Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức tranh dán tường

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con

Treo tranh mã đáo thành công là cách để nhiều gia chủ Việt tạo điểm nhấn trong nội thất. Nhưng để có được lựa chọn khiến bạn hài lòng thì hãy cùng Bindo tìm hiểu rõ hơn về các mẫu tranh này. Khi đó, việc treo tranh sẽ giúp bạn yên tâm hơn với ý nghĩa phong thủy và thẩm mỹ nhận được.

Ý nghĩa phong thủy ẩn chứa sau tranh mã đáo thành công

Sự xuất hiện của tranh mã đáo thành công không còn xa lạ trong không gian nội thất của người Việt. Các mẫu tranh này không chỉ làm đẹp, tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa rất tốt đẹp. Dòng tranh này hàm ý cho câu “ tốc chiến tốc thắng”. Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại quay về chính là điềm báo tốt lành cho sự thành công, may mắn.

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con 1

Mã đáo thành công là tranh ngựa đẹp, có ý nghĩa phong thủy rất tốt

Chính vì vậy, những người làm ăn kinh doanh nói chung và người thường xuyên đi công tác xa nói riêng rất chuộng các mẫu tranh ngựa này. Bức tranh xuất hiện tại gia đạo hay nơi làm việc như một vật phong thủy giúp tăng tài lộc, vận khí tốt đẹp mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

Mẫu tranh mã đáo thành công có mấy con?

Nhiều người băn khoăn, bức tranh mã đáo thành công sẽ có bao nhiêu con ngựa? Bởi hiện nay, tranh ngựa có rất nhiều. Số lượng ngựa trong tranh cũng khác nhau. Thực ra, số lượng ngựa được chọn trong tranh mã đáo này thường là 8 con ngựa. Tất cả những con ngựa xuất hiện trong bức tranh đều có thần thái uy dũng, khỏe mạnh và đang phi nước đại về phía trước.

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con 2

Mỗi bức Tranh mã đáo thành công sẽ có 8 con ngựa đang phi nước đại quay về

Hơn thế nữa, theo quan niệm của người phương Đông, số 8 tiếng Hán gọi là bát. Nó là con số mang ý nghĩa về sự phát tài, phát lộc và may mắn. Ngoài ra, 8 con ngựa trong tranh còn là tượng trưng cho sao bát bạch. Nó là biểu tượng để mang đến vượng khí, tài lộc trên con đường công danh và cả sự thăng tiến trong hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống.

Tranh mã đáo thành công tuổi nào treo phù hợp? Kỵ tuổi nào?

Mặc dù nói, tranh mã đáo thành công là sự lựa chọn tốt để trở thành vật phong thủy giúp thu tài và mang đến phúc lộc. Nhưng không phải ai cũng thích hợp để chọn treo dòng tranh này. Có những tuổi khi treo tranh sẽ mang đến sự hỗ trợ phong thủy để có vận khí tốt. Ngược lại, nhiều tuổi kỵ với tranh nên khi treo sẽ khiến mọi chuyện bế tắc, xuất hiện nhiều khó khăn hơn.Vậy cụ thể thì tuổi nào trên treo và tuổi nào kỵ với dòng tranh ngựa này?

Những tuổi gia chủ hợp treo các mẫu tranh mã đáo thành công

Theo thuyết Ngũ Hành, ngựa sẽ thuộc hành Hỏa. Chiếu theo luật tương sinh và tương khắc thì Hỏa sẽ hợp với Thổ và tương khắc với Thủy và Kim. Do đó, những người thuộc mệnh Thổ sẽ là lựa chọn tốt nhất để treo tranh ngựa phong thủy này. Cụ thể như:

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con 3

Gia chủ tuổi Thìn, Tuất và Hợi rất thích hợp để treo Tranh mã đáo thành công

  • Gia chủ tuổi Thìn: Những người sinh vào các năm như: 1940, 1952, 1964 hay 1976, và 1988.
  • Gia chủ tuổi Tuất: Người sinh vào các năm 1946, 1958, 1970, 1982 hay năm 1994.
  • Gia chủ tuổi Hợi: Sinh vào các năm 1947, 1959, 1971 hoặc 1983.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, đã là tranh ngựa thì chắc chắn người tuổi Ngọ sẽ thích hợp để treo. Thực ra không phải vật. Dựa theo phong thủy xung, hợp, hình, hại của 12 con giáp thì người mang tuổi Ngọ - Ngọ là hình nhau. Chính vì thế, nếu gia chủ thuộc tuổi Ngọ thì không nên treo tranh mã đáo thành công hay tranh ngựa nói chung. Tuy nhiên, có một số tuổi Ngọ nhưng mệnh tương sinh, tương hợp với tranh ngựa vẫn có thể lựa chọn để treo tranh. Điển hình như:

  • Tuổi Mậu Ngọ ( người sinh vào năm 1978) thuộc mệnh Hỏa. Trong khi đó, tranh ngựa cũng thuộc mệnh Hỏa. Cả 2 mệnh này hợp nhau nên có thể treo tranh được.
  • Tuổi Canh Ngọ (người sinh vào năm 1990) thuộc mệnh Thổ. Theo Ngũ Hành thì Thổ - Hỏa tương sinh. Vì thế, gia chủ vẫn có thể chọn treo tranh mã đáo thành công trong nhà.

Tuổi nào kỵ với dòng tranh mã đáo thành công?

Như đã nói ở trên, tranh mã đáo thành công sẽ không thích hợp để chọn với các gia chủ thuộc mệnh Kim hay mệnh Thủy. Điều này sẽ giúp gia chủ tránh được những điều không may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Tý cũng không nên treo tranh ngựa này. Theo chuyên gia phong thủy nhận định tuổi Ngọ và Tý là hai tuổi xung khắc. Vì thế, nếu gia chủ tuổi Tý treo tranh ngựa sẽ dễ sinh nhiều chuyện thị phi. Công việc làm ăn cũng vì thế mà khó khăn hơn rất nhiều.

Chọn tranh phong thủy mã đáo thành công chú ý gì?

Chọn tranh mã đáo thành công hợp tuổi thôi là chưa đủ. Nếu muốn tranh thực sự phát huy được hết ý nghĩa phong thủy thì bạn cần phải chú ý đến cách treo và vị trí thích hợp để treo tranh. Cụ thể như sau:

Nên treo tranh ở đâu để vượng khí sinh tài?

Vị trí thích hợp nhất để gia chủ chọn treo tranh mã đáo thành công nên là phòng khách. Đây là nơi vượng khí nhất trong gia đạo. Nếu tranh xuất hiện ở đây, nó sẽ thực sự trở thành vật phong thủy với ý nghĩa rất tốt đẹp. Ngoài ra, tranh còn giúp trang trí không gian chính của ngôi nhà trở nên bắt mắt, sang trọng hơn.

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con 4

Nên treo Tranh mã đáo thành công ở phòng khách để tăng tính phong thủy tốt đẹp

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn treo các mẫu tranh ngựa này ở phòng làm việc, phòng họp, phòng hội nghị hay tiền sảnh khách sạn...Chỉ cần là nơi trang trọng và có sinh khí thì chắc chắn bức tranh sẽ có thể giúp bạn hóa giải vận xấu, thu tài đón lộc.

Cách để treo tranh ngựa chuẩn phong thủy?

Rất ít người nắm được cách treo tranh mã đáo như thế nào mới đúng phong thủy. Vậy thực ra tranh nên treo theo hướng nào? Ngựa nên quay ra hay quay vào mới đúng. Theo lời khuyên từ các chuyên gia phong thủy thì bạn cần chọn hướng treo tranh sao cho hướng chạy của 8 con ngựa sẽ vào trong nhà. Điều này đồng nghĩa với việc tài lộc, may mắn từ ngoài sẽ chạy vào nhà bạn. Nếu treo hướng ngựa đi ra ngoài tức là tài lộc trong nhà sẽ thất thoát, mất mát. Bạn cần chú ý vấn đề này để có sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

Mua tranh mã đáo thành công ở đâu đẹp, giá tốt?

Khi cần mua tranh mã đáo thành công thì Bindo luôn là nơi sẵn sàng chào đón bạn. Ở đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu tranh ngựa nói chung và tranh mã đáo nói riêng với thần thái ngút trời, thẫm mỹ ấn tượng. Tranh do Bindo cung cấp còn có chất lượng tốt, độ bền cao.

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con 5

Mua Tranh mã đáo thành công tại Bindo để có giá tốt, mẫu mã ưng ý

Đặc biệt, dịch vụ có bảng giá rẻ, nhiều khuyến mãi để bạn tiết kiệm chi phí được tốt nhất. Dịch vụ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi. Đảm bảo, bạn có thể tìm được bức tranh mã đáo như mong đợi.

Một số mẫu tranh mã đáo thành công đang bán “chạy” nhất tại Bindo

Bindo sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu Tranh mã đáo thành công đẹp để lựa chọn dưới đây. Hy vọng, nó có thể giúp bạn có được điểm nhấn trong nội thất và mang những điều tốt đẹp đến với bản thân.

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi nào? Treo ở đâu? Có mấy con 6

Đa dạng các mẫu Tranh mã đáo thành công đang được Bindo cung cấp

  • Tranh mã đáo thành công 5 tấm sang trọng
  • Tranh mã đáo thành công 3 tấm đẹp
  • Tranh mã đáo thành công viền khung kích thước lớn
  • Tranh mã đáo thành công tráng gương tràn viền...

Chọn Bindo bạn sẽ hài lòng với mẫu Tranh mã đáo thành công mà mình nhận được. Hãy gọi cho chúng tôi ngay theo SĐT: 0969.537.990 để được tư vấn thông tin và báo giá chi tiết nhất. Bindo đảm bảo bạn sẽ có được mẫu tranh đẹp, chất lượng với bảng giá ưu đãi.


 

 

Phone call icon