Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức xốp dán tường

Cách phối màu xốp dán tường đẹp

Ngày nay, người ta thường sử dụng xốp dán tường để trang trí cho ngôi nhà của mình và đặc biệt là phòng khách. Nó là loại vật liệu nhẹ, dễ thi công, nhiều màu sắc họa tiết khác nhau và có mức giá rẻ. Bên cạnh đó, gia chủ cũng thể hiện một phần tính cách của mình thông qua việc trang trí xốp dán. Hãy cùng Bindo đọc bài sau để biết cách phối màu xốp dán tường phòng khách sao cho đẹp nhé.

Phong cách phòng khách phù hợp với loại xốp dán tường nào?

Vốn là loại vật liệu vô cùng thông dụng nên không khó để thấy xốp dán tường xuất hiện trong không gian của nhiều ngôi nhà. Chúng được thiết kế theo phong cách 3D giúp người mua dễ dàng lựa chọn và phối hợp màu sắc theo phong cách riêng của bản thân.

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 1

Xốp dán tường màu trắng phòng khách

Tuy nhiên, dù cách phối màu xốp dán tường của mỗi người có khác nhau thế nào thì họ vẫn phải dựa vào diện tích và xu hướng trang trí căn phòng. Mỗi một không gian và nội thất sẽ có những mẫu xốp phù hợp để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho nó. Ví dụ như:

Phòng khách thiết kế theo kiểu ấm cúng

Nếu bạn thiết kế không gian phòng khách nhà mình theo kiểu gần gũi với thiên nhiên hay ấm cúng thì nên chọn xốp họa tiết giả vân gỗ và giả gạch. Bởi hai loại này khi dán tên tường sẽ làm tăng thêm sự tự nhiên cho ngôi nhà. Khi nhìn vào không bị lạc quẻ với màu sắc nội thất phòng khách.

Phòng khách thiết kế theo kiểu hiện đại

Với những người ưa chuộng phong cách hiện đại, tối giản thì nên chọn mẫu xốp dán có họa tiết giả da hoặc giả đá 3D. Nó sẽ làm tăng thêm sự sang trọng của toàn bộ không gian căn phòng. Ngoài ra, nếu biết kết hợp giữa xốp giả đá và xốp vân sóng thì sẽ khiến căn phòng mang hơi hướng cổ điển hơn.

Cách phối màu xốp dán tường để trang hoàng không gian phòng khách

Sau khi bạn đã quyết định được nên chọn họa tiết xốp dán như thế nào thì hãy đến với bước tiếp theo là chọn màu sắc. Bởi ngoài họa tiết thì màu sắc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc trang trí cho căn phòng.

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 2

Cách phối màu xốp dán tường phòng khách

Nó là thứ thể hiện cá tính, phong cách của người chủ căn nhà và gây ấn tượng mạnh với khách ghé thăm. Do đó, bạn có thể tham khảo một số cách chọn màu sắc theo diện tích phòng mà Bindo hướng dẫn dưới đây:

Với phòng có diện tích nhỏ

Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc tấm xốp dán tương đồng với màu chủ đạo của toàn bộ căn phòng. Ngoài ra, hãy chú ý đến việc nó có phù hợp với đồ nội thất đang đặt ở bên trong hay không.

Nếu phòng khách của bạn có diện tích khá nhỏ thì hãy chọn xốp dán tường thuộc các gam màu sáng như trắng, vàng nhạt, hồng nhạt hay xanh nhạt…. Bởi màu sáng sẽ giúp mang đến cảm giác không gian phòng được mở rộng ra và không gây rối mắt khi nhìn vào.

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 3

Với phòng có diện tích lớn

Trường hợp phòng của bạn có diện tích lớn thì nên tìm mua các loại xốp dán có gam màu đậm hoặc tối như nâu, xám, đen hoặc xanh dương đậm… Hãy chọn tấm xốp có họa tiết 3D lớn như giả đá, giả da hoặc giả vân sóng…

Bởi chúng có tác dụng lấp đầy khoảng trống cho căn phòng, khiến cho không gian khi nhìn vào từ bên ngoài không còn cảm giác trống trải. Ngoài ra, việc phối hợp giữa các gam tối với nhau sẽ mang đến cảm giác hiện đại và tối giản cho phòng khách.

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 4

Xốp dán tường phòng khách có diện tích lớn

Một số cách phối màu xốp dán tường đẹp

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 5

Phối màu xốp dán tường xanh dương và vàng kem

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 6

Phối màu xốp dán tường dương trắng kết hợp vàng kem

Cách phối màu xốp dán tường đẹp 7

Phối màu xốp dán tường gả gạch vàng nhạt cho phòng khách

Mong rằng với những thông tin được cung cấp ở trên, quý độc giả đã biết được cách phối màu xốp dán tường như thế nào cho phòng khách. Từ đó có thêm kinh nghiệm trang trí cho không gian này. Truy cập vào trang https://www.bindo.vn/ nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn về màu sắc và họa tiết của các mẫu xốp dán tường tại Bindo.


 

 

Phone call icon