Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức xốp dán tường

Xốp dán tường vân gỗ

Xốp dán tường vân gỗ hay còn có tên gọi khác là giả gỗ, chính là một vật liệu được sử dụng nhiều hiện nay. Với khả năng chống chịu nước tốt, tiện lợi khi sử dụng, lại mang tới cho ngôi nhà của bạn. Cùng bindo.vn tìm hiểu rõ hơn về những tính năng của vật liệu đang rất được quan tâm này ngay nhé.

Xốp dán tường vân gỗ Bindo là gì?

Xốp dán tường vân gỗ đang dần trở thành một vật liệu rất thân thuộc trong việc trang trí căn phòng ở nhiều gia đình. Không chỉ có khả năng chống chịu được ẩm mốc, mà còn dễ dàng tiện dụng trong quá trình thi công. Giá cả khi sử dụng xốp dán tường cũng rẻ hơn so với chi phí của những vật liệu thông thường khác.

Tại bindo.vn vật liệu này sẽ mang tới nhiều phân loại khác nhau, với những màu sắc như màu gỗ với cảm giác chân thật nhất cho người dùng. Tất cả sản phẩm xốp dán tường vân gỗ sẽ được tạo ra từ ba lớp cấu trúc gồm giả nhựa, lớp xốp và lớp keo. Chắc chắn vừa đảm bảo độ bền, vừa mang tới tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Xốp dán tường vân gỗ 1

Xốp dán tường vân gỗ Bindo là gì?

Phân loại xốp dán cho tường vân gỗ phổ biến

Xốp dán tường vân gỗ chính là một trong số những lựa chọn được khá nhiều người yêu thích hiện nay. Vì chi phí bỏ ra không quá lớn nhưng lại mang tới tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Có thể phân loại theo những cách dưới đây để bạn có thể tham khảo :

  • Phân loại xốp dán tường theo độ dày mỏng khác nhau của miếng dán như độ dày 5mm, 6mm, 7mm, 8mm…
  • Phân loại xốp dính tường vân gỗ theo họa tiết gỗ trên bề mặt miếng dán như vân trơn, vân có họa tiết,...
  • Phân loại xốp dán cho tường vân gỗ theo phong cách vintage, hiện đại,...

Xốp dán tường vân gỗ 2

Phân loại xốp dán cho tường vân gỗ phổ biến

Top 5 mẫu xốp dán tường vân gỗ được ưa chuộng nhất

Có rất nhiều mẫu xốp dán tường kiểu vân gỗ được Bindo.vn cung cấp cho người dùng. Tuy nhiên cùng điểm qua 5 mẫu vân gỗ được ưa chuộng nhất tại đây ngay nhé:

Xốp dán vân gỗ hình pallet

Mẫu vân gỗ này sẽ có phần đơn giản, nhìn qua như những miếng gỗ ghép liền lại với nhau, tạo cảm giác khá chân thật. Đối với xốp dán dạng này, thường được sử dụng nhiều để trang trí một phần mặt tường là nhiều.

Xốp dán tường vân gỗ 3

Xốp dán vân gỗ hình pallet

Xốp dán vân gỗ màu xám trắng

Đây là một trong những mẫu khá được nhiều người yêu thích vì những đường vân có màu sắc nền nả hơn. Thích hợp để trang trí trong phòng khách cùng những thiết bị cùng tông màu.

Xốp dán tường vân gỗ 4

Xốp dán vân gỗ màu xám trắng

Xốp dán vân gỗ màu nâu đỏ

Với mẫu xốp dán này, tại Bindo.vn có lượt bán khá cao vì chất lượng vừa tốt lại dễ dàng thi công. Màu gỗ này mang tới không gian ấm cúm và sang trọng hơn cho căn nhà của bạn.

Xốp dán tường vân gỗ 5

Xốp dán vân gỗ màu nâu đỏ

Xốp dán vân gỗ có họa tiết

Với những họa tiết được in thêm khiến một bức tường không còn nhàm chán khi trang trí lên. Chính vì thế mẫu xốp dán này cũng được đánh giá khá tốt và nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Xốp dán tường vân gỗ 6

Xốp dán vân gỗ có họa tiết

Xốp dán tường vân gỗ vintage

Đây chính là một mẫu được khá nhiều các quán cafe hay những cửa hàng có thiên hướng vintage mua về để trang trí. Với màu giả gỗ có phần hơi cũ, nhưng vẫn toát lên nét trang nhã. Chính vì thế dòng sản phẩm này rất dễ kết hợp với những đồ vật trang trí khác nhau.

Xốp dán tường vân gỗ 7

Xốp dán tường kiểu vân gỗ vintage

Địa chỉ xốp dán tường vân gỗ uy tín nhất

Để tìm một địa chỉ mua xốp dán tường kiểu vân gỗ thì không phải là khó. Tuy nhiên một nơi vừa có chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phù hợp thì bạn nên chọn lựa ngay bindo.vn.

Đây là nơi sẽ mang tới những sự sản phẩm tốt nhất đáp ứng được mọi nhu cầu trang trí từ phòng ở, cửa hàng hay quán cafe đều được. Không những vậy mọi dịch vụ tại đây cũng sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng.

Những câu hỏi thường gặp về xốp dán tường kiểu vân gỗ

Với một số bạn chưa sử dụng xốp dán tường vân gỗ thì sẽ có nhiều băn khoăn, cùng bindo.vn giải đáp qua những câu hỏi thường gặp dưới đây:

Xốp dán vân gỗ có khó khi trang trí không ?

Sự hài hòa luôn là điều bất kỳ ai cũng hướng tới khi muốn chọn một vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình. Chính vì thế tại bindo.vn bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều mẫu xốp vân gỗ phù hợp. Với mỗi sản phẩm sẽ có những phong cách khác nhau và rất dễ để kết hợp với những đồ đạc trong ngôi nhà.

Xốp dán vân gỗ có bền không?

Mặc dù giá bỏ ra cho vật liệu này không quá đắt nhưng độ bền chắc chắn cao. Đây cũng chính là ưu điểm khiến xốp dán tường vân gỗ ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua những sản phẩm xốp dán của Bindo về dùng nhé.

Xốp dán tường vân gỗ 8

Những câu hỏi thường gặp về xốp dán tường kiểu vân gỗ

Kết bài

Không khó để tìm kiếm được một địa chỉ mua xốp dán tường vân gỗ trên thị trường hiện nay. Nhưng đến với bindo.vn chắc chắn bạn sẽ có ngay một sản phẩm ưng ý cũng như giá cả hợp lý. Với nhiều tính năng nổi trội mà vật liệu sang trọng này mang tới, còn chần chừ gì không sử dụng ngay đi nào.


 

 

Phone call icon