Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất

Cập nhật ngày: 17/11/2017 13:29:28

Lựa chọn những món quà 20/11 dành tặng Thầy Cô giáo của mình sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất luôn là sự lựa chọn khó khăn của các bạn học sinh, sinh viên, tham khảo bài viết dưới đây của giấy dán tường Bindo để chọn được những món quà tốt nhất nhé.

Tham khảo món quà tặng thầy cô 20/11

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất 1

Bên cạnh những lời chúc 20/11, những tấm thiệp 20-11 thì những món quà ý nghĩa dành tặng Thầy Cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam là không thể thiếu. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hữu ích để dành tặng các Thầy, các Cô những món quà ý nghĩa nhất.

1. Những Bó Hoa Tươi Thắm

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất 2

Bó hoa tươi thắm luôn là món quà ý nghĩa dành tặng Thầy cô giáo nhân ngày 20/11 và không bao giờ lỗi thời. Ngoài việc ra tiệm mua những bó hoa được bó sẵn, bạn có thể tự tay làm những lẵng hoa, bó hoa theo phong cách mới lạ, độc đáo để dành tặng Thầy cô giáo trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

2. Chiếc Đồng Hồ Đeo Tay

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất 3

Đồng hồ đeo tay là thứ rất quan trọng và cần thiết, thể hiện phong cách riêng của chủ nhân. Đây là món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc và cuộc sống, là đồ vật cần thiết đối với các Thầy cô giáo. Tuy nhiên món quà mang giá trị tương đối cao phù hợp khi cả tập thể cùng tặng Thầy cô giáo hơn là cá nhân.

3. Cà Vạt Cho Thầy

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất 4

Nghề giáo viên là một nghề cao quý, dìu dắt lớp lớp học trò, bởi vậy mà hình ảnh các Thầy, các Cô trong mắt chúng ta luôn trang nghiêm. Và món quà tặng Cà-vạt cho Thầy sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày 20/11 này. Bạn cần tinh ý lựa chọn một chiếc cà-vạt phù hợp với phong cách của Thầy giáo mình.

Xem thêm: Ý tưởng chọn quà tặng thầy cô ngày 20 tháng 11

4. Bút

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất 5

Cây bút gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, đây là vật có nhiều kỷ niệm đối với Thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người của mình. Lựa chọn một chiếc bút tinh tế, phù hợp với khả năng của mình để dành tặng Thầy cô giáo trong ngày 20/11 cũng là món quà rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đến Thầy cô.

5. Túi Xách

Những chiếc túi xách được xem là món quà ý nghĩa mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên để dành tặng Thầy cô giáo của mình. Đây là món đồ luôn đồng hành cùng các Thầy, các Cô theo từng năm tháng dưới mái trường kính yêu. Chắc hẳn các Thầy, các Cô sẽ rất ngạc nhiên về món quà đầy ý nghĩa này cho mà xem.

Những món quà 20/11 tặng quý thầy cô ý nghĩa, thiết thực nhất 6

Trên đây là những món quà 20 tháng 11 ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho thầy cô. Ngoài ra, với những bạn yêu thơ, sưu tầm những bài thơ 20/11 tự sáng tác có thể lấy những bài thơ 20 tháng 11 tự làm từ nhiều nguồn khác nhau để dành tặng cho thầy cô của mình.

Nếu không đủ kinh tế để mua những món quà đắt tiền, các bạn có thể tạo những tấm thiệp hết sức đơn giản để dành tặng cho thầy cô của mình, tham khảo cách tạo thiệp 20/11 bằng những hình ảnh sẵn có, kèm theo những lời chúc hoặc bài thơ 20/11 để làm nội dung ghi lên tấm thiệp đó nhé.



 

 

Phone call icon