thi công giấy dán tường Quận Tân Bình. Chúng tôi ngoài ưu điểm về kinh nghiệm lâu năm và sự tận tâm khi tiếp đón khách hàng còn có không ít lợi thế hấp dẫn. Đây cũng là yếu tố để dịch vụ cạnh tranh với nhiều địa chỉ khác trong khu vực cũng như tại TPHCM.

- Giá thành rẻ: Chắc chắn, mọi khách hàng khi đến với Bindo đều công nhận “điểm cộng” này. Bất kể là giá thi công hay giá mua giấy dán tường thì dịch vụ cũng niêm yết ở mức ưu đãi. Bởi sản phẩm được chúng tôi lấy trực tiếp từ nhà sản xuất. Do đó, chi phí luôn rẻ hơn so khi bạn mua ở những nơi khác.

- Thi công hoàn hảo: Giấy dán tường chất lượng. Đội thợ thi công giỏi. Vì vậy, mỗi công trình chúng tôi thực hiện đều có chất lượng rất tốt. Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì giấy được thi công chắc chắn, không tì vết, không bị bong tróc trong nhiều năm liền.

- Bảo hành lâu dài: Dù công trình lớn hay nhỏ, vị trí thi công ở đâu thì Bindo cũng áp dụng bảo hành lâu dài sau khi bàn giao. Mọi sự cố đều được nhân viên đến kiểm tra, xử lý nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Tuyệt đối không có tình trạng thoái thác hay đùn đẩy trách nhiệm.

Đọc thêm >> Giấy dán tường quận 1

Giấy dán tường Quận Tân Bình 3

Bindo hỗ trợ thi công giấy dán tường ở mọi vị trí, đa dạng diện tích với chất lượng hoàn hảo nhất

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận Tân Bình

Mua giấy dán tường Quận Tân Bình để làm đẹp nội thất phải chọn mẫu nào là ấn tượng? Câu hỏi này sẽ được giải đáp tùy theo sở thích, vị trí và đối tượng sử dụng không gian nội thất của bạn. Bởi dòng sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn. Nếu bạn đắn đo không biết phải cân nhắc ra sao có thể xem một số mẫu sản phẩm sau.

Bán giấy dán tường giả đá đẹp tại Quận Tân Bình

Ưu điểm khiến lượng người ưu ái các mẫu giấy dán tường họa tiết giả đá là gì? Đó chính là nét đẳng cấp, sang trọng sau khi thi công mà sản phẩm mang lại. Mẫu giấy dán tường này được in bằng công nghệ tiên tiến. Do đó, họa tiết trông rất giống như ốp đá thật. Lựa chọn này vừa giúp bạn có không gian đẹp, cao cấp lại tiết kiệm kinh phí rất lý tưởng mà không tốn nhiều công sức, thời gian cho việc thi công.

Giấy dán tường Quận Tân Bình 4

Nếu muốn nội thất đẹp và sang thì giấy dán tường giả đá là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc

Bán giấy dán tường màu hồng đẹp tại Quận Tân Bình

Hầu hết người dùng khi chọn giấy dán tường màu hồng Quận Tân Bình đều có chung nhận xét. Đó là nó có thể khiến nội thất trở nên vui mắt và ấm áp hơn. Đây là sản phẩm được chọn nhiều trong các phòng của bé gái, phòng của những nàng thiếu nữ. Ngoài ra, nhiều cửa hàng, quán trà sữa cũng cân nhắc mẫu giấy dán tường này để tạo điểm nổi bật cho không gian của quán.

Bán giấy dán tường giả gạch đẹp tại Quận Tân Bình

Khác với các mẫu với họa tiết xa hoa, cao quý thì giấy dán tường họa tiết giả gạch lại có nét cổ điển, nhẹ nhàng. Sau khi thi công, nội thất sẽ toát lên nét bình dị, đơn giản nhưng rất tinh tế. Đó cũng là ưu điểm để dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người dùng Việt nhiều năm qua.

Bán giấy dán tường 1 màu trơn đẹp tại Quận Tân Bình

Không có hoa văn rực rỡ, không có các họa tiết cầu kỳ nhưng giấy dán tường 1 màu trơn lại rất được ưa chuộng. Các sản phẩm này có cùng điểm chung và vẻ tinh tế, đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng. Hơn thế nữa, do giấy không có họa tiết nên nó cũng có thể tùy ý lựa chọn ở nhiều không gian mà không phải đắn đo nhiều về cách phối đồ nội thất.

Giấy dán tường Quận Tân Bình 5

Giấy dán tường Quận Tân Bình trơn 1 màu dù không cầu kỳ nhưng thẩm mỹ vẫn luôn rất ấn tượng

Bán giấy dán tường phòng ngủ đẹp tại Quận Tân Bình

Trên thị trường giấy dán tường phòng ngủ tại Quận Tân Bình, các sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Giấy dành cho phòng ngủ bé trai, phòng ngủ bé gái; Giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng; Giấy dán tường cho người già... Mỗi yêu cầu lựa chọn sẽ có những mẫu giấy với họa tiết khác nhau, phù hợp tính cách, đặc điểm tâm lý của chủ nhân căn phòng. Việc chọn mua dòng sản phẩm này cũng rất đơn giản với mọi khách hàng khi đã xác định đúng đối tượng dùng và sở thích, tính cách của họ.

Giấy dán tường Quận Tân Bình 6

Tùy theo người dùng phòng ngủ là ai để chọn giấy dán tường với họa tiết phù hợp nhất

Bán giấy dán tường trẻ em đẹp tại Quận Tân Bình

Với đối tượng người dùng là trẻ nhỏ thì chắc chắn các mẫu giấy dán tường tươi tắn, họa tiết đáng yêu sẽ được ưu ái hơn. Đồng thời, các mẫu sản phẩm này còn rất an toàn với sức khỏe của trẻ. Bạn cũng có thể cân nhắc thi công giấy dán tường cao cấp với khả năng chống bám bẩn tốt. Như vậy, bức tường sẽ luôn sạch và đẹp theo năm tháng.

Giấy dán tường Quận Tân Bình 7

Có thể chọn giấy dán tường hoa lá, cây cỏ nếu đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận Tân Bình bằng cách nào?

Muốn mua giấy dán tường Quận Tân Bình bạn hãy kết nối đến Bindo qua 4 cách sau:

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Bạn hãy gọi số: 0949.375.775 - 0969.537.990 hoặc gửi thông tin qua kênh chat trực tuyến của website https://www.bindo.vn/. 24/24 giờ, dịch vụ đều có nhân viên tiếp nhận, giải đáp thông tin chu đáo. Cách này hiện được đa số khách hàng chọn để kết nối tới Bindo vì sự tiện lợi, nhanh chóng.

Mua giấy dán tường tại nhà

Chỉ cần có địa chỉ nhà và SĐT để liên hệ, bạn đặt mua giấy dán tường số lượng nhiều hay ít, chúng tôi cũng sẵn sàng giao đến tận nơi. Dù bạn ở nội thành HCM hay khu vực tỉnh thành xa, dịch vụ cũng đều hỗ trợ tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể mua giấy dán tường mà không phải mất công di chuyển đến cửa hàng như trước khi có sự phục vụ của Bindo.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Nếu muốn tư vấn về giấy dán tường Quận Tân Bình hay đặt mua sản phẩm, bạn cũng có thể liên hệ qua 2 kênh mạng xã hội là Facebook và Zalo. Chắc chắn, việc mua sản phẩm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn không tốn chi phí điện thoại cũng không cần phải tốn công sức đi lại như cách mua hàng truyền thống.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Từ Tân Bình, bạn cũng có thể di chuyển tới cửa hàng của Bindo ở 2 chi nhánh trong TPHCM. Cụ thể là cửa hàng tại 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM và ở số 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM. Hướng đi sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết như sau:

Giấy dán tường Quận Tân Bình 8

Di chuyển từ quận Tân Bình đến chi nhánh Bindo tại quận 10

Giấy dán tường Quận Tân Bình 9

Đường đi đến chi nhánh của dịch vụ tại cửa hàng quận Bình Tân

Giới thiệu Quận Tân Bình

Có vị trí nằm ở phía Tây Bắc – TPHCM, Quận tân Bình được xem là 1 trong những khu vực có kinh tế - xã hội rất phát triển. Được thành lập từ năm 1976, Tân Bình có vị trí khá đắc địa khi xung quanh tiếp giáp với nhiều quận đang phát triển trong nội thành. Điển hình như: Quận 10, quận 3, quận Phú Nhuận, quận 12...

Tính đến năm 2019, Quận Tân Bình có diện tích 22, 43 km2. Dân số đạt 474.792 người. Ở đây có hệ thống 141 đường thiết kế dạng bàn cờ nên giao thông di chuyển rất thuận lợi. Đặc biệt, quận còn có nhiều bệnh viện, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và hệ thống giao thông công cộng rất phát triển. Có thể nói, đây là 1 trong những quận có thế mạnh rất lớn về kinh tế, xã hội. So với các quận khác trong nội thành thì đây là nơi phát triển rất sầm uất.

Chi tiết liên hệ Bindo để được tư vấn các mẫu giấy dán tường Quận Tân Bình đẹp. Bạn hãy gọi số: 0949.375.775 - 0969.537.990 hoặc vào link https://www.bindo.vn/ ngay hôm nay. Chúng tôi khẳng định chất lượng dịch vụ bằng những sản phẩm cao cấp, độ bền lý tưởng. Hơn thế nữa, bảng giá của các mẫu giấy dán tường mà Bindo phân phối luôn có tính cạnh tranh rất cao. Đây cũng là lý do khiến lượng khách hàng chọn chúng tôi để tìm đến ngày càng nhiều như vậy. Chắc chắn, bạn cũng sẽ có được sự phục vụ tận tâm, chu đáo khi trao niềm tin vào dịch vụ


 

 

Phone call icon