Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức xốp dán tường

Xốp dán trần nhà

Một trong những vật liệu không còn quá xa lạ với người dùng chính là xốp dán trần nhà. Hiện nay loại xốp này đang phổ biến ở khắp mọi nơi, vậy những mẫu mã mà sản phẩm mang đến là gì? Hãy cùng Bindo.vn tìm giải đáp chi tiết trong bài viết sau.

Đôi nét về xốp dán trần nhà Bindo

Xốp dán trần nhà là một loại vật liệu cách âm, cách nhiệt được sử dụng để dán lên trần nhà. Nó được làm từ một loại chất liệu mềm mại như mút xốp hoặc xốp Polyethylene, có khả năng chống cháy và chống ẩm tốt.

Xốp dán cho trần nhà thường được sử dụng trong các công trình xây dựng. Như căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học và các công trình công cộng khác. Bao phủ trần nhà của bạn, chống đi sự giữ dội của thời tiết. Dù trải qua bao mùa nắng mưa thì tin chắc xốp dán cho trần nhà Bindo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi nhà.

Tuy đây chỉ là những công dụng chung của xốp trần nhà Bindo. Nhưng có lẽ người xem đã ngầm hiểu về những điều tuyệt vời mà nó mang lại.

Xốp dán trần nhà 1

Đôi nét về xốp dán trần nhà Bindo

Những loại xốp dán trần nhà phổ biến hiện nay

Hiện nay có nhiều loại xốp dán cho trần nhà trên thị trường với các tính năng và ưu điểm khác nhau. Dưới đây là một số loại xốp dán trần nhà phổ biến:

  • Xốp dán trần bông thủy tinh: Xốp dán trần bông thủy tinh được làm từ chất liệu sợi thủy tinh
  • Xốp dán trần vải: Xốp dán trần vải có thể làm từ các loại vải khác nhau
  • Xốp dán trần polystyrene: Xốp dán trần polystyrene có khả năng chống ẩm.
  • Xốp dán trần PVC: Xốp dán trần PVC được làm từ nhựa PVC
  • Xốp dán trần polyurethane: Xốp dán trần polyurethane có khả năng cách âm

Xốp dán trần nhà 2

Những loại xốp trần nhà phổ biến hiện nay

Top 5 loại xốp dán trần nhà được yêu thích nhất tại Bindo

Có rất nhiều loại xốp dán trần nhà trên thị trường hiện nay. Nhưng sau đây sẽ là 5 loại được yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu về 5 loại xốp dán này cùng với những điểm tuyệt với nó mang lại nhé.

Xốp trần nhà màu trắng dày 4mm

Xốp dán có màu trắng như hạt gạo nên rất thẩm mĩ và sang trọng . Có keo mặt sau lột và dán rất dễ dàng với những điểm đặc biệt như. Keo bám dán chắc chắn, không mùi thân thiện với môi trường và có độ bền cao.

Xốp dán trần nhà 3

Xốp trần nhà màu trắng dày 4mm

Xốp giả gỗ hàn quốc trần nhà walnut (100x12)

Xốp giả gỗ hàn quốc trần nhà sẽ giúp căn nhà trở lên tuyệt vời với những điểm nổi bật mang lại như. Có khả năng kháng ẩm cao, không bị phai màu khi sử dụng và thi công lột dễ dàng

Xốp dán trần nhà 4

Xốp giả gỗ hàn quốc trần nhà walnut (100x12)

Xốp dán trần nhà màu xám bạc (8mm)

Với độ dàn khá cao thì xốp trần nhà sẽ rất chắc chắn khi sử dụng và bảo vệ bức tường của bạn khỏi những tác nhân bên ngoài.

Xốp dán trần nhà 5

Xốp dán trần nhà màu xám bạc (8mm)

Xốp dán màu hồng phấn 7mm

Mang đến vẻ dịu dàng nữ tính cho các bạn nữ, cùng với đó là cách âm rất tốt khi sử dụng. Thoải mái vui chơi mà không làm phiền người bên ngoài.

Xốp dán trần nhà 6

Xốp dán màu hồng phấn 7mm

Xốp dán hàn quốc màu xám bạc (100x45)

Với kích thước lớn thì sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng xốp dán tường hàn quốc màu xám bạc. Cùng với đó là những tác dụng tuyệt vời đã nêu phía trên.

Xốp dán trần nhà 7

Xốp dán hàn quốc màu xám bạc (100x45)

Mua xốp dán cho trần nhà ở đâu?

Trong vô vàn những lựa chọn trên thị trường thì có lẽ Bindo là một nhà cung cấp chất lượng và uy tín nhất đến người dùng. Lý do được yêu thích bởi vì cửa hàng luôn cho ra những sản phẩm tốt nhất với giá thành ổn định. Những sản phẩm đa dạng phù hợp với tất cả những người mua trên thị trường. Liên hệ với bindo trên web hoặc có thể đến tận nơi để có thể nhận những ưu đãi giá trị.

Xốp dán trần nhà 8

Mua xốp dán cho trần nhà ở đâu?

Giải đáp thắc về xốp dán cho trần nhà

Nếu như bạn vẫn còn những câu hỏi, những thắc mắc về xốp trần nhà. Và khiến bạn luôn phân vân rằng liệu có nên mua và sử dụng hay không thì. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết nhất về xốp dán trần nhà.

Xốp dán có mang đến vẻ thẩm mỹ không?

Xốp trần nhà Bindo có thể được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Do đó có thể mang đến hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt cho căn phòng.

Xốp dán trần nhà 9

Giải đáp thắc về xốp dán cho trần nhà

Xốp dán cho trần nhà cách âm có tốt không?

Các loại xốp dán cho trần nhà do Bindo cung cấp đều được thiết kế đặc biệt nên có khả năng giảm tiếng ồn rất tốt. Luôn giữ âm thanh bên trong phòng và không gây ồn ào ảnh hưởng ra bên ngoài.

Xốp dán cho trần nhà có gây hại cho cuộc sống hay không?

Xốp trần nhà có khả năng chống ẩm tốt, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và nấm mốc trong không khí. Và tránh các vấn đề về sức khỏe như viêm phế quản, hen suyễn, dị ứng, và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp đến người xem về những mẫu mã đẹp của xốp dán trần nhà. Hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan nhất về xốp dán cho trần nhà. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng ngay trên Bindo.vn.


 

 

Phone call icon