Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Kinh Nghiệm lựa chọn miếng dán tường bếp đẹp và độc đáo

Miếng dán tường bếp - Sử dụng gạch lát để trang trí bếp đã không còn phổ biến như trước. Thay vào đó xu hướng sử dụng miếng dán bếp trở thành xu hướng. Miếng dán tường bếp vừa tiết kiệm chi phí, kích thước nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã cho người dùng tha hồ chọn lựa và tự tay trang hoàng cho không gian bếp nhà mình mà không cần đến thợ sửa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được miếng dán phù hợp, đẹp mắt và độc đáo. Hãy cùng Bindo tìm hiểu nhé!

Giấy dán tường bếp

Hãy nay trên thị trường có rất nhiều miếng dán bếp khác nhau, đa dạng mẫu mã, kiểu loại và màu sắc. Miếng dán tường nhà bếp có đặc trưng nổi trội là chịu được nhiệt, chống thấm nước, chống thấm dầu mỡ và cực kì dễ lau chùi.

Thêm một tiện ích khác không ai có thể phủ nhận rằng miếng dán nhà bếp có thể thay mới dễ dàng và nhanh chóng khi chủ bếp muốn decor lại không gian sống.

Chính những tiện ích nổi trội trên đã đánh bật nhiều phức thức thiết kế bếp cũ. Miếng dán mặt bếp trở thành vật dụng decor phổ biến và hữu hiệu

Kinh Nghiệm lựa chọn miếng dán tường bếp đẹp và độc đáo 1

Lưu ý khi lựa chọn miếng dán tường bếp

Những thông tin trên đã giúp bạn nắm bắt được những tiện ích của miếng dán bếp. Nhưng làm sao để lựa chọn được miếng dán bếp đẹp, hợp phong thủy, chất lượng tốt? Thì bạn nên đọc những lưu ý đặc biệt dưới đây:

Chất liệu của miếng dán

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu cần xem xét khi lựa chọn chất liệu miếng dán sử dụng vào dán tường bếp.

Bếp là nơi diễn ra các hoạt động nấu nướng có sự xuất hiện của dầu mỡ, các chất tẩy rửa, chất bẩn khi sơ chế thực phẩm. Nên bạn cần chọn miếng dán tường có chất liệu dày, cứng, được tráng lớp nilon để bạn có thể tiện lau chùi, cọ rửa nhưng vẫn bảo vệ được tường.

Hiện nay, có một số loại giấy phát triển thêm công năng mới chống ẩm mốc như miếng dán tường cách nhiệt nhà bếp của Đức.

Kinh Nghiệm lựa chọn miếng dán tường bếp đẹp và độc đáo 2

Màu sắc miếng dáng hợp phong thủy

Miếng dán tường bếp phải đồng nhất với concept các đồ vật trong không gian bếp. Màu sắc miếng dán tường bếp ga phải đồng nhất hoặc phù hợp với màu bếp ga.

chọn những miếng dán có màu sắc sáng sẽ giúp ăn gian diện tích, tạo cảm giác không gian bếp có vẻ rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, với không gian bếp rộng, bạn có thể tùy ý chọn miếng dán bếp màu hơi trầm như đen, hoặc xám cũng được để không dễ lộ nhưng vết bẩn mà lại tiện cho việc lau chùi

Chọn miếng dán có màu xanh, ngà sữa hoặc ghi khiến không gian thông thoáng, mát mẻ, sạch sẽ hơn.

Họa tiết miếng dán tường bếp

Họa tiết miếng dán phòng bếp có rất nhiều kiểu mẫu cho người decor tha hồ lựa chọn.

Nếu chủ bếp yêu thích sự nhí nhảnh, dễ thương có thể chọn họa tiết miếng dán hình dụng cụ, đồ nấu nướng tạo cảm hứng khi nấu ăn

Nếu chủ bếp yêu tinh tế và sang trọng có thể chọn miếng dán có họa tiết vân đá, ô vuông, ô hình chữ nhật tăng tính thu hút, hấp dẫn cho cả không gian bếp.

Lưu ý nhỏ: miếng dán mặt bếp từ phải có họa tiết đồng nhất với thiết kế thẩm mĩ của bếp hoặc cũng tương tự như với bếp ga hay các thiết bị phục vụ nấu nướng khác.

Kinh Nghiệm lựa chọn miếng dán tường bếp đẹp và độc đáo 3

Cách dùng miếng dán tường bếp

Chọn được miếng dán tường ở bếp ưng ý rồi! Vây làm sao để tiến hành dán miếng dán tường phòng bếp đúng cách, tăng tính thẩm mĩ đây? Tham khảo những bước sau, bạn sẽ không phải lo ngại nữa.

Bước 1: lau chùi sạch bề mặt bếp sẽ dán giấy và đợi khô trong vài phút. Xử lý nhanh chóng những bề mặt lỗi, bị gồ ghề để đảm bảo miếng dán được dán lên sẽ được phẳng phiu

Bước 2: Trộn keo dán giấy.

Bước 3: Căn chỉnh kích thước miếng dán sao cho khớp với bề mặt bếp.

Bước 4: Thực hiện phết thật đều keo lên giấy hoặc lên bề mặt giấy dán và tiến hành dán giấy, phết chọ đều các góc tỉ mỉ từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.

Bước 5: Dán cho đến khi bề mặt bếp đã được phủ kí, đáp ứng tốt về mặt thật mĩ tức là bạn đã hoàn thành thành công.

Một số miếng dán tường bếp đẹp phổ biến

  • Miếng dán bếp họa tiết hình học như hình chữ nhật, hình vuông, sọc caro, màu xanh hoạ, họa tiết nhiều màu hình lục, màu trắng sọc,...
  • Miếng dán bếp họa tiết đá như họa tiết đá hoa cương màu xanh, đá hoa cương màu trắng, vân đá hoa cương, đá sắc màu,..

Một điểm bất ngờ là miếng dán đá hoa cương bán ở Bindo rất nhiều loại được xếp số thứ tự ngẫu nhiên từ 1 đến 16 cho bạn thoải mái chọn lựa.

  • Miếng dán tường bếp hình thiên nhiên, cây cỏ như lá xanh, hình động vật, hình thú cưng, chậu cây sắc màu
  • Bạn thuộc tuýp người tối giản hoặc thích thay nhiều kiểu miếng dán khác nhau, bạn có thể tham khảo mẫu giấy bán bếp màu trắng bạc bóng, miếng decal dán bếp đơn giản thông dụng
  • Ngoài ra còn một số miếng dán tường bếp độc lạ khác như: dán bếp hình chậu cây, dán bếp hình tách cà phê, miếng bếp hoa hồng, cây xương rồng,...


 

 

Phone call icon