Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức tranh dán tường

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào?

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào mang lại may mắn, thành công cho gia chủ? Chơi tranh phong thuỷ luôn có những nguyên tắc đặc thù riêng. Nếu am hiểu và ứng dụng đúng cách sẽ phát huy tối đa hiệu năng của vật phẩm. Sau đây, Bindo - Làm mới không gian sống sẽ chia sẻ ý nghĩa bức tranh để bạn đọc nắm rõ.

Khái niệm tranh vạn lý trường thành

Tranh vạn lý trường thành là bức tranh mô tả 1 công trình kỳ quan của đất nước Trung Hoa – Vạn Lý Trường Thành. Tranh mang ý nghĩa vật phẩm trang trí và phong thuỷ cho gia chủ. Chất liệu của các bức tranh: tranh vải, tranh thêu, tranh gốm sứ, tranh đúc đồng, tranh vẽ…

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 1

Tranh Vạn Lý Trường Thành có ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp với nhiều gia chủ

Đôi nét về công trình lịch sử Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc:

- Công trình được đặt những viên đá đầu tiên dưới thời cai trị của Tần Thuỷ Hoàng. Các đoạn tường thành được xây ghép kết nối nhiều vùng lại với nhau qua các thời Hán, Tuỳ, Minh. Bức tường thành hoàn thiện trở thành 1 hệ thống phòng thủ quân vững chắc. Pháo đài dưới thời nhà Minh có đến 25 nghìn tháp canh giám sát.

- Pháo đài là 1 công trình vĩ đại được UNESCO công nhận Di sản văn hoá Thế Giới vào năm 1987. Lọt Top 7 kỳ quan mới của thế giới và thu hút hàng nghìn khách nước ngoài đến tham quan hàng năm.

Bức tường dài vạn dặm từ Đông sang Tây của TQ đi vào nghệ thuật với ý nghĩa trường tồn, vĩnh cửu. Hàng ngàn tác phẩm tranh vẽ phác thảo kỳ quan ra đời, thuộc dòng tranh phong thuỷ đẹp ý nghĩa.

Ý nghĩa tốt đẹp khi treo tranh vạn lý trường thành

Ý nghĩa tranh Vạn Lý Trường Thành đúng với cái tên, quá trình hình thành và tồn tại của nó. Đại diện cho sự trường thọ, sức khoẻ dồi dào, vững chãi, kiên cố trong công danh sự nghiệp. Tranh chuyên treo phòng khách, đại sảnh, phòng làm việc giúp mang lại vượng khí, may mắn cho gia chủ.

Ý nghĩa cuộc sống trường thọ

Dòng tranh thêu bức tường vạn dặm thường được gọi với cái tên tranh trường thọ. Tác phẩm tái hiện lại 1 khung cảnh hùng vĩ. Bức tường thành kiên cố dài bất tận của đất nước Trung Hoa tồn tại hàng nghìn năm. Tranh treo mang ý nghĩa cầu mong cho 1 cuộc sống vĩnh cửu trường tồn cùng thời gian.

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 2

Treo tranh Vạn Lý Trường Thành giúp mang tới ý nghĩa về sự trường thọ, niên diên

Bức tranh đẹp mô phỏng bức tường thành kéo dài uốn lượn mềm mại khắp mọi nẻo đường. Kết hợp núi non trùng điệp hùng vĩ, tráng lệ, mây giăng ngút ngàn tạo nên 1 bức tranh tiên cảnh căng tràn sức sống.

Bức tranh là một sự kết nối khăng khít các bố cục tạo nên sự đồng điệu giữa các sự vật, cảnh sắc. Một tác phẩm có hồn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho gia chủ và người chiêm ngưỡng.

Ý nghĩa của sự hạnh phúc, yên ấm

Bức tranh phong cảnh thiên nhiên luôn mang đến vượng khí tốt đẹp cho không gian đặt. Vạn Lý Trường Thành dán tường được ví như 1 bức tường vững chãi, 1 pháo đài kiên cố bảo vệ gia đình. Mang đến cảm giác được che chở, an toàn ngăn cản sự xâm nhập của những điềm xấu. Gia chủ và những người thân yêu trong gia đình sẽ tìm thấy được sự bình yên, viễn mãn.

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 3

Ý nghĩa về sự hạnh phúc, êm ấm là ưu điểm của tranh Vạn Lý Trường Thành

Ý nghĩa của sự bền vững, phát triển trong sự nghiệp

Tranh Vạn Lý Trường Thành treo phòng làm việc mang ý nghĩa cho sự bền vững kiên cố trong công việc. Củng cố vị trí tạo bàn đạp vững chắc cho bước đường thăng tiến sau này.

Nhiều bức tranh xuất hiện hình ảnh con đại bàng tung cánh, biểu hiện cho sức mạnh, tầm nhìn và lòng can đảm. Lãnh đạo luôn có những yếu tố trên chắc chắn sẽ thành công vang dội trong công việc. Vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa sâu sắc chứa đựng bài học vô giá của cuộc sống. Đây được coi là 1 món quà tặng phong thuỷ ý nghĩa dành tặng sếp hay người thân yêu vào những dịp quan trọng.

Lưu ý quan trọng khi chọn tranh vạn lý trường thành

Ý nghĩa Tranh Vạn Lý Trường Thành hợp tuổi nào? Treo hướng nào để phát huy tối đa khả năng chiêu tài hút lộc cho gia chủ?

Tuổi nào, mệnh nào hợp treo tranh?

Vạn Lý Trường thành thuộc dòng tranh phong thuỷ phong cảnh có thể phù hợp với hầu hết các mệnh. Không xung khắc với bất kỳ mệnh nào trong mệnh ngũ hành. Tuy nhiên, tranh treo tương sinh hợp mệnh với gia chủ mang mệnh ThổKim. Đặc biệt là những người mệnh Thổ rất hợp treo tranh bức tường vạn dặm kết hợp núi non hùng vĩ.

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 4

Chọn treo tranh Vạn Lý Trường Thành cần chú ý mệnh và tuổi của gia chủ

Gia chủ chỉ cần đối chiếu tuổi và bản mệnh trong ngũ hành để lựa chọn dòng tranh treo phù hợp. Xét theo yếu tố phong thuỷ nhà ở, kiến trúc, Vạn Lý Trường Thành là dòng tranh phong thuỷ tốt cho người mệnh Thổ.

Hướng nào tốt để treo tranh phong thủy vạn lý trường thành?

Đã là 1 tác phẩm nghệ thuật mang ý nghĩa phong thuỷ đều có nguyên tắc vận hành, sử dụng. Đối với dòng tranh, treo vật phẩm ở vị trí nào, cách treo sao cho đúng luôn đóng vai trò quan trọng nhất định.

Để phát huy hết những ý nghĩa phong thuỷ của tranh Vạn Lý Trường Thành, gia chủ nên treo hướng Tây Bắc, Đông Nam. Hai hướng hút tài lộc, vượng sức khoẻ, công danh sự nghiệp vững vàng, thành công.

Chú ý chọn mẫu tranh phù hợp nội thất

Trên thị trường có hàng ngàn mẫu tranh treo hình tượng Vạn Lý Trường Thành, đa dạng kích thước. Tranh phong thuỷ được treo tại những vị trí hút tài lộc như phòng khách, đại sảnh, phòng làm việc…Tối kị đặt tranh trong phòng ngủ riêng tư hay bếp ăn.

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 5

Mẫu tranh Vạn Lý Trường Thành thích hợp trang trí ở phòng khách

- Đối với treo tranh ở phòng khách hay đại sảnh: chúng ta nên chọn tranh có kích thước lớn, tác phẩm nguyên tấm. Không gian rộng lớn sẽ làm toát lên vẻ đẹp hùng vĩ, ngút ngàn của bức tranh tường thành. Nói chung tuỳ vào diện tích gia chủ sẽ lựa chọn khổ tranh sao cho phù hợp với tổng thể. Tránh lựa chọn khổ tranh quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ vô tình tạo nên sự hạn chế cho không gian kiến trúc.

- Đối với tranh treo phòng làm việc: vị trí đặt chủ yếu ở bức tường phía sau bàn làm việc. Củng cố vững chắc vị trí hiện tại, hứa hẹn có những bước tiến thuận lợi cho sự nghiệp trong tương lai. Những bức tranh thường sẽ có kích thước trung bình hoặc vừa đủ cho 1 góc làm việc.

Cân nhắc địa chỉ mua tranh đẹp

Tranh Vạn Lý Trường Thành mang 2 ý nghĩa quan trọng, đó là vật phẩm phong thuỷ và vật phẩm trang trí. Để đáp ứng tốt nhất cả 2 tiêu chí trên, khách hàng nên cân nhắc mua tại những địa chỉ uy tín. Những đơn vị có khả năng:

- Cung cấp đa dạng vật phẩm, vật phẩm đạt chất lượng cao, sắc nét

- Có kiến thức về phong thuỷ nhà ở, kiến trúc

- Tư vấn tận tình, phục vụ tận tâm đối với khách hàng.

Ý nghĩa tranh vạn lý trường thành? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 6

Bindo cung cấp tranh với đa dạng kích thước, mẫu mã theo yêu cầu

Bindo cung cấp đa dạng các mẫu tranh vạn lý trường thành đẹp tại TPHCM

Bindo là 1 trong những đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu tranh vạn lý trường thành, tranh phong thuỷ đẹp tại TPHCM. Đối với dòng tranh Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, công ty có sẵn hàng trăm mẫu mã đẹp. Khách hàng có thể tham khảo bất kỳ mẫu nào yêu thích, đưa ra yêu cầu. Chúng tôi sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật theo đúng mong muốn của khách hàng.

Cam kết dịch vụ cung cấp tranh treo phong thuỷ của Bindo:

- Đa dạng mẫu mã kích thước, chất liệu

- Tranh Vạn Lý Trường Thành đạt chất lượng cao, sắc nét đến từng chi tiết

- Tư vấn chọn tranh hợp kiến trúc phong thuỷ, thu hút tài lộc vượng khí cho gia chủ.

- Giá cả tranh treo phong thuỷ cạnh tranh

Ý nghĩa Tranh Vạn Lý Trường Thành mang tài lộc, vượng khí và sức khỏe cho gia chủ. Để cập nhật những mẫu tranh phong thuỷ đẹp hợp mệnh mới nhất hãy kết nối với Bindo. Nơi bạn có thể tin tưởng làm mới không gian sống theo cách tuyệt vời nhất.


 

 

Phone call icon