Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà

Cập nhật ngày: 22/11/2017 14:23:10

Bạn hay chăm chút cho da mặt mà bỏ quên việc chăm sóc da tay? Hãy thử trải nghiệm 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tự làm tại nhà cùng giấy dán tường Bindo để có đôi tay trắng mịn, xinh đẹp nhé!

5 cách làm trắng da tay tại nhà đơn giản

1. Làm trắng da tay bằng cà chua và mật ong

Trong cà chua có chứa hàm lượng cao lycopene giúp tăng cường nhiều dưỡng chất cho da, bên cạnh đó cà chua còn chứa rất nhiều vitamin giúp làn da khỏe đẹp và duy trì độ ẩm tốt.

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà 1

Bước 1: Chọn 2 quả cà chua đỏ chín mọng, ngâm nước sôi 5-10 phút để dễ dàng lột vỏ cà chua. Sau khi đã loại bỏ vỏ để ép lấy nước, cho thêm 10ml mật ong vào nước ép và trộn đều.

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà 2

Bước 2: Bôi hỗn hợp làm trắng bằng cà chua và mật ong lên da tay và để khoảng 10 phút cho thẩm thấu rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ thấy da tay trắng và mịn lên trông thấy.

2. Sữa tươi và đu đủ

Đu đủ có chất papain giúp làm trắng da hiệu quả, các vitamin giúp da tay thêm hồng hào, bên cạnh việc dưỡng da rất tốt cho mặt thì đu đủ còn phát huy công dụng tẩy tế bào chết và dưỡng trắng vùng da tay.

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà 3

Bước 1: Cho một lượng sữa vừa đủ và thêm 1 thìa đường cát trộn đều cùng đu đủ đã xay nhuyễn, đường có chức năng tẩy da chết làm da sạch và mịn màng.

Bước 2: Xoa đều hỗn hợp lên vùng bàn tay trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Chăm sóc da tay bằng mặt nạ đu đủ 1 lần/tuần giúp da sáng mịn và hồng hào.

Xem thêm: Nấu nước mát uống đẹp da, hết mụn, tiêu hóa tốt

3. Khoai tây và sữa tươi

Nước cốt khoai tây là một sản phẩm làm trắng da tự nhiên, giúp giảm các sắc tố đen sạm ở tay.

Bước 1: Luộc chín 1 củ khoai tây, để nguội rồi nghiền nhuyễn, sau đó thêm 2 thìa sữa tươi vào, dùng thìa khuấy đều đến khi có được hỗn hợp sền sệt.

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà 4

Bước 2: Rửa sạch tay rồi tiến hành đắp mặt nạ lên và thư giãn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối dùng làm sạch lại với nước ấm.

Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng khoai tây ép lấy nước rồi thoa trực tiếp lên vùng bàn tay hoặc thái những miếng khoai tây có độ dày vừa phải rồi xoa lên vùng da bị đen trong vòng 15 phút để cho nước hấp thụ vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

4. Chanh và mật ong

Trong quả chanh có chứa rất nhiều axit có tác dụng tẩy trắng nhẹ bằng cách loại bỏ tế bào chết, bã nhờn dư thừa và bụi bẩn.

Bước 1: Vắt nước cốt chanh

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà 5

Bước 2: Lấy 1 muỗng nước chanh trộn đều với 1 muỗng mật ong, để yên trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch.Xem thêm: 5 cách trị thâm mụn bằng mật ong nàng nên biết

5. Sữa tươi

Trong sữa chứa nhiều vitamin và chất béo, giúp da mịn màng, mềm mại, tốt cho cả da mặt và da tay.

Làm đẹp với 5 loại mặt nạ làm trắng da tay tại nhà 6

Bước 1: Sử dụng 1 miếng bông gạc nhỏ thấm nó với sữa hoặc sữa tươi không đường.

Bước 2: Thoa nhẹ lên da, để yên trên da trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Làm đều đặn 2-3 lần/tuần giúp cải thiện vùng da tay rõ rệt, có khả năng làm mờ đi những vết thâm, trả lại cho bạn một đôi tay trắng hồng mềm mượt.



 

 

Phone call icon