Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Kinh nghiệm mua giấy dán tường - bạn đã biết ?

Cập nhật ngày: 23/05/2016 16:45:08

Ngày nay, những vật liệu trang trí đơn giản như giấy dán tường giá rẻ đang được nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn hay phòng trọ ưu tiên quan tâm lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên mọi người vẫn rất băn khoăn và lo lắng bởi giấy dán tường được bán thì chất lượng sẽ như thế nào?

Những bí quyết lựa chọn giấy dán tường không quá đắt nhưng đẹp và chất lượng

Kinh nghiệm đầu tiên đó chính là mọi người nên làm một cuộc khảo sát nho nhỏ với ít nhất 3 cơ sở về giá với loại giấy và chất lượng. Từ đó, giúp ta tìm ra được đơn vị đầu tư rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo tốt về mọi mặt.

Kinh nghiệm mua giấy dán tường - bạn đã biết ? 1

Tiếp theo chúng ta nên tìm đến những nhà cung cấp lớn hoặc đại lý chính thức. Giấy dán tường hiện nay trên thị trường chủ yếu được nhập về từ các nước như Hàn Quốc, Hồng Kong, Trung Quốc… Tuy nhiên chỉ những nhà buôn bán chính mới bán lại thị trường với giá rẻ nhất bởi được nhập với thuế rẻ từ nước ngoài. Vì thế những nhà thi công nhỏ lẽ lấy giấy dán tường với số lượng ít thì sẽ bị cao hơn.

Kinh nghiệm tiếp theo đó chính là lựa chọn kích cỡ giấy hợp lý, điều này cũng góp phần quan trọng vào quỹ chi tiêu của bạn.

Kinh nghiệm mua giấy dán tường - bạn đã biết ? 2

Chúng ta có thể chọn giấy dán tường giá rẻ ở TP HCM bằng việc xem chất lượng dựa trên vị trí sử dụng. Một điều mà ai trong chúng ta cũng biết là giấy luôn có ba loại: xấu, trung bình và tốt.

Kinh nghiệm mua giấy dán tường - bạn đã biết ? 3

Thế nên lựa chọn thông minh và khéo léo để trang trí cho không gian của mình như thế nào cho tiết kiệm thì chúng ta cần chú ý những mẹo nhỏ.

Đối với những ngôi nhà mặc tiền như: phòng khách, cầu thang nên chọn loại giấy tốt, có độ bền cao, chịu đựng va đập và tác dụng của thời tiết bên ngoài.…

Còn những nơi ít khi tiếp xúc như: phòng thượng, gầm cầu thang gỗ thì mọi người có thể chọn loại giấy trung bình tiết kiệm mà cũng không ảnh hưởng đến không gian sống nhiều.

Hi vọng với các kinh nghiệm mua giấy dán tường trên, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình các mẫu chất lượng và giá cả hợp lý trong chi tiêu.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon